ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .trippy ▽ ZONE

    ลำดับตอนที่ #83 : - ห้องเรียนของชั้นกับวันแรก (ข้อมูลแน่น) (100% +)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      0
      23 ต.ค. 55


                                                ครูชื่อ สวีน่า อารีเนอร์ ครูเป็นครูประจำชั้นทุกห้องเลยนะค่ะ โรงเรียนเราขาดแคลนครู แต่ก็มีครูสอนในรายวิชาครบทุกคนทั้งหมดแต่ครูทั้งหมดก็เป็นผู้หญิงหมดและครูบางคนที่เป็นผู้ชายสอนในรายวิชา เพราะผอ. เขามีการตั้งคาดคะเนอะไรๆหลายๆอย่าง ที่จะเกิดขึ้นและครูผู้ชายที่สอนในรายวิชาอาชีพก็เป็นที่ไว้วางใจแล้ว โรงเรียนนี้จึงมีแต่ครูผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ และครูก็จะแนะนำให้รู้จักทั้ง 9 วิชา 14 คน และครูก็เป็นครูประชำชั้น นักเรียนห้อง A,B,C,D วันนี้ก็เป็นวันอะไรๆหลายๆอย่างที่เช่นกัน ทั้งพิธีเปิดการศึกษา วันนี้ครู คิดว่า วันแรกของการเรียนยังคงไม่มีอะไรมากอาจจะมีแค่เวลาว่างพักและวันที่สบายแค่วันหนึ่ง ครูบรรจุที่นี่มานานแล้ว และมีนักเรียนหลายๆรุ่นเข้ามาเรียนและก็เรียนจนจบแล้วก็ออกไป ครูไม่สามารถจำจดเรื่องราวของนักเรียนได้ทุกคน ครูอยากจะ ให้นักเรียนทุกคนแนะนำตัวเองหน้าชั้นเลยด้วยนะค่ะ จะได้ให้เพื่อนได้รู้จักด้วยกันทั้ง แนะนำทั้งชื่อ อะไรที่เป็นตัวเองที่สุดอะไรยังงี้นะค่ะ (ยิ้ม)

     

    วิชามีทั้ง อยู่ 9 กลุ่มวิชา
                    - คณิต , อังกฤษ , ฟิสิกส์ , เคมี , สังคม , สมาธิ , ทักษะ , ความคิด, วิชาชีพ

    ครูคณิตศาสตร์     
    : เลดี้ พิ้งค์
                    คณิตศาสตร์เป็นวิชาพื้นฐานที่ต้องใช้ในการคำนวณการหาพื้นที่การคาดเดาหรือทฤษฏีต่างๆที่เราไม่เข้าใจ วิชานี้ล้วนเป็นที่ประจักษ์ของนักปรัญชาทั้งหลาย เป็นผู้รู้ที่รู้หลากหลายรูปแบบทั้งในโลกความจริงและความจริงเพราะเกิดจากการหาทฤษฏีใหม่จากโลกใบนี้มีความลับถูกปกปิดมากมายหรือกำเนิดขึ้นมาเอง คณิตศาสตร์ไม่ได้ยากอะไรมากนักเพียงตั้งใจและมองมายังหน้ากระดานและหน้าครู เป้าหมายที่แท้จริงก็คืออนาคตของนักเรียน นักเรียนจะได้ประสบความรู้ที่ถูกต้องและมีหลักการ

    ครูอังกฤษ       
       : ฟินนาเล่ โอเปิ้ล
                    ภาษาที่สองของเหล่ามนุษย์ของเรา ซึ่งเป็นภาษาในการสนทนาในระดับประเทศที่จะให้เราเข้าใจเขา ซึ่งเป็นคนต่างแดนบ้านเรา แต่ภาษานั้นล้วนมีผิดเพี้ยนออกไป กับสำเนียงที่คล้ายกันมากมายแต่คนละความหมาย ภาษานั้น จึงเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตแม้กระทั้งการทำงานและหน้าที่ต่างๆของเรา ภาษาไม่ได้เป็นสิ่งที่ยากมากนักสำหรับผู้ที่จะศึกษา เพียงตั้งใจและมองอนาคตของเราไปข้างหน้าแค่นั้นเพียงพอ

    ครูฟิสิกข์        
       : เดย์เดิ้ลราว ดีเน่
                    ดวงดารา ดาวเคราะห์ โลก กาแล็กซี่ ดาราจักร แก๊ส กลุ่มก้อนพลังงาน ดาว สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่อยู่ไกลมือมนุษย์ของเรา มนุษย์เรานั้นหาความสามารถมากมายเพื่อไปยังนอกโลก ทั้งปัจจุบัน ก็ทำได้ แต่ระยะเวลาและค่าใช้จ่ายตั้งมีค่าเหมือนกัน กับสิ่งที่เราจะต้องลงทุนมันไป การเรียนรู้ในวิชาฟิสิกส์ สิ่งที่แน่นอนคือ สิ่งที่ไม่รู้คือเรารู้ แต่หาข้อพิสูนธ์ไม่ได้

