ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องใต้บันได

    ลำดับตอนที่ #27 : พรีเนียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      10 ต.ค. 58

    ใบสมัคร ฉบับแก้ไข2
    "อีกสามวิต่อมา นาย/เธอจะ..."

    ชื่อ :: (พรีเนียร์ Prenior)
    อายุและชั้นปี :: (15ปี ชั้นปี3)
    เพศ :: (ชาย)
    ภาคพื้น :: (ดิน)
    สายเลือด :: (เลือดบริสุทธิ์)
    ลักษณะภายนอก :: (ผมดำแต่ปลายผมออกสีแดงประกาย ผิวขาว ดวงตาสีเขียวมรกต สูง165 น้ำหนัก50กก.)
    นิสัย :: (เป็นคนค่อนข้างพูดมากเลยทีเดียว แต่บางทีก็มักจะพูดในสิ่งที่คนอื่นไม่เข้าใจ)
    ลักษณะการพูด :: (นี่ๆนายน่ะ วันนี้อยู่เฉยๆดีกว่าเพราะวันนี้ความโชคดีของนายติดลบเลยนะ)
    ประวัติทางบ้าน :: (พ่อแม่เป็นหมอดูทั้งคู่ แม่ทำงานอยู่ในโลกมนุษย์ พ่อทำงานในกระทรวงเป็นนักพยากรณ์อากาศ(มีป่ะ555)พ่อเป็นนักทำนายด้วยเวทย์ที่แข็งแกร่งมากจึงทำงานในกระทรวงแต่แม่ของเขาก็เป็นที่โด่งดังในเรื่องมนุษย์เรื่องความดูแม่นมากแต่ก็เพราะใช้เวทย์หรอกนะเพราะงั้นพวกคนในโลกเวทมนตร์เลยรู้สึกเฉยๆก็มีคนทำแบบแม่ได้อีกเยอะนี่หน่า ถึงต้องมาทำงานในโลกมนุษย์ไง)
    ความลับ :: (ไม่มีละกัน)
    ความสามารถพิเศษ :: (ทำนายอนาคตได้ล่วงหน้า1นาที)
    กลัว :: (กลัวพายุเพราะทำให้การทำนายผิดพลาดเนื่องจากพลังเวทยังอ่อนอยู่)
    สายการเรียน :: (สายทั่วไป สายเพิ่มเติมเน้นเวทเกี่ยวกับฟ้าและเน้นศึกษาวิชาการพูดภาษาอื่น)
    สัตว์เลี้ยง :: (มีนกฮูกเป็นสัตว์เลี้ยงส่งสาร)

    สัมภาษณ์นักเรียน
    เราคืออาจารย์ใหญ่ของที่นี่ รู้ใช่มั้ยว่าที่นี่เลือกรับเฉพาะผู้มีพลังวิเศษ
    -รู้ครับ พ่อผมเคยบอก อ่า...วันนี้อาจารย์ใหญ่อย่าเดินเข้าห้องน้ำดีกว่านะครับ

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    ถ้าบุตรหลานของท่านติดโรงเรียนมิราจจะติดตามบุตรหลานของท่านมั้ย
    -ติดตาม
    แล้วเราจะติดต่อกลับไป
    -โอเคค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×