ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Judge Games เกมล้างแค้นกรรมการ

    ลำดับตอนที่ #1 : {เอกสารเสนอโครงการ} โดย ท่านอี้หลิง ซึ่งต่อไปนี้จะเป็นผู้จัดกิจกรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      8 ต.ค. 56






    โครงการ Judge’s game

     

    ผู้เข้าแข่งขัน                  ท่านดะจี้ vs. รองประธานเซ

    จุดประสงค์โครงการ     1. เพื่อเฟ้นหานักสับหน้าใหม่ ประจำสมาคมนัก (อยาก) เขียนฝึกหัด

    2. หลังจากโดนกรรมการสับอย่างโหดร้ายทารุนกันมานาน อยากเห็น กรรมการร้องโหยหวนลงหลุมไปบ้างไฝว้กันดูสักตั้งว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน

    ช่วงเวลาจัดกิจกรรม     13 ตุลาคม ถึง 14 พฤศจิกายน 2556

    รายละเอียดกิจกรรม

                ส่วนที่ 1 กรรมการผู้ (ฝึกหัด)

    1.      ต้องเป็นสมาชิกของสมาคมนัก (อยาก) เขียนฝึกหัด

    2.      กรอกใบสมัครแจ้งความจำนงขอเป็นกรรมการ(ฝึกหัด)ในกิจกรรมนี้ ภายในช่วงวันที่ 13 .- 15 ต.ค.

    ส่วนที่ 2 กติกา:

    สำหรับผู้เข้าแข่งขัน

    1.      ผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องแต่งเรื่องสั้นตามหัวข้อที่กำหนดในแต่ละรอบ (ทั้งหมดสามรอบ) ไม่จำกัดความยาวหน้ากระดาษ และวิธีการนำเสนอ (อาจมีข้อกำหนดเพิ่มเติม ให้ยึดกติกาย่อยในรอบนั้นๆ เป็นหลัก)

    2.      หัวข้อกิจกรรม

    2.1.   รอบที่ 1 แต่งเรื่องสั้นไม่จำกัดแนวจากภาพที่กำหนด

    2.2.   รอบที่ 2 เรื่องสั้นใบ้ เรื่องสั้นไม่จำกัดแนว โดยที่ตัวละคร ห้ามสนทนากันตลอดเรื่อง

    2.3.   รอบที่ 3 เรื่องสั้นแนวฟิน โดยในเรื่องต้องมีคำที่กรรมการ (ฝึกหัด) กำหนดให้ (สามารถกำหนดได้คนละหนึ่งคำ ในฟอร์มการสมัครตอนแรก) ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นนิยาย รัก นิยายวาย NL BL GL ก็แล้วแต่ แค่ต้องมีคำที่กำหนดให้ครบ และ ต้องฟิน

    สำหรับกรรมการ(ฝึกหัด)

    1.      ต้องกรอกใบสมัครแล้ว

    2.      ต้องส่งคะแนนในช่วงเวลาที่กำหนด หัวข้อของคะแนนเป็นดังนี้

    2.1.คะแนนโครงเรื่อง (พล็อตเรื่อง)

    2.2.คะแนนการดำเนินเรื่อง

    2.3.คะแนนของภาษา

    2.4.คะแนนความประทับใจ

    อนึ่ง คะแนนทุกหัวข้อเต็ม 20 คะแนนค่ะ

    อสอง ส่งคะแนนได้ที่ อีเมลล์นี้ ryzvonek@gmail.com สำหรับฟอร์มการส่งจะแจ้งอีกครั้ง

    3.      ต้องส่งบทวิจารณ์ (การสับ) ของท่านในเวลาที่กำหนด โดยสามารถเลือกสับได้ในหัวข้อต่อไปนี้ (จะเลือกแค่ข้อเดียว หลายข้อ หรือสับมันทุกหัวข้อก็ได้ แต่ต้องส่งอย่างน้อยหนึ่งหัวข้อ)

