ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ห้ อ ง ส่ ว น ตั ว] ลู ก ส า ว & ลู ก ช า ย :))

    ลำดับตอนที่ #9 : [Las Toria] Red Riding Hood [Yaoi / รับสมัคร]

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 58


    ใบสมัคร




    “ จะรับอะไรดีคะ? ผักกาดหรือลูกปืน? (พูดทีเล่นทีจริงพร้อมยิ้มหวาน) 

    ชื่อ – นามสกุล : แมรี่ คาลาเดีย ll Merry Claudia 

    ชื่อเล่น : แมรี่ ll Merry

    เพศ : หญิง

    บท : ผู้คนในหมู่บ้าน

    อาชีพ : แม่ค้าขายผัก

    รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลหยิกสลวยยาวมาถึงสะเอวถูกรวบมัดเป็นหางม้า ดวงตากลมโตตาสีน้ำตาล ใบหน้ามัดมีรอยยิ้มน่ารักสดใสอยู่เสมอ ผิวกายนั่นช่างขาวแลดูสุขภาพดี และมีรูปร่างสุดเซ็กซี่แสนยั่วยวนใจ สูง 170 ซม. น้ำหนัก 49 กก.

    นิสัย : แมรี่ พี่สาวของอีฟ คาลาเดีย เป็นสาวที่ทำมาค้าขายเก่งพอตัวซึ่งเป็นแหล่งชื่นชอบของเหล่าผู้ชายเพราะด้วยรูปร่างหุ่นสุดเอ็กซ์ทำให้เกิดทำการค้าขายกิจการขายผักได้ดีสุดๆ อัธยสัยดีเป็นมิตรต่อทุกสิ่งยกเว้น ปีเตอร์สีคราม ซึ่งนางเกลียดมันมากถึงขั้นสติแตกหยิบลูกซอง(?)ออกมายิงไล่เลยกันเลยทีเดียว เป็นคนที่หวงน้องสาวมากถึงขนาดแอบตั้ง GPS ติดไว้ที่เสื้อผ้าของอีฟ(พี่น้องช่างเหมือนกัน ฟฟฟ) เป็นพวกรักสงบ(ตรงไหน?) จกว้างมาก รักเด็กรักสัตว์เหมือนแม่พระมาโปรด แมรี่ค่อนข้างจะมีเสน่ห์ต่อบรรดาสัตว์ต่างๆเมื่อเวลาเธอไปเยือนที่แห่งไหนแล้วกลับบ้านมักจะมีสัตว์เดินติดสอยห้อยตามกลับมาด้วยเสมอทำให้อีฟต้องมาคอยไล่เหล่าบรรดาสัตว์ต่างๆออกจากบ้านจนเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว เก่งเรื่องโน้มน้าวใจจิตคนมีทักษะวาจาในการพูดที่ดีสามารถพาไปสมัครหาเสียงเป็นผู้ว่าหมู่บ้า--- ยิ้มง่ายยิ้มสวยมากๆแถมมีรอยยิ้มที่ทำให้คนที่เหนื่อยสุดๆกลับต้องมีพลังฮึเฮิ่มขึ้นมาราวกับว่าไม่เคยเหนื่อยมาก่อน แมรี่มักจะแกล้งทำตัวใสๆอ่อนตะโลกต่อหน้าอีฟผู้เป็นน้องสาวเสมอเพราะนางอยากให้อีฟนั่นคอยดูแลนาง จนนางรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดเมื่อเจอเหตุบ้านหายไปครึ่งหลัง...ตั้งแต่วันนั้นนางไม่เคยให้อีฟทำอาหารอีกเลยแต่กระนั่นนางก็ยังแกล้งทำใสๆต่อน้องสาว นางไม่ชอบให้ผู้ชายมาเข้าใกล้น้องสาวตนมากนักเพราะนางเป็น 'ซิสค่อน' คอยเฝ้าจับตาดูน้องสาวอยู่ห่างๆแบบลับๆเสมอ(ช่างเป็นพี่น้องที่เหมือนกันมากอะไรเยี่ยงนี้ ฟฟฟ)ใครที่ทำไม่ดีหรือแกล้งน้องสาวนางจะล่อบุคคลเหล่านั่นไปกลางดึกหรือหลางวันแสกๆพาไปสั่งสอนในที่ลับๆ(?)จนหมดสภาพกันทุกรายแต่ไม่รู้ทำไมในวันรุ่งขึ้นบุคคลเหล่านั่นจู่ๆมาเป็น FC ของนางไปเลย...

    คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย? : 'เอ๋!! แม่มดเหรอจ๊ะ? เอิ่ม...เรื่องแบบนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันสิ แต่สนใจซื้อผักไหมจ๊ะ?'

    อยากได้คู่มั้ยคะ? ถ้าอยาก ให้ไรท์จับเองตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย? : อยากมีค่ะ เดี๋ยวมาเพิ่มเติมค่ะ >_O

    เพิ่มเติม : -



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×