ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nail Tail School => โรงเรียนมหาเวทย์นอลเทล [ปิด:ว่างจะมา]

    ลำดับตอนที่ #81 : ภารกิจที่ 1 : เมื่อสวนดอกไม้ของรองผอ.พังยับ!!! Part 1/2 {เฉลยแล้ว!}

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 53


    ภารกิจที่ 1 : เมื่อสวนดอกไม้ของรองผอ.พังยับ!!! Part 1/2


                    ชีวิตลั้ลลา~ ไปกับสายลม และ แสงแดดยามเช้า วันนี้รองผอ.จึงอารมณ์ดีเป็นพิเศษ

     

    [เริ่มต้นด้วยการซักผ้า]

     

    [อาบน้ำ]


     

    สบายตัวสดชื่นกับการอาบน้ำหลังการทำงาน ต่อไปก็ต้องชมสวนดอกไม้ สถานที่สุดพิเศษ (แต่ไม่ปลอดภัย) ลัลลา~~ ไปกับชีวิต จนกระทั่ง!

                    เมื่อประตูสวนดอกไม้ถูกเปิดออก ผ่าง!  ภาพที่เห็นทำเอาตาโตอ้าปากค้าง   ตะโกนแหกปากร้อง ช็อกที่สุดเท่าที่เคยเจอมา!

                    นี่มันอารายกานเนี่ย!!! สะ สะ สะ...สวนดอกไม้ของฉ้าน~ อ๊าคคคคคค o[]O!!!!”

                    รองผอ.แทบสลบตาตั้ง   ด้วยความโชคช่วย   ผู้ร้ายทำลายสวนยังไม่ไปไหนไกล รองผอ.กลอกสายตาไปทางผู้ร้าย   และจดจำรายละเอียด ในขณะที่สติยังไม่เข้าที่เข้าทาง   เมื่อจดจำเรียบร้อย ถึงเวลาเข้าแจ้งความ   แต่ตอนนี้ขอตัวสลบก่อน 30 นาที   

                    พอฟื้นขึ้นมาปุ๊บ   รองผอ.รีบแจ้นไปให้การกับตำรวจอย่างรวดเร็วและเร็วรวด…..

     

    ;;;;;;;; คำให้การ;;;;;;;;

    ลักษณะผู้ร้าย :: ทันทีที่สายตากลอกไปทางมัน  ผมรีบจดจำรายละเอียดเกี่ยวกับมันได้อย่างชัดเจน...   
    (อันที่จริงคนใกล้สลบมองเห็นไม่ค่อยชัดหรอก)

    มันมีขาและมีเท้าไม่เหมือนมนุษย์   จะว่าไปทุกส่วนของมันก็ไม่เหมือนมนุษย์สักเท่าไร   ดวงตาของมันน่าขนหัวลุก ผมสังเกตเห็นว่ามันไม่มีลูกตาดำที่ควรจะมี   มันเดินเตร็ดเตร่ วกวนเหมือนหาอะไรบางอย่าง   ผมคิดว่ามันบินได้!!   มันตัวใหญ่ยักษ์หันมาจ้องผมตาไม่กระพริบ   ก่อนออกเดินตรงลิ่วมาทางผม เพียงไม่กี่ก้าวของมันก็สามารถผ่านผมไปอย่างรวดเร็ว   และผมก็หมดสติ...

     

    ตามคำให้การของรองผอ. (ที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย)

    ตำรวจหยิบยกการ์ดความน่าจะเป็นไปได้ขึ้นมา 6 ใบ

     Sat 24, Apr 2010 15:18:39
    Sat 24, Apr 2010 15:18:38Sat 24, Apr 2010 15:18:38

     

    นี่คือมอนสเตอร์ต้องสงสัย ว่าจะเป็นผู้ร้ายทำลายสวนดอกไม้พิษของรองผอ. เอาล่ะครับ นักเรียนคิดว่าตัวไหนกัน   เป็นตัวทำลายสวนดอกไม้   ใครสามารถสืบหาผู้ร้าย 1 ใน 6 ตัวนี้ได้   จะได้รับของรางวัลดังนี้

     

