ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➽ โ น เ น ม } ➹ Room 'ⓢ

    ลำดับตอนที่ #8 : [ Ichos of Olympus บทเพลงแห่งทวยเทพ [Yaoi] ] Dolegale Garnett

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 59


    CR.SHL

    Application  Ichos


    #นางเป็นเมะนะคะ พยายามหารูปหล่อสุดในเครื่องค่ะ--- ซึ่งได้แค่นี้--- 

    "ผมอยากกินอยากเลียไข่ม้านั่น..."(?)


    บทตัวละคร :: บทอื่นๆ 

    เครื่องประดับ :: สร้อยคอไข่ม้า(?)

    ผู้ถือคิออสของเทพ :: เทพธิดามิวส์ ไคลโอ

    ชื่อ-นามสกุล :: โดว์เกล การ์เนต ( Dolegale Garnett )

    อายุ :: 20

    เพศ :: ชาย 

    รูปร่างหน้าตา :: โดว์เกลเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งสมชายชาตรี มีมัดกล้ามอยู่พอประมาณภายใต้ร่มผ้าซึ่งไม่เคยเปิดให้ผู้ใดเชยชม ใบหน้าคมคายรูปไข่ประดับด้วยดวงตาคู่คมสีโกเมนคู่สวยฉายแววขี้เกียจ คิ้วดกเรียวสีขาวสะอาดดังเม็ดมุก จมูกโด่งเป็นสันและริมฝีปากหยักได้รูปไร้สี เรือนผมสีขาวสะอาดดูยุ่งไม่ค่อยเป็นทรงเท่าใดนัก ปลายผมด้านหลังเป็นสีเหลืองดังเช่นขี้ม้า(?) ซึ่งเจ้าตัวจงใจย้อมมาก(?) ผิวขาวสะอาดจนแทบซีดกลมกลืนไปกับสีผมอย่างเห็นได้ชัด

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 182 / 61

    ลักษณะนิสัย :: โดว์เกล การ์เน็ต...เป็นชายหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคไข่ม้ารึซึ่มขั้นอาการโคม่า(?) เขาหลงรักและคลั่งไคล้ในไข่(?)ม้าอย่างรุนแรงจนคิดจะตามล่าสะสมไข่ม้าทั่วโลกมาเก็บไว้ในคอแร็กชั่นไข่ม้าของตัวเอง! โดว์เกลเป็นผู้ชายซึ่งสามารถเรียกได้ว่ามีดีแค่หน้าตาคนหนึ่ง อนึ่งเนื่องจากความบ้าคลั่งในไข่ม้าของเขานั้นมีมากเกินไป(?) ทำให้คุณสามารถเห็นเขาเดินออกมาจากบ้านพร้อมถุงดำอะไรบางอย่างได้ทุกคืนตอนตีสามเสมอ(?) อสองเขาเป็นคนรักม้า ดังนั้นเพื่อสุขภาพของม้าโดว์เกลจึงมักนำกางเกงในไปใส่ให้ม้าทุกคืน(...) อสามเป็นผู้ชายผู้เมนูอาหารในสมองมีแต่ไข่ม้า ตั้งแต่ไอติมไข่ม้ายาวไปถึงต้มยำไข่ม้า...ซึ่งก็ยังคงเป็นไข่ม้าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง อสี่เป็นคนมีความเชื่อพิศดารว่าถ้านำไข่ม้าไปกก...วันต่อมาจะมีเสื้อชั้นในร่วงลงมาจากท้องฟ้า(?) อห้าเป็นชายหนุ่มผู้รักหน้าตาและภาพลักษณ์ของตัวเอง ดังนั้นการจะแต่งตัวให้มีหน้ามีตาหรือใส่เครื่องประดับอะไรเล็กน้อยไม่ใช่เรื่องแปลก ถ้าเครื่องประดับบางชิ้นไม่ได้กลายเป็นสร้อยคอซึ่งมีไข่ม้าห้อยย้อยลงมาเป็นพวง (...) อหกเป็นพวกชอบสะสมของแปลกดังเช่นไข้ม้าเหล็ก(?)หรือไม่ก็เทปวิดิโอม้าผสมพันธุ์สุดแสนจะหายาก(?) อเจ็ดเป็นผู้ชายผู้หื่นกามกับม้า(...) ดีไม่ดีอาจมีความคิดจะปล้ำม้าก็เป็นได้ (....) แต่เขาไม่ได้โรคจิตหรอก...แต่แค่เสื่อมมากเกินไปเท่านั้นเอง(?) 

