ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ... + School Honored [Y] #2 + ...

    ลำดับตอนที่ #4 : ตึกรวม ชั้น 1 : ห้องประชุม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      13 เม.ย. 57





    สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่การประชุมครั้งที่ 1/2557

    ในวันที่ 7 เมษายน 2557 ครับ

     


    ก่อนอื่นเมลต้องขอโทษที่หายตัวไปครับ...

    ไม่มีอะไรจะแก้ตัวเพราะเป็นความผิดของเมลเองที่บริหารเวลาไม่ดีครับ

     

    สำหรับเรื่องที่จะพูดในวันนี้ก็เป็นปัญหาที่พบตอนนี้ครับ

    ปัญหาที่ 1 : ไม่มาส่งงาน/ไม่เข้าโรงเรียน

              เมลไม่ทราบเหตุผลนะครับว่าทำไม และคงไม่ถาม แต่ถ้าหายไปเกินเดือนเฉยๆ เมลขออนุญาตเชิญออกนะครับ

     

    ปัญหาที่ 2 : ส่งงานเข้าข้อความลับกลุ่มไม่ได้

              ปัญหานี้เท่าที่ทราบว่าเป็นเพราะไม่ได้เป็นสมาชิกกลุ่ม และเมลเองที่ไม่ได้ตั้งรับสมาชิกแบบอัตโนมัติ ดังนั้นถ้าหากไม่สามารถส่งเข้าข้อควากลุ่มได้ ให้ส่งไปที่ไอดีเมลโดยตรงแทนนะครับ (เท่าที่จำได้ ไม่เป็นเพื่อนก็ส่งได้ครับ)

     

    ปัญหาที่ 3 : ส่งงานไม่ทัน

              ปัญหานี้คงเพราะเมลกำหนดเวลาสั้นเกินไปหรือไม่ได้กำหนดเวลาที่ชัดเจนไว้นะครับ... เอาเป็นว่าโดยส่วนใหญ่ คลาสแรกจะเริ่มประมาณวัน พุธ (ส่วนมาก) หรือวัน พฤหัสบดีครับ เว้นแต่ถ้างานยากอาจเป็นวันอังคารครับ และ การเข้าเรียนหรือส่งงานในห้องจะเป็นวันเสาร์ครับ เว้นแต่ว่าจะมีเหตุฉุกเฉินเหมือนคลาสแรกนี้ ก็อาจเลื่อนเป็นวันอาทิตย์ครับ เมลอยากจัดให้มีเรียนทุกสัปดาห์ จะได้ไม่หายหันไปไหนครับ ส่วนช่วงเวลาในการส่งงานทาง ข้อความลับ หมดเขตส่งก็ต่อเมื่อ เวลาส่งงานในห้องเริ่มครับ เช่นครั้งแรกนี้กำหนดให้นำสมุนไพรมาวันที่ 6, 9.00 น. ก็สามารถส่งการแก้รหัสได้จนกว่าจะ 9.00 น. ครับ ส่วนช่วงเวลาในการส่งงานในห้อง เนื่องจากแต่ละคนอาจไม่สะดวกในเวลาต่าง ๆ เมลจะขยายเป็น 02.00 – 22.00 น. ของวันที่ให้ส่งนะครับ คิดว่าจะไม่มีการปรับเปลี่ยนใด ๆ ครับ และเมลจะตรวจงานตั้งแต่ 22.30 น. นะครับ

     

    ปัญหาที่ 4 : แต้ม/คะแนน เอาไปทำอะไร

              เอาไว้แลกของครับ... ซึ่งเป็นอะไร เมลขอยังไม่บอกนะครับ แต่คงจะทำให้แปลกใจอยู่... (มั้ง?)

     

    เรื่องแจ้งเพื่อทราบครับ

              ให้นักเรียนทุกคนเข้าไปตรวจสอบวันเกิดใน ปฏิทิน  ด้วยนะครับ ถ้าลงผิดวันหรือไม่มีชื่อ แจ้งไว้ที่นี่นะครับ

              วันที่ 14 เม.ษ. จะมีปาร์ตี้งานวันคล้ายวันเกิดของเรน (เรนซัส ฟาร์เรีย) นะครับ ธีมงานคือ สงกรานต์ครับ อย่าลืมเตรียมชุด+ของขวัญให้เพื่อนเราด้วยนะครับ ^^
     

    ไม่มีอะไรแล้วล่ะครับ
    วันนี้ขอปิดประชุมเพียงเท่านี้
    ส่วนใครมีปัญหาอะไรเพิ่มเติม แจ้งได้ที่นี่เลยนะครับ
    อย่าลืมลงชื่อเข้าร่วมด้วยนะครับ
    ขอบคุณที่มาประชุมครับ ^^

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     

    ✓   เอเมซ  ไลซานดรา

    ✓   เรนซัส  ฟาร์เรีย
    ✓   เจเรส ฟาราเวล
    ✓   คิวไพรซ์  วาสเรนซ์
    ✓   คาริโน่  มากิโอะ
    ✓   ยูชิซึ  ทาคุยะ
    ✓   ซีอาร์ กราเซีย
    ✓   อีวาน โรมานอฟ (D)
    ✓   ราทิศ เจนัวร์
    ชินยะ
    ✓   คุเรฮะ นานาเสะ
    ✓   ไลโอเนล แฮตเตอร์
    ราฟาเอล ควิสเตอร์
    ✓   โอนะ ลาเฟียว

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×