ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดบันทึก!

    ลำดับตอนที่ #89 : มุเซน

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 59


    Application

     
    "ผิดแล้ว...ที่ฉันทำไปนั้นเพื่อตัวเองต่างหาก  "
     
     
     
    ชื่อ - นามสกุล  :: คาจิโคอิโนะ มุเซนสึ [ Kajikoino Musentsu ]
     
    ชื่อเล่น :: มุเซน , เซน , เซนสึ  
     
    อายุ  :: 25 ปี 
     
    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา :: หญิงสาวผู้มีเส้นผมสีดำสนิทยาวตรงถึงกลางหลัง มีผิวสีซีดเล็กน้อย ใบหน้าเรียบนิ่งไร้ความรู้สึก ดวงตาสีเปลือกไม้ที่คมกริบอย่างน่าขนลุก 
     
    ลักษณะนิสัยตัวละคร  :: เธอนั้นมีนิสัย สบายๆ เป็นกันเอง สันโดด และไร้ความอ่อนน้อม เป็นคนที่ค่อนข้างจะขวานผ่าซาก หน้าตายและเผด็จการ เป็นคนไม่ยิ้ม ไม่ชอบใจและมักรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งเวลามีคนมายิ้มให้ สุขุมและดูเป็นผู้ใหญ่ และเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเกรงกลัวต่อสิ่งใด 
     
      ออกแนวเป็นสาวขาโหดสุดแสนจะปราญเปรื่องไปด้วยปัญญา เธอสามารถคิดคำพูดขึ้นมาต่อรองกับการเจรจาได้อย่างมีเหตุมีผล และหากใครคิดต่อรองหรือคุยเถียงกับเธอได้ถือว่าได้ยาวกันเลยทีเดียว จนกว่าเธอจะเบื่อกับการคิดคัดคำพูดออกมาจากปากของเพอแล้ว 
     
     เป็นคนมีความอดทนต่ำ จึงมักจะทนอะไรไม่ได้นานเท่าไหร่ ไม่ชอบอะไรที่ชักช้าและยืดยาดจนเกิดไป ชอบทำหน้ามาดนิ่งไร้อารมณ์และทำตาขว้างใส่คนอื่นเสมอ และเธอก็ไม่คิดจะยอมใครง่ายๆ ไม่ยึดทิฐิและตำแหน่งของตนเอง ยอมลดตัวต่อผู้ที่เธอภักดีและไว้วางใจ เชิ่ดใส่ต่อบุคคลที่เธอไม่คิดที่จะยอมก้มหัวให้ 
     
     เธอเป็นจอมเผด็จการ ของแท้ ทำอะไร จะไม่ค่อยไปปรึกษาใครก่อน และก็มักทำตามที่ตนมักคิดว่าถูกก่อนเสมอ ถึงแม้ผลลัพธ์จะเป็นเช่นไรเธอก็ไม่สนใจ 
     
     สิ่งที่เธอชอบที่สุดคือ กาแฟ และการพักผ่อน จะมีอะไรเป็นสุขยิ่งกว่าการกลับมาจากที่ทำงานแล้วล้มตัวนอนลงเกลือกกลิ้งกับเตียงนอนอีกล่ะ?
     
     ส่วนสิ่งที่เธอเกลียดและกลัวมากที่สุดคือ ความผิดพลาด และการหวั่นไหว่ต่อสิ่งเร้าโดยรอบ และเพื่อกีดกั้นสิ่งเหล่านั้นเธอจึงได้สร้างปราการน้ำแข็งที่สูงตระหง่า ขว้างกั้นการรับรู้สิ่งภายนอกทั้งหมด 
    ลักษณะคำพูด :: เธอมักจะพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ดูสุขุมแลดูไม่ทุกข์ร้อนต่อสิ่งใด ชอบพูดจาห้วนๆพร้อมกับความคิดบางส่วนในสมองที่เผลอูดติดออกมาเล็กน้อย ใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า ฉัน (#ยกเว้นกับบุคคลที่เข้าสู่วัยที่เรียกว่าผู้อาวุโสแล้วจะแทนต้นว่าหนู ).และแทนคนอื่นด้วยคำที่เหมาะสม นาย เธอ ท่าน คุณ และหางเสียงมักจะพูดกับคนที่เธอเครพจริงๆด้วยเท่านั้นถึงจะพูดออกมาเต็มๆปาก 
    " สวัสดีค่ะ... วันนี้พวกเราคงมีเรื่องที่จะปรึกษากันอีกแล้ว......น่าเบื่อจังนะคะ "
    " ถึงเป็นคนใหญ่คนโต แต่ก็ควรวางมาดให้ถูกต้องตามความเป็นไป ไม่ใช่มีอะไรก็ทุบโต๊ะแล้วขึ้นเถียงแบบนี้นะคะ "
    " เลิกพูดเถอะ ของแบบนั้นไม่จำเป็นสำหรับฉัน..." 
    " ข้อมูลแบบนี้เพียงพอที่ไหนกัน? "
    " ใช่! เพราะฉันไม่เคยนึกถึงใครนอกจากตัวของตัวเองไงล่ะ! " 
     
     
     
    ความสามารถพิเศษ  :: การจดจำสิ่งต่างๆ , ทักษะด้านภาษา , การพูดคุยโต้เถียง 
     
    เพิ่มเติม :: [- ไม่มีค่ะ~(;▿; )-]
     
    (C) ELIZILE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×