    รางวัล

    I :: 5 คะแนนสำหรับหอ <ตัวอย่าง-ในหอตอบถูก 2 คน หอได้รับ 5+5= 10 คะแนน>

    II :: 50 คะแนนสำหรับนักเรียน

    III :: โอนเงินเข้าบัญชี 4,500z

    IV :: หากหอไหนมีนักเรียนสามารถสืบหาผู้ร้ายที่ถูกต้องได้ 3 คน ขึ้นไป รับเงินไปอีกคนละ 2,000z

     

    ภารกิจสืบหาตัวผู้ร้ายไม่ง่ายเลย คำให้การก็มีน้อยนิด นักเรียนคงต้องลงมือกันเอาเองแล้วล่ะครับ

                    เริ่มภารกิจที่ 1 วันที่ 24 เมษายน 2553 สิ้นสุดภารกิจ วันที่ 29 เมษายน 2553

     

    *สำหรับหอที่มีนักเรียนไม่ครบ 4 คน อนุโลมว่า ตอบถูกเพียง 2 คนขึ้นไป จะได้ของรางวัลที่ 4 ครับ 
    ส่วนหอที่มีนักเรียนครบก็ใช้กฎตามปกติครับ


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 
     

    เมื่อเจอตัวที่คิดว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกับที่ทำลายสวนดอกไม้ของรองผอ.ก็กรอกลงข้อมูลได้เลย!!

     

    ชื่อ ::

    เลขประจำตัว ::

    ข้อสันนิษฐานในการสืบหาตัวผู้ร้าย ::

    รูปผู้ร้าย :: 
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

    *สิ้นสุดภารกิจ   ไม่รับส่งภารกิจแล้วครับ


    #4 : ความคิดเห็นที่ 99

    ถ้ารูปเล็กมองไม่สะดวก   ให้ใช้วิธีการดังนี้ครับ

    >คลิ๊กขวาที่รูป   กดเลือด Properties

    >ก็อบ URL ของรูป  เช่น รูปนี้   

    URL ก็จะเป็น http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:mnH610InzCTvpM::otonashi.akibakko-storage.net/image/5c/f4/54jq.jpg&t=1&h=210&w=242&usg=__TSY29_QeC64VwPXneNJ5At0lH6A=

     >นำ URL ที่ได้ วางที่ช่อง address ของอินเทอร์เน็ต 

    > กด Enter   รูปก็จะขึ้นขนาดเต็มให้ครับ ^_^  

    (ป.ล.ที่บอกขนาดนี้เพราะ บางคนเขาไม่รู้เรื่องพวกนี้อ่าครับ   พวกที่รู้แล้ว ดูแปปเดียวก็คงเข้าใจ)

    (ป.ล. ผมแค่คิดว่านะ ^^......)


    PS.  ให้ดิ้นตาย.... ใครมันช่างคิดเอาจดหมายลูกโซ่ใส่ในหนังสือที่ตูอ่านฟร่ะ - -
    Name : U-Gusxx< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ U-Gusxx [ IP : 117.47.60.185 ]
    Email / Msn: u-gus(แอท)hotmail.co.th ส่งข้อความลับ
    วันที่: 25 เมษายน 2553 / 12:06

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตอบโจทย์ภารกิจที่ 1

    1.) มันมีขาและมีเท้าไม่เหมือนมนุษย์ จะว่าไปทุกส่วนของมันก็ไม่เหมือนมนุษย์เท่าไร

    ตอบ = การ์ดทั้ง 6 ใบ ตามความจริงก็ไม่มีตัวไหนเหมือนมนุษย์หรอกครับ แต่มีคล้ายอยู่ 3 ตัว ฉะนั้นเราจะตัดสามตัวนั้นทิ้ง คือ 1, 3 และ 4

    2.) ดวงตาของมันน่าขนหัวลุก ผมสังเกตเห็นว่ามันไม่มีลูกตาดำที่ควรจะมี

    ตอบ = ตัดตัวที่ 5 ทิ้งไปได้เลยอีกรอบ เพราะมันมีลูกตาดำ ส่วนตัวอื่น ไม่ตาขาว ก็ตาแดง ตัวที่สี่ก็ สลับที่กันอีก ไม่มีลูกตาดำ... ของมันลูกตาแดงแล้ว