    3.1.ด้านภาษา

    3.2.ด้านการดำเนินเรื่อง

    3.3.โครงเรื่อง

    3.4.ความประทับใจ

    อนึ่ง สามารถส่ง บทความการสับได้ที่ ryzvonek@gmail.com สำหรับฟอร์มการส่งจะแจ้งอีกครั้ง

    ส่วนที่ 3 การส่งงาน

    1.      ให้ผู้เข้าร่วมประกวดเปิดบทความ "เรื่องยาว" ขึ้นใหม่ในไอดีของตนเอง และวงเล็บในส่วนของแนะนำเรื่องแบบย่อๆ ว่า (ร่วมโครงการ JG) จากนั้นให้นำลิงค์ของเรื่องที่สร้างขึ้นมาแปะที่หน้าหลักกิจกรรม ภายใน 13-15 ตุลาคม 2556 โดยหน้าบทความดังกล่าวไม่กำหนดวิธีการนำเสนอ เน้นอ่านง่าย+ชัดเจนเป็นหลัก และทุกครั้งที่ลงผลงานต้องทำการ "ขึ้นตอนใหม่" (ตั้งแต่รอบที่ 1)

    2.       ในการแข่งขัน ให้ผู้เข้าร่วมประกวดส่งเรื่องสั้นตามหัวข้อที่กำหนดในแต่ละรอบ (หนึ่งรอบต่อหนึ่งตอน) ให้ใส่ชื่อตอนเป็นชื่อเรื่องสั้นในรอบนั้นๆ ได้เลยค่ะ

    รอบที่ 1 ผู้เข้าแข่งขันสามารถลงเรื่องสั้นในหัวข้อแรก ได้ระหว่าง 16 - 22 ตุลาคม 2556

    กรรมการ (ฝึกหัด) จะต้องส่งคะแนนรอบที่หนึ่งให้ ท่านอี้ ภายในวันที่  27 ตุลาคม

    2556 (และจะประกาศและผลคะแนนการวิจารณ์รอบแรกในวันที่ 28 ตุลาคม)

    รอบที่ 2 ผู้เข้าแข่งขันสามารถลงเรื่องสั้นในหัวข้อที่สอง ได้ระหว่าง 23-29 ตุลาคม 2556

    กรรมการ (ฝึกหัด) จะต้องส่งคะแนนรอบที่หนึ่งให้ ท่านอี้ ภายในวันที่  3 พฤศจิกายน

    2556 (และจะประกาศและผลคะแนนการวิจารณ์รอบสองในวันที่ 4 พฤศจิกายน)

    รอบที่ 3 (Final) ผู้เข้าแข่งขันสามารถลงเรื่องสั้นในหัวข้อที่สาม ได้ระหว่าง 30 ตุลาคม – 5

               พฤศจิกายน 2556 กรรมการ (ฝึกหัด) จะต้องส่งคะแนนรอบที่หนึ่งให้ ท่านอี้ ภายในวันที่ 10

               พฤศจิกายน 2556 (และจะประกาศผลการตัดสิน และ การวิจารณ์รอบสามในวันที่ 11

               พฤศจิกายน)

     

    ส่วนเสริม เพราะกิจกรรมนี้ มีจุดประสงค์นอกจากความมันส่วนตัวแล้ว (?) ยังต้องเฟ้นหานักสับมือใหม่อีกด้วย จึงจะมีการสับคืน!! โดยผู้เข้าแข่งขัน (หรือปกติคือกรรมการตัวจริงของพวกเรา) จะทำการ สับการสับของ กรรมการ (ฝึกหัด) อีกครั้ง โดยจะ สับแยก เป็นรอบๆ ก็ได้ หรือ สับรวมๆ ก็ได้ โดย จะมีการแปะบทความดังกล่าวหลังวันประกาศผลรอบ Final ไปแล้ว 1สัปดาห์ (วันที่ 18 พฤศจิกายน)

     









    ขอบคุณธีมในหน้าเพจนี้ จาก . .
    stroberi






    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×