ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #95 : Ignite Zeronner

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      7 มี.ค. 59

    Application

    Angel of Death


    "อื๋อ มีเรื่องอยากให้ช่วย? ก็เอาสิ แต่ขออ่านนิยายจบก่อนก็แล้วกันนะ”

     

     

    บทตัวละคร :: Astéria Rank 2

    ชื่อ-นามสกุล ::  อิคไนท์ เซรอนเนอร์(Ignite Zeronner)

    ชื่อเล่น ::ไนท์(Nite)

    อายุ :: 38(แต่จะบอกกับคนอื่นๆว่าอายุ22ตลอด มีแค่บางคนที่รู้)

    บ้านเกิด :: นากิลเน่

    ความถนัด :: แม่นยำ

    อาวุธ :: ปืนคู่(เป็นปืนสั้นคู่ ดัดแปลงเองจนกลายเป็นปืนที่ยิงเวทย์มนตร์ได้)

    พลังพิเศษ :: น้ำแข็ง(สามารถควบคุมน้ำในบรรยากาศให้กลายเป็นน้ำเเข็งได้ เเละสามารถยิงกระสุนน้ำเเข็งได้ไม่มียั้ง มากสุดก็ สร้างพายุหิมะถล่มศัตรูได้ เเต่ก็ต้องใช้พลังเยอะมากเช่นกัน)

    ภูตประจำตัว :: เเอคเน่



    รูปร่างตอนเป็นยมทูต :: 

    จะอยู่ในร่างเด็กหนุ่มประมาณอายุ17ปี (แต่อายุยัง38เช่นเดิม) นัยน์ตาจะเป็นสีทอง

    ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มอ่อนโยน เวลาปกติเป็นคนใจดี มีรอยยิ้มบางๆประดับหน้าตลอด ขยัน ตั้งใจ  มีเสน่ห์ ใจเย็น ไม่วู่วาม สุภาพ เรียบร้อย รักสะอาด มีระเบียบ ไม่ได้พูดมากอะไร แต่ก็ไม่ได้หยิ่ง เป็นกันเองกับคนสนิท แล้วก็เป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยอ้อมค้อมเท่าไหร่ เป็นผู้ชายที่ดูจะเพอร์เฟ็คในหลายๆอย่าง แต่เวลาที่เขาต่อสู้ บรรยากาศจะเปลี่ยนไป เขาจะกลายเป็นคนที่เงียบขรึม ยิ้มเย็นๆ ดูแข็งกร้าวกับศัตรูเหมือนเจ้าชายหิมะ แต่ยังใจเย็นและไม่วู่วามเหมือนเดิม เป็นพวกเอาจริงในการซ้อม บางครั้งจะเกิดอาการยั้งมือไม่อยู่ขึ้นมา จนต้องหาใครซักคนมาหยุด และถึงปกติจะเป็นคนจรงๆ เเต่ในบางเรื่อง ก็แทบจะไม่มีใครเดาใจเขาออกเลย

    เป็นคนที่ หน้าหล่อโกงอายุมากด้วยสาเหตุบางอย่าง เห็นหน้าหนุ่มๆแบบนี้ อายุขึ้นเลข3เกือบ4แล้ว แต่ก็ยังทังทำตัวเหมือนหนุ่มอายุ22อยู่ได้อย่างแนบเนียน ยิ่งถ้าเป็นร่างยมทูต เขาจะตัวเล็กลงเหมือนเด็กหนุ่มอายุ17เข้าไปอีก

    เขามีนิสัยอย่างนึงคือ เป็นหนอนหนังสือโดยเฉพาะหนังสือนิยาย เขาแทบจะใช้เวลาว่างนอกจากการฝึกในการอ่านนิยาย และถ้าอ่านยังไม่จบ เขาก็จะไม่ทำอย่างอื่นจนกว่าจะอ่านจบ ยกเว้นว่าจะเป็นปัญหาโลกแตกจริงๆ เวลาจะหาเขา สามารถหาเจอเขาได้ที่ตู้หนังสือไม่ก็ห้องสมุด บางทีจะเจอเขานอนอ่านหนังสือในกองหนังสือทับถมโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ทั้งๆที่เจ้าตัวชอบความมีระเบียบแท้ๆ แต่พอได้อ่านนิยาย เจ้าตัวจะแทบไม่สนใจอะไรรอบข้างเลยแม้แต่น้อย

    ค่อนข้างอ่านหนังสือเร็ว เป็นคนที่ดูเรียบๆ ไม่มีอะไรมาก เป็นคนที่ค่อนข้างอ่านสีหน้าคนอื่นเก่ง แล้วก็ค่อนข้างไหวพริบดีด้วย เป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดกับลูกน้องในเรื่องระเบียบและความเรียบร้อย ข้อเสียของเจ้าตัวคือ เป็นพวกจริงจังเกินไป(เกินมากๆ)ในหลายๆเรื่องที่ไม่ควรจะจริงจัง เช่นการซ้อม หรือเเม้เเต่การเล่นเกมคลายเครียด


    ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่าชั้น ไม่มีคำลงท้ายเพราะอายุที่น่าจะเยอะกว่าชาวบ้าน คำพูดก็จะค่อนข้างเรียบๆ เสียงโทนปกติๆแบบ “มีอะไรรึเปล่า?” “อยากให้ช่วยแนะนำนิยายรึ?” เวลาจะดุคนเสียงก็จะจริงจังซักหน่อย “นาย เอาเอกสารตรงนี้ไปแก้หน่อยนะ มันผิดหมดเลย” “นี่ ช่วยรักษาระเบียบหน่อยได้รึเปล่า? ชั้นไม่อยากดุใครนักหรอกนะ” และเวลาจะสู้แบบเอาจริงเอาจัง คำพูดจะเปลี่ยนเป็นโทนเย็นๆ “เอาล่ะ….รีบๆฆ่ากันให้จบๆเลยก็แล้วกันนะ”พลางยิ้มเย็นๆใส่

    รูปร่างหน้าตา ชายหนุ่มผมเงินสั้น นัยน์ตาสีเงิน ใบหน้าจัดว่าหล่อ และหนุ่มเกินกว่าที่จะเชื่อได้ว่าอายุ38แล้ว

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 180/68

    ประวัติ :: ชายหนุ่มมาดหล่อจากนากิลเน่ ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปของเขาอย่างแน่ชัด เท่าที่รู้คือ เขาเกิดที่นากิลเน่ เป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อแม่พามาทิ้งไว้หน้าบ้านรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นอย่างมีความสุขจนอายุได้22ปี บ้านที่รับเลี้ยงเขาก็เกิดไฟไหม้ใหญ่ ซึ่งเขาเองก็อยู่ในนั้นแถมตอนนั้นยังนอนป่วยจนไม่สามารถขยับไปไหนได้ด้วย เขาคิดว่าเขาจะตายในกองเพลิงนั้นและเขาก้หมดสติเพราะพิษไข้ไปจริงๆ แต่ไม่รู้เพราะเหตุใด พอเขารู้สึกตัวอีกที เขาถึงได้รอดจากไฟนั้นเพียงคนเดียวเหมือนกับไฟไม่ได้เผาเขาเลยเเม้เเต่น้อง ส่วนคนอื่นๆถูกเผาในไฟนั้นกันหมด เขามีอายุที่แก่พอสมควร แต่กลับเป็นเรื่องน่าประหลาดที่พอเขาอายุเลย22ไป ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ เขาก็จะมีหน้าตาเหมือนชายหนุ่มอายุ22ปีเหมือนเดิมต่อให้ผ่านมาจนอายุเกือบจะ40แล้วก็ตาม เหมือนกับโดนคำสาปจากใครบางคน เขาคิดว่า มันอาจจะเป็นคำสาปที่มาจากคนที่ตาย สาปเขาที่เป็นคนรอดคนเดียวก็เป็นไปได้ เขาเข้ามาเป็นRank 2 ของอัศวินระดับสูงเพื่อหาสาเหตุของเรื่องนั้นด้วย แน่นอนว่า โกงอายุเข้ามานะ

    ชอบ :: หนังสือทุกชนิด/ของเย็นๆเช่นพวกไอศกรีม

    ไม่ชอบ/เกลียด ::ไม่ชอบของร้อนๆเช่นพวกน้ำร้อน หรือกาแฟร้อนๆ เกลียดคนขี้เกียจแล้วก็อะไรเหนอะๆ ยิ่งเป็นโคลน ยิ่งเกลียดเลย

    แพ้/กลัว :: แพ้ขนแมว กลัวโคลน……..//เจอโคลนเป็นอันต้องยิงแช่แข็งจริงๆ

    เพิ่มเติม ::-แทบจะไม่เคยเล่าเรื่องของตัวเองในใครฟังเลย


    คุยกับผปค.นิดหน่อย

    -สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองค่ะ (ใครฟระ //แววเสียงจากนักอ่าน...) คำถามแรกเลยนะคะ ทำไมถึงมาสมัครคะ?

    ::ก็ รู้สึกสนใจค่ะ'w'

    - สมัครแล้วอย่าลืมกลับมาเช็คด้วยนะคะ

    ::รับทราบค่า^^

    -ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการเสียใจไหมเอ่ย?

    ::อ่า ก็ อาจจะเสียใจนิดหน่อย เเต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ'w'

    -อยากให้ลูกๆ มีคู่ไหมคะ? ถ้าอยากมีเอาเพศไหนดีเอ่ย บอกได้เลยค่ะ จะเป็นหญิง ชาย ทอม(?) กระเทย(?) ได้หมดค่ะ

    :: อยากให้มีนะคะ หญิงชายได้หมดค่ะ=w=a

    หมดคำถาม...ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ฝันดีผีหลอกค่----สัญญาณขาดหาย

    :ค่า ยังไงก็ ขอฝากลูกชายด้วยนะคะ พิมพ์ตอนดึกๆอาจจะมีงงๆไปบ้างต้องขอโทษด้วยค่า'w' //ว่าเเต่ ไรท์ป่วยดาบด้วยใช่มั้ยฮะ? พอดีเเอบเลื่อนๆไปดูคอมเม้นลูกคนอื่นเเล้วเห็นเเว้บๆ ฮาาา//ป่วยหนักอยู่ ณ.ตอนนี้...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×