    3.) มันเดินเตร็ดเตร่ วกวนเหมือนหาอะไรบางอย่าง

    ตอบ = แสดงว่ามันเดินให้ผมเห็น และเดินวกวนอยู่นาน ตัวที่ 2 ตัดไป เพราะมันไม่มีขา อย่าบอกว่ามันอาจลอยพื้นต่ำ   ยังไงเดินกับลอย ลักษณะท่าทางมันก็ต่างกันอยู่แล้ว (เหมือนหางปลาหางนกยูงมากกว่า)

    4.) ผมคิดว่ามันบินได้ [ข้อนี้ทำให้คนด่วนสรุปหลายคน]

    ตอบ = ผมคิดว่ามันบินได้ ผมคิด ผมแค่คิดเองนะ!!!!!   ยังไม่ได้บอกซะหน่อยว่ามันบินให้เห็นตอนไหน   อุตส่าห์ใบ้ ตอนคอมเม้นไปแล้วเชียว ตรง ป.ล. ว่า ผมแค่คิดว่านะ...   ไม่เห็นหรืออ่านแล้วไม่สงสัยก็ไม่เป็นไร   อาจเป็นปกติที่คนเราเวลาเห็นปีกแล้วคิดว่ามันบินได้ แต่ผมไม่ได้เห็นปีก แค่คิดเฉยๆ ว่ามันอาจจะบินได้ เพราะผมมันคอการ์ตูน   ตัวประเภทนี้บินได้เยอะ หรือเหาะดีหว่า

    5.) มันตัวใหญ่ยักษ์จ้องผมตาไม่กระพริบ

    ตอบ = มันตัวใหญ่ยักษ์   ใหญ่ยักษ์เชียวนะ   แวบเดียวก็ต้องเข้าใจว่ามันไม่ใช่มนุษย์อย่างแน่นอน   ก็พี่ท่านเล่นตัวใหญ่ซะขนาดนั้น   โจทย์นี้ไม่ได้ช่วยตัดตัวเลือก แต่ช่วยย้ำโจทย์ข้อแรกว่า ยังไงมันก็ไม่ใช่มนุษย์

    6.) ก่อนออกเดินตรงลิ่วมาทางผม เพียงไม่กี่ก้าวของมันก็สามารถผ่านผมไปได้อย่างรวดเร็ว

    ตอบ = ความใหญ่ยักษ์ของมัน ทำให้ก้าวเพียงไม่กี่ก้าว ก็ถึงและผ่านตัวผมได้อย่างรวดเร็ว แสดงว่ามันตัวใหญ่มากๆครับ เป็นการย้ำข้อห้าและข้อสามอีกรอบ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ที่นี้ก็เหลือการ์ดอยู่ใบเดียว  คือการ์ดใบที่ 6 ใบสุดท้าย

                    เมื่อตอนที่ตำรวจหยิบยกการ์ดขึ้นมา 6 ใบ   ผมดูก็รู้ทันทีว่าตัวไหนคือผู้ร้าย   แต่ว่าด้วยเผ่าพันธุ์ของผมที่เป็นสุนัขป่าเหมือนกัน   ผมจึงให้คำให้การทั้งๆที่รู้ตัวผู้ร้ายอยู่แล้ว...   ด้วยความรู้สึกผิด   ผมจึงตัดสินใจให้นักเรียนออกตามหาผู้ร้าย   ถ้าจับได้จริงๆ ผมจะยอมตัดใจ และลงโทษมันเห็นตามสมควร...ขอบคุณครับ   (part 2 ยังคิดไม่ออก)

     

    ชื่อ :: โร เซรีเฟียร์

    เลขประจำตัว :: BF002

    ชื่อ :: Soul

    เลขประจำตัว :: LE002

     

     

    ได้รับของรางวัลดังนี้

    I :: 5 คะแนนสำหรับหอพักยาจกและหอพักโป้ปด

    II :: 50 คะแนนสำหรับนักเรียน

    III :: โอนเงินเข้าบัญชี 4,500z





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×