คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #94 : -----มาซามุเนะ โทยะ-----
ใบสมัครจากเรื่อง....
[Desperado's Series I] Sefiros Knight
ใบสมัคร
'ผมง่วงมากเลยครับ...ราตรีสวัสดิ์ครับ'
[รูปไม่ขึ้น จิ้ม ]
ชื่อ – นามสกุล : โทยะ มาซามุเนะ (Toya Masamune)
ชื่อเล่น : โทยะ (Toya)
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : มังกร
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
รูปพรรณสัณฐาน : เรือนผมสีทองอราม ดวงตากลมสีม่วงอ่อน ผิวสีเนื้อ
นิสัย : โทยะเป็นมังกรที่โคตรขี้เซา สามารถหลับได้แม้ว่าฟ้าจะสลาย ผืนพิภพจะดับสิ้น เขาก็จะแค่ 'เงียบหน่อยครับ ผมกำลังนอน' นั่นละ!! เป็นพวกสมองช้า กว่าจะเข้าใจอะไรได้ขอเวลาเขาคิดและประมวลผลคำพูดสักหน่อย เป็นคนยิ้มง่ายราวกับเด็กๆ พูดไม่ค่อยคิดจึงกลายเป็นว่าปากพาซวยซะส่วนใหญ่ มีไหวพริบที่ดีเพราะเป็นเผ่าพันธุ์มังกร ทั้งเรื่องตา หู จมูก ปาก กลิ่นและสัญญาชาตญาณจะค่อนข้างเร็วกว่าพวกปกติ โทยะเป็นพวกหัวดื้อและหัวแข็ง เป็นคนที่ขี้ร้อนสุดๆจนน่าใจหาย เป็นมังกรแท้ๆแต่ชอบอาการหนาว...โทยะเป็นพวกสมองไม่เต็ม สติไม่มีซะเท่าไหร่ บางทีก็นิสัยเหมือนเด็กๆแต่บางครั้งก็จริงจังจนไม่น่าคิดว่าเป็นคนๆเดียวกัน โทยะเป็นพวกตระกละมากกกก นอกจากโคตรขี้เซาแล้วยังกินเยอะอีก
ประวัติ : โทยะเกิดในครอบครัวมังกรที่เขาไม่เคยเห็นหน้าพ่อและแม่ เขาอาศัยอยู่กับมนุษย์ เป็นตายายคู่นึงที่รักสงบ โทยะรักทั้งสองคนเหมือนพ่อแม่ เขาจึงดูทั้งคู่โดยเรื่อยมาจนทั้งคู่ลาลับไปจากโลกนี้เพราะหมดสิ้นอายุขัย โทยะไม่เคยตามหาพ่อแม่ ไม่เคยตามหาคำตอบว่าทำไมเขาถึงอยู่กับมนุษย์ เขาเพียงใช้ชีวิตของเขาไปวันๆและคลุกตัวอยู่กับผู้คนที่เขาเชื่อใจ...รู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นอัศวินไปซะแล้วละ...
อาวุธ / พลังที่ได้รับ : มีดวงตาที่สามารถมองเห็นได้ไกล มีหูที่สามารถได้ยินเสียงต่างๆ มีพละกำลังสมเป็นมังกรและกระโดดได้ไกล(บินไม่ได้ กระโดดครั้งนึงก็แทบจะไม่ต่างจากบิน) อาวุธที่ใช้คือร่างกายทั้งหมดของเขา
คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : น่าสนุกดี แม้ว่าจะเสี่ยงไปบ้างแต่ทำไงได้ละ ก็พวกเขาเป็นครอบครัวของเขาไปซะแล้วสิ
เพิ่มเติม : ---------------
ความคิดเห็น