    ครูเคมี           
        : อัลเบิร์ตต้า ซานอล
                    สารเคมีในทดลองสิ่งต่างๆทั้งในการวิจัยในการทดลองนิวเคีลยร์ การทางแพทย์ และตรวจสอบหาสสารต่างๆและค่ามวลของพลังต่างๆ การผสมสารทางเคมีนั้นล้วนมีประโยนช์ในทางการปฎิบัติมากมาย แต่ในการทดลองนั้นย่อมมีการเสี่ยงผิดถูกเสมอ อย่างตัวอย่างของ นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่ง พลาด 10,000 ครั้ง ก็ต้องมีสักอย่างที่ถูก จนสุดท้ายก็ถูกจริงๆ การเรียนเคมีนั้นไม่ได้ยากอะไรมาก และคงเป็นสิ่งที่นักเรียนชอบด้วย เพราะเป็นอะไรที่อยากทดลอง ท้าทายความสามารถดี

    ครูสังคม       
        : คิมิเรกุนะ  คามิ
                    สังคมในปัจจุบันและระบบกฎหมายต่างนั้นมีเยอะมากมายแต่ไม่สามารถปฏิบัติได้ แต่กฎบางคนก็มีไว้เพื่อคนบางคนที่เหมาะสมกับมัน , สภาพสังคมเปลี่ยนไปเรื่อยๆทั้งอดีตจนถึงอนาคต เราไม่รู้ว่าอะไรจะเปลี่ยน แต่ถ้าการศึกษาไว้ก่อนนั้น ก็ดีกว่าแล้ว เป็นข้อมูล ที่จะรับรองเราไว้อะไรด้านการศึกษามากมาย เรื่องราวในอดีต เป็นผู้ล่วงรู้ และการเอ๋ยถามอนาคต ต้องฝึกฝนทั้งกายและใจ

    ครูสมาธิ           
       : โฟ่ริโก้ ฟาโร
                    บางคนสมาธิสั้นบางคนสมาธิยาว ต่างคนต่างแตกต่างกันออกไป ทั้งในการควบคุมตนเอง การกำหนดว่าตัวเองจะทำอะไร แต่การฝึกสมาธิบ่อยๆนั้น นอกจากเราจะได้ความสงบแล้ว เรายังสามารถรับรู้สิ่งต่างๆรอบตัวเราด้วย อณูพลังงาน การฝึกบ่อยนั้น จึงเป็นหนทางสำหรับผู้ที่ประสงค์ในการกำหนดจิตใจของคนเองและในการใช้พลังเวทย์

    ครูทักษะ       
        : โสตะนะ คิตเตะ รูมิ
    ครูทักษะ               
    :
      โสตะนะ คัตตะ รูเบิร์ต
                    การฝึกกระบวนการทางกายภาพให้แข็งแรงโดยสมบูรณ์เราต้องฝึกตนเองให้ได้ทุกด้านในอย่างใดอย่างหนึ่งไปก่อน ไปทีละขั้นตอนไปเรื่อย ๆจนรู้ว่าตนเองควรพอใจในสิ่งที่ตนเองได้รับรึยัง แต่ถ้าในการพอใจบ้างครั้งของบางคนอาจจะคือความเกียจคร้าน เพราะความเหนื่อยและอดทนไม่ไหว สิ่งที่ต้องเป็นนักเรียนโรงเรียนนี้ได้คือ ความอดทน ความแข็งแกร่งอย่างมีประสิทธิภาพ นั้นคือนักเรียนที่เข้าใจทักษะแล้ว

    ครูความคิด  
        : แวนเดอล่าร์ อิอ้อน
                    การตัดสินใจในการแก้ปัญหาต่างๆนั้นย่อมต้องความคิดเป็นของตนเองอยู่แล้วว่าเราควรทำอะไรในสถานการณ์นั้น เราควรรู้ว่าสิ่งที่เราตัดสินใจไปนั้นถูกหรือผิด หรือส่งผลกะทบอะไรหรือไม่ การมาเรียนของวิชานี้ ฝึกให้เป็นคนคิดในหลายๆอย่างๆหลายๆสถานการณ์ ให้เราตระหนักรู้ถึงความจริงของความคิดที่จะเกิดขึ้น และอีกวิธีคือจินตนาการ หลักที่ทำให้เราคิดอะไรมากมายทั้งความจริงและความจอมปลอม

    ครูแต่ละสายอาชีพ
    : ที่นักเรียนเลือกไว้
    - ดาบ , ธนู , เวทย์ , หมัด , เครื่องจักร ,

    สิ่งของตอบรับ 1 เลเวล , 2,000 บาท , 1,000 แต้ม
    - ถึงเม้นที่ 25


    รูปบัตรนักเรียน (วางแล้วลบประโยคนี้ออก)
    แบบฟอร์ม
    ชื่อ – นามสกุล
    :
    ชื่อเล่น :
    กรุ๊ปเลือด :
    ห้องพักนักเรียน :
    การแนะนำตัวหน้าห้อง และอธิบาย (นิสัยของตัวเอง):

     


    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×