ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของในห้วงเวลา

    ลำดับตอนที่ #84 : ใบสมัคร Unnamed Game Online

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 58


    APPLICATION FORM


    อิมเมจตัวละคร :

     



    ชื่อจริง - นามสกุลจริง : ไอรีน ซาเคร็ท ( Irene Sacred )

    ชื่อเล่นจริง : -

    ชื่อที่ใช้ในเกม :: ซิกนัส ( Sygnus )

    อายุ : 22

    วันเกิด : 2/5

    ส่วนสูง : 164 ซม.

    น้ำหนัก : 53 กก.

    กรุ๊ปเลือด : O

    สิ่งที่ชอบ : นก , ท้องฟ้า , นมอุ่นๆ , ความท้าทาย , บุหรี่

    สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ :

    เกลียด : คนหน้าไหว้หลังหลอก , เอาเปรียบคนอื่น

    กลัว : แมลงสาบตัวบักเอ้ก ( ตัวเล็กๆยังพอทำเนาเหยียบทิ้งได้ )

    แพ้ : -

    สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย : ผมและดวงตาสีแดงหม่น ผิวขาว มีแผลเป็นบริเวณหน้าผากด้านขวาจากอุบัติเหตุสมัยเด็กซึ่งเจ้าตัวใช้ผมปิดเอาไว้

    ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ :

    ความสามารถพิเศษ : -

    ทักษะพิเศษ :

                    - Map Explore:  รู้ถึงตำแหน่งของดันเจี้ยน กับดัก และ ทางลับต่างๆโดยอัตโนมัติ

                    - Area Insight : เพิ่มอัตราการเปิดแผนที่รอบตัวเป็น 2 เท่า และ สามารถตรวจจับบอสในระยะใกล้ๆได้

    ลักษณะนิสัย : ชิลๆสบายๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยเครียด เอนจอยกับชีวิต มักจะปล่อยให้สัญชาตญาณนำตนเองไปเรื่อยๆ เวลาทำอะไรก็จะค่อยๆทำไม่รีบร้อน ที่สำคัญคือเจ๊แกชอบท้าทายสิ่งแปลกใหม่(?) หัวดี สามารถทำความเข้าใจ และ คิดพลิกแพลงต่างๆได้ไว แต่เพราะนิสัยชิลๆทำให้ไม่ค่อยใด้ใช้ประโยชน์จากส่วนนี้เท่าไหร่ แต่ก็ได้ใช้อยู่บ้างในบางเวลา มนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง มีเส้นสายเยอะ เข้ากับผู้คน และ สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจได้เร็ว

    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : ลูกสาวคนโตของครอบครัว มีน้องชายน้องสาวอย่างละคน สมัยเด็กเธอเคยไปวิ่งเล่นที่เขตก่อสร้างแถวบ้านเพราะความอยากรู้อยากเห็นทำให้ซึ่งทำให้เธอได้รับแผลเป็นบริเวณหน้าผากมา ถึงจะโดนพ่อแม่ดุว่าแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับมันเท่าไหร่นัก

    จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : รูมเมทที่หอพักในมหาลัยชวนมาเล่นด้วยกัน

    อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักสำรวจ ( Explorer )

    ___________________________________________________

    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์


    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : ครับพ้ม =w=

    ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? : ได้ฮะ ตามสะดวกเลยงิ

    จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? : ไม่เป็นไรฮะ ตอนเมคขึ้นมายังมึนๆอยู่เลย

    อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? : ไม่เป็นไรครับ

    อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : ครับพ้ม ~w~

    ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : อาห์ ขอบคุณครับ ฮ่ะๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×