ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { UFO } U4's Story !

    ลำดับตอนที่ #8 : ΔCTIVITY ● iRAP รายละเอียดกิจกรรม

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55


    iRAP เกมใหม่ถอดด้าม คิดสดๆภายใน 1 นาที หลังห้องรวมเงียบ (ชื่อเกมก็เหมือนกัน ฮ่าา)


    { iRAP }


    สรุปเกมคร่าวๆ 
          ใครพูดน้อยโดนลงทัณฑ์ (ป้องกันการเงียบขนานแท้)

    ที่มาของเกม
          เนื่องจากว่าห้องรวมเงียบ เลยจัดกิจกรรม ใครพูดน้อยที่สุดโดนลงทัณฑ์ ขึ้นมา
          และเนื่องจากว่าคนเยอะเกิน เกรงว่าหน้าต่างจะค้าง เลยแบ่งทีมแล้วกัน คนจะได้น้อยลง
          ส่วนชื่อเกม มาจาก I'm Rapper ตัดเหลือแค่ iRAP (คิดชื่อเกม 2 วินาที)
          (บอกไปหมดไส้หมดพุงเลยทีเดียว ฮ่าาา!)

    กติกา
         
    - แบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม แต่ละทีมเลือกหัวหน้าทีม เป็น Timer หรือผู้กำกับเวลา (กรณีที่ไม่สามารภแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองทีมได้ (มีผู้เล่นเป็นนำนวนคี่) จะให้ใครคนใดคนนึงเป็นผู้กำกับเวลาของทั้งสองทีม และไม่ต้องร่วมเกม)
          - หัวหน้าทีม/Timer ลากห้องรวมของทั้ง 2 ทีม ทีมละ 1 ห้อง
          - เมื่อพร้อมกันแล้วทั้งสองทีม หัวหน้าทีม/ไทม์เมอร์ ให้สัญญาณเริ่มด้วยการเขย่าหน้าต่าง พร้อมทั้งเริ่มจับเวลา
          - ทุกคนต้องช่วยกันพูด พร่ำ เพ้อ อะไรก็ได้ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
          - เมื่อครบ 5 นาที หัวหน้าทีม/ไทม์เมอร์ ให้สัญญาณหยุด โดยการเขย่าหน้าต่างอีกครั้งหนึ่ง
          - เล่นอีก 2 รอบ (ทั้งหมด 3 รอบ) ทีมที่ปั่นจำนวนคำได้มากที่สุดเป็นฝ่ายชนะ 
          - ทีมที่ชนะ 2 ใน 3 รอบ เป็นฝ่ายชนะ ทีมที่เป็นฝ่ายแพ้จะต้องถูกลงทัณฑ์ !
          - กรณีที่เสียผู้เล่น(ออกจากห้องไปก่อน) ถือเป็นคราวซวยของทีมนั้นๆนะจ๊ะ
          - กรณีที่ผู้เล่นหลุดออกจากห้องระหว่างเกม หมดสิทธิ์กลับเข้ามาในเกมอีกครั้ง ถือเป็นคราวซวยของทีมนั้นๆนะจ๊ะ

    เกณฑ์การนับคะแนน
          - นับจำนวนคำในแต่ละรอบ
          - การกระทำ เช่น //นอน , (นอน) , *นอน* นับเฉพาะข้อความ คือ นอน
          - จุด เว้นวรรค ไม่นับ
          - พิมพ์ผิด เช่น จะพูดอไรดี นับเป็น จะพูดอะไรดี (แนะนำ พิมพ์ผิดไม่ต้องแก้)

    GAME
          -
    [2012.04.27] OPEN BETA ทีมไม่รู้พูดอะไรตลอดเกม ปะทะ ทีมร่ายยาวตลอดกาล


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×