ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chocobo Academy (รับสมัครนักเรียนและบุคลากร)

    ลำดับตอนที่ #9 : อาคารเรียน : ห้องทะเบียนวิชาเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 56


    อาคารเรียน : ห้องทะเบียนวิชาเรียน


     


     

    “สวัสดีค่ะ พึ่งมาที่นี่ครั้งแรกใช่ไหม? เคยดูวิชาเรียนรึยังค่ะ”

     

    วิชาเรียน

     

    วิชาหลัก

    วิชาภาษาศาตร์

    วิชาภูมิศาสตร์และการเดินทาง

    วิชาเวทย์สี่ธาตุ

    วิชาศาสตร์แห่งการป้องกันตัว

    วิชาศาสตร์แห่งการผูกมิตร

    วิชาดูแลและฝึกสัตว์เลี้ยง

     

    วิชาเลือก

    ไม่มี

     


     

    "สำหรับนักเรียนรุ่นนี้ไม่ต้องเลือกวิชาเรียนค่ะ แต่ทางโรงเรียนจะมีกิจกรรมกีฬาสี เสริมสร้างความสามัคคี กระชับความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนให้แนบแน่นยิ่งขึ้นแทนนะคะ"

    พนักงานทะเบียนนำกล่องขนาดใหญ่ที่ด้านบนมีหมวกทแม่มด
    สีดำสนิใบใหญ่มีลวดลายสีทองประดับพลอยสีแดงเพลิงตรงส่วนกลางหมวก หลังจากวางกล่องหน้าคุณเรียบร้อยเธอก็หยิบหมวกใบนั้นโยนไปด้านหลังอย่างไม่ใยดี

    "เนื่องจากหมวกคัดสรรของเราหมดอายุไขแล้ว เราจึงให้นักเรียนใช้วิธีโบราณในการคัดสรรว่าจะได้อยู่สีไหนแทนนะคะ" 

    พนักงานสาวยกกล่องใบใหญ่ขึ้นเขย่าอย่างแรง แล้ววางลงบนโต๊ะหน้าตรงคุณ

    "ภายในมีบอลทั้งหมดสองสีค่ะ จับได้สีไหนก็อยู่สีนั้น ไม่สามารถขอจับใหม่ได้อีกครั้ง โอกาศมีครั้งเดียว พร้อมรึยังค่ะ" 

    พนักงานสาวกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แต่สิ่งหนึ่งที่เธอไม่ได้บอกคุณคือ ภายในกล่องนั้นยังมีสิ่งอีกนอกจากลูกบอลอีกมากมายอธิเช่น ถุงเท้าพันปีพันเป็นก้อนหลมส่งกลิ่นหอมอบอวลเกินคาด, ลูกตะกั่วทรงกลมกำลังดีแต่น้ำหนักกว่าพันกิโล, ขนมชิ้นกลมขึ้นราพันปี, ลูกโป่งแก๊สหัวเราะเมื่อคุณหยิบออกมาจากกล่องจะแตกทั้นที และอื่นๆ

    หากคุณจับไม่ได้ลูกบอลสี เธอจะบอกให้คุณลองใหม่อีกครั้งจนกว่าจะได้บอลสีที่ถูกต้อง

     

    โปรดกรอก...

     

    จับบอลเลือกสี

    - บัตรนักเรียน พร้อมจับลูกบอลในกล่องขึ้นมา -

    *สามารถโรลหยิบได้ตามใจชอบ
    แต่ไม่ต้องบอกว่าสรุปแล้วได้สีอะไร ลูกบอลที่ถูกต้องจะเป็นลูกบอลสีทรงกลมเนียนผิวมันวาว
    ห้องทะเบียนจะทำการประกาศผลอีกครั้งในภายหลัง

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×