                              เอาล่ะ...โดยปกติโดว์เกลเป็นผู้ชายผู้คิดอยากจะทำฟาร์มเพาะพันธุ์ม้า(?) แต่เพราะด้วยนิสัยเรื่อยเปื่อยล่องลอยและขี้เกียจตัวเป็นขนของเจ้าตัวทำให้ต้องฮุบความคิดนี้เก็บไปก็เป็นได้ โดว์เกลเป็นคนไม่ค่อยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันซักเท่าไหร่นัก ความคิดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเร็วอย่างกับสายลม...ซักพักจะเอากางเกงในไปใส่ให้ม้า เดี๋ยวซักพักก็อยากกินขนมปังปิ้งสอดไส้ม้าซะงั้น อแปดเป็นผู้ชายหัวสมองดีใช่เล่น แต่ดันไม่ค่อยใช้ซะอย่างนั้น (...) ส่วนมากการกระทำมักไปก่อนสมองจะสั่งเสมอ อเก้าปกติเป็นผู้ชายหลับลึกมาก ปลุกไม่ตื่นและตื่นยากมากชนิดต่อให้เอาปืนมาจ่อขมับก็ตามที ถ้าอยากจะปลุกแนะนำให้เอาไข่ม้าแขวนไว้หน้าบ้าน หรือไม่ก็ตะโกนบอกว่าไข่ม้าโดนแดดเผา (...) นางจะกระเด้งตัวตื่นขึ้นมาโดยอัติโนมัติทันที อสิบโดว์เกลเป็นผู้ชายเฟรนด์ลี่ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบเล่นชอบคุย โดยเฉพาะเรื่องสรรพัดไข่ม้า(?)ล่ะนะ! หน้าด้านหน้าทน...นางสามารถก้มมองใต้หว่างขาม้าได้แบบไม่อายสายตาประชาชี อีกทั้งไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถทลายทำให้โดว์เกลหน้าแตกได้หรอก! โดว์เกลรักในการศึกษาประวัติศาสตร์ของม้า(?) อันที่จริงก็ไม่ใช่ของม้าซะอย่างเดียวหรอก...

    ลักษณะการพูดจา :: เสียงนุ่มทุ้มแสดงถึงความขี้เกียจประหนึ่งตัวเองเป็นสล็อตกลับชาติมาเกิด แทนตัวเองว่า 'ผม' แทนคนอื่นว่า 'คุณ/นาย/เธอ' วันไหนเกิดอาการจำชื่อเพื่อนไม่ได้เจ้าตัวจะเรียกว่า 'นายไข่' ตามสีผมแทน เช่น 'นายไข่ดำ' 'นายไข่ม่วง' 'นายไข่เขียว' เป็นต้น มีคำลงท้ายบ้างหรือไม่มีบ้างตามความขี้เกียจจะลง

    ประวัติ :: โดว์เกลเกิดในครอบครัวธรรมดาแห่งหนึ่ง ซึ่งเขามีพ่อเป็นผู้ดูแลฟาร์มม้า..ซึ่งวันหนึ่งโดว์เกลในตามติดส้อยห้อยส่งพ่อของเขาไปด้วย...ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของหายนะไข่ม้าทั้งมวล(?) โดว์เกลได้พบม้าครั้งแรกก็เกิดความรู้สึกหัวใจเต้นแรงยามได้มองไข่ม้า(...) หลังจากนั้นพอได้กลับบ้านมาเขาก็พร่ำเพ้อหาไข่ม้า(...)ทั้งคืนเป็นอันกินไม่ได้นอนไม่หลับจนพ่อแม่ของเขาต้องพาส่งจิตแพทย์ ซึ่งหลังจากไปส่งมาโดว์เกลก็ยังไม่หาย...เขายังพร่ำเรียกชื่อไข่ม้าทั้งคืนอย่างไม่จบไม่สิ้นจนพ่อของเขาตัดปัญหา ตัดไข่ม้ามาแขวนหน้าห้องนอนให้เขา...(?)

    อาวุธ :: หอก

    ชุดประจำตัว :: 


    #ประมาณนี้ค่ะ-- 

    พลังหลัก/พลังรอง :: น้ำแข็ง / เพิ่มน้ำหนักสิ่งของ

    ประเภทของพลัง :: ระยะใกล้

    ชอบ :: ไข่ม้า(?)#ทั้งรักทั้งหลงเลยค่ะ--- , การนอน , ความสะดวกสบาย 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: ไข่ม้าไหม้(?) , ภาระงาน 

    กลัว/แพ้ :: แพนด้าไข่ย้วย(?) , กระเทย #เรื่องนี้โดว์เกลไม่เคยบอกใครเลยนะคะ! / - 

    งานอดิเรก :: สะสมไข่ม้าทั่วโลก(?) , หาเมนูไข่ม้า(?) , แห่ไข่ม้า(?) , กกไข่ม้า(?) , นอนตีพุงเล่น , โดดงาน

    เพิ่มเติม ::







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×