คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : The Tale 2 :: The Twins [ฝาแฝด] 00
The Main Character
From The Twins
ตัวละครหลัก
สองพี่น้องฝาแฝด
ตัวละครเสริม
-แม่มดชุดขาว-
- วิกตอเรีย -
-ชายหนุ่มชุดดำ และ ชายหนุ่มนัยน์ตาสีแดง-
- เฮเลน (มารดาของสองฝาแฝด) -
ฝาแฝด
คือคู่พี่น้องที่คลานตามกันมาติดๆ ไม่ว่าจะเป็นแฝดแท้
แฝดเทียม หรืออะไรก็ตาม
ยังไงเสียพวกเขาก็ยังคงเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม
บางคู่อาจจะสนิทกันตั้งแต่เด็กในขณะที่บางคู่อาจจะไม่ใช่
ทุกอย่างบนโลกใบนี้ไม่ได้แน่นอนมากนัก
ทำให้เป็นธรรมดาที่เรื่องเหนือความคาดหมายจะเกิดขึ้น
....พวกเราผิดหรือไรที่ชอบแฝดตนเอง....
....ผิดหรือที่ชอบผู้ชายด้วยกัน....
คำว่าพี่น้องค่อยค้ำจิตใจที่โหยหาอีกฝ่ายเกินกว่าพี่น้อง
โลกนี้ช่างไม่ยุติธรรมเลย
เพียงเพราะคำว่าพี่น้อง...เพศเดียวกัน
กลับทำให้พวกเราต้องทนปิดบังความรักที่มีต่อกันมาตลอด
สุดท้ายจำต้องเลือกทางเลือกที่โหดร้ายที่สุด
ไม่เลย พวกเราไม่ได้สังหารใครเพื่อความรักของตนเอง
...ในเมื่อโลกใบนี้ไม่ได้เข้าข้างพวกเราแม้แต่น้อย...
ไม่ว่าหนีแค่ไหนก็ไม่พ้นความทรมานที่เกิดขึ้น
นี่ พวกเรา...ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมพรากจากกันแล้วงั้นหรือ
อ่า...ไม่สิ ยังมีทางเลือกอีกทาง
ยังมีอีกทางให้พวกเรานี้
“เอาล่ะ เมนอส ไปกันเถอะไปจากใบนี้กันเถอะ”
“ได้สิ ตามใจพี่เลยมอร์แกน”
..........................
..............................................
.............................................................
ขึ้นชื่อว่า ความรักทุกคนมักจะมองเห็นสิ่งที่สวยงามในนั้น
ทว่าบางครั้งความรักก็เกิดกับผิดคนผิดสถานะ
เช่นเดียวกับพวกเขา
ความรักที่เกิดขึ้นทำให้ความทรมานแล่นเข้าหาปานคลื่นทะเลที่ถูกซัดเข้าฝั่ง
ในเมื่อความรักนั้นสร้างสิ่งที่สวยงามขึ้นมาได้
ในทางกลับกันมันก็ต้องมีด้านมืดซ่อนอยู่
ความรักเปรียบเสมือนใบมีด
ด้านหนึ่งทื่อจนไม่สามารถตัดแม้แต่ของง่ายๆ ได้
ส่วนอีกด้านคมกริบ...ถ้าเพียงสัมผัสแบบไม่ระวังแค่นิดเดียว...บาดแผลกลับเกิดขึ้นในทันที
และเพราะผลจากคำขอของเธอคนนั้นทำให้ทุกอย่างบิดเบี้ยวเข้าไปใหญ่
คำแนะนำที่แสนร้ายกาจที่ออกจากปากของใครบางคน
คำยุยงของเขาคนนั้น และ
ครอบครัวที่ผลักดันให้ทั้งสองเลือกทางนี้
ส่วนผสมที่ลงตัวทำให้เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นมา
...................
..............................
........................................
เสียงกรีดร้องที่สูญเสียลูดชายทั้งสองถูกกลบด้วยเสียงหัวเราะของใครบางคน
เสียงขอโทษต่อพระเจ้าถูกคำด่าทอทำลายจนหมดสิ้น
นี่คือผลคำสาปของเด็กสาวคนนั้นหรือเปล่า
หรือแค่มาจากความต้องการของใครบางคนเท่านั้น
แต่ไม่ว่าเพราะอะไรก็ตาม สุดท้ายมันก็จบลงอยู่ดี
สุดท้ายทุกอย่างก็พังทลายลงด้วยมือของพวกเขาเอง
ทางเลือกที่แสนน่าสังเวชต้องจบลงที่คร่าชีวิตและคนรัก
แล้วใครกันนะที่จะเป็นรายต่อไป
รายต่อไปที่ต้องสังเวชชีวิตให้กับความรัก
รายต่อไปที่จะได้ยินเสียงหัวเราะอันวิปริตนั้น
“เอาล่ะ เธอน่ะพร้อมที่จะเลือกทางเลือกที่บิ้วเบี้ยวนี้หรือยัง?”
“ครั้งนี้แฝด...ครั้งหน้าจะเป็นอะไรล่ะ”
ทางเลือดที่แสนจะบิ้วเบี้ยวและคำยุยงจากพวกเขาทำให้เด็กหนุ่มเลือกทางเลือกที่เลวร้ายที่สุด
นั่นคือความตาย...แล้วหลังจากที่จากโลกนี้ไป
อะไรจะเกิดขึ้นต่อไปกันแน่นะ
ความน่าสังเวชต่อไปใครจะโชคร้ายเจอกับมันอีก
“ไปจากโลกที่แสนโหดร้ายนี้เถอะ น้องรัก”
ทางเลือกนี้ไม่ได้โหดร้ายเลย
แต่มันแค่บิดเบี้ยวเท่านั้นเอง
------------------------------------------------------------
ในที่สุดก็ปั่นเสร็จ ถ้างงบอกได้นะคะ คำผิดเช่นเดียวกัน
ความคิดเห็น