ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sevylria School:: โรงเรียนศาสตร์แห่งเวทมนตร์[ปิดปรับปรุง]

    ลำดับตอนที่ #80 : N.S.010 Miwa Usato

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 52




    ชื่อ-นามสกุล:: Miwa Usato ( มิวะ ยูเซโตะ )

    อายุ:: 16

    วันเกิด:: 16/7/1616

    เพศ:: หญิง

    เผ่าพันธุ์:: ยมทูต

    ประวัติ:: ยมทูตธาตุแสงผ่าเหล่าประจำเฮล ( นรก )

    ความสามารถพิเศษ:: อัญเชิญยมทูตจากนรกได้โดยผ่านเลือดของตน

    ธาตุ:: มืดผสมแสง

    นิสัย:: เป็นสาวน้อยที่ร่าเริงและซุ่มซ่ามสุดๆ ถือคติห้องเรียนมีไว้เพื่อหลับและใครขวางสับไม่เลี้ยง ( แอบโหด )

    งานอดิเรก:: เป่าขลุ่ย

    ชอบ:: เสียงดนตรี

    เกลียด::  หนอน

    รูปตัวเอง:: ผมยาวสีดำเหลือบๆน้ำเงินตาสีน้ำเงินเข้ม ขนาดตัวพอดีไม่สูงไม่เตี้ย ผิวขาว หน้าตาน่ารัก ฮิฮิ ( เผื่อภาพไม่ขึ้น )
     



    เพิ่มเติ่ม(อะไรก็บอกมา):: ไม่มีเจ้าคะ

    อาวุธ:: เคียวยมทูต

    รูป อาวุธ ลักษณะเป็นเคียวเรียบๆที่ทำด้วยทองคำขาว มีห้องกระดิ่งสีแดงผูกโบว์สีขาวตรงท้ายเคียวทำให้เวลาตวัดจะมีเสียงกะดิ่ง ดังอยู่เสมอ 

    ความสามารถ:: เมื่อได้จับเคียวจะทำให้สามารถเคลื่อนไหวเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว และเมื่อฟาดฟันระยะไกลจะมีสายฟ้าสีขาว หรือ สีดำออกมาเผาคู่ต่อสู้ เป็นไฟจากนรกที่ดับได้ยากมากหากมีความสามารถไม่เพียงพอ

    คล้ายๆแบบนี้ละเจ้าคะ

    ...ตัวแถม (...) //ผู้ติดตาม,สัตวเลี้ยง,ภูติ,แฟร์รี่,ฯลฯ//

    ชื่อ:: มิระ มิโอะ มิเร มิสุ

    อายุ:: 5 ขวบทั้งหมด

    นิสัย:: ตามธาตุคือ ธาตุไฟใจร้อน ธาตุน้ำใจเย็น ธาตุลมจะสุขุม ธาตุดินจะเป็นกลาง คอยไกล่เกลี่ยเวลา มิระกับมิโอะ ทะเลาะกัน

    เพิ่มเติ่ม(ตามใจ):: ธาตุของทูตตามสีตาของแต่ละตัวเลยคะ

    ธาตุ::ไฟ น้ำ ลม ดิน

    รูป(เหมือน เดิมไม่มีก็บอกลักษณะมาดีๆ):: มิระ ตาสีแดง หน้าตาเย็นชา ผมสีเงิน มิโอะ ตาสีฟ้าผมสีชมพู หน้าตาร่างเริง มิเร ตาสีเขียวผมสีดำ หน้าตาปรกติ มิสุ ตาสีเหลืองผมสีเหลืองอ่อน ใส่หมวกสีขาว และทั้งหมดใส่ชุดเดรสสั้นๆสีขาว ขนาดตัวเล็กๆคะ



    อีเมล:: Shihona_Sweet_488@hotmail.com

    ข้า....มิ วะ ยูเซโตะ ขอสัญญาว่าจะอยู่กับโรงเรียนนี้จนจบชั้นปี...และข้าจะทำลายข้าวของ ของโรงเรียนนี้อย่างสนุกสนาน...ด้วยเกียรติ์แห่งนักเรียนโรงเรียน เซวิลเรีย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×