คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ::Pao {LOSERs WAR สงครามหลังความตาย}
APPLICATION
“หล่อใสใสวัยรุ่นชอบบบ~”
บทที่ต้องการ : LOSER
ชื่อเล่น : เปา (Pao)
เพศ : ชาย
อายุ : 17
รูปร่างหน้าตา : รูปร่างสูงค่อนข้างผอม
ตาตี๋ๆสมกับเป็นลูกคนจีน ผิวขาว จมูกโด่ง ตาสีน้ำตาลเข้มผมสีน้ำตาลอ่อน
นิสัย : เกรียนๆรั่วๆ
เฮฮาบ้าบอ แถมยังหลงตัวเองเป็นที่หนึ่ง ชอบกวนประสาทคนอื่นและอยู่นิ่งๆไม่ได้
ซาลาเปาเป็นชายหนุ่มที่จัดว่าหน้าตาดี
แต่ดูจะปะเจิดปะเจ้อไปหน่อยเรื่องการบรรยายสรีระที่หล่อเหลาของตัวเอง-_-;;
เรียกง่ายๆก็คือเป็นพวกหลงตัวเอง นิยามประจำตัวเขาคือ 'หล่อกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว' ขี้โม้ พูดมาก คารมเป็นที่หนึ่ง
ว่างๆก็จีบสาวไปทั่ว มุขเสี่ยวนี่มีเป็นโหล แต่โอโหทำไมยังไม่มีแฟนฟะ-_-;; รักน้องสาวมากแทบเอาหัวน้องกดน้ำ ชมผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ว่าสวยยกเว้นน้องสาวตัวเอง-_- แต่เห็นไม่เอาไหนแบบนี้ เวลาน้องสาวหรือคนใกล้ตัวมีปัญหา
ก็จะช่วยเหลือทุกวิถีทางที่ตัวเองจะทำได้ ภายนอกจะทำเป็นไม่ใส่ใจ แต่จริงๆแล้วแอบคอยช่วยอยู่ห่างๆนะ
เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎที่เคร่งครัด กฎมีไว้แหก ชอบทำอะไรที่พิสดารๆผิดกับชาวบ้านชาวช่องเขา
พร้อมกับแท็คทีมกับน้องสาวตัวเอง ‘เหมยโจว’ ที่พร้อมจะเกรียนไปด้วยกัน วะฮะฮ่า
เปาเป็นผู้ชายขี้เกียจ สันหลังยาวไปถึงหน้าพระราม9แล้วมั้งนั่น ไม่ชอบอะไรที่มันยุ่งยากและเป็นทางการ
(หรือเรียกสั้นๆว่าเรื่องที่มีสาระ) แต่ถ้าเรื่องที่เกรียนๆเขาพร้อมเสมอ
(เรียกสั้นๆว่าเรื่องไร้สาระ) เหมยจะเรียกเปาว่า ‘เฮียเปา’ ส่วนเขาจะเรียกเหมยว่า ‘อาหมวย’
ประวัติ :เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ป๊ากับม๊าเปิดร้านขายน้ำเต้าหู้อยู่หน้าปากซอย ไม่ได้ขายแค่น้ำเต้าหู้นะ ก็จะมี ซาลาเปา เครื่องดื่มและชาต่างๆ เช่น ชาเย็น กาแฟเย็น บลาๆ แต่ที่เป็นที่เลื่องลือที่สุดก็คือน้ำเต้าหู้กับซาลาเปา เปามีน้องสาวอยู่หนึ่งคนชื่อ เหมย หรือ เหมยโจว
ตายเพราะอะไร : โดนรถชนตาย
เหตุเกิดเพราะวันนั้นเขานึกครึ้มจะออกไปซื้อโรตีสายไหมของโปรดอันดับต้นๆของเต้าหู้มาฝากน้องสาวจอมป่วนที่นอนเล่นอยู่บ้าน
ในขณะที่เดินถือถุงอยู่นั้นก็อดไม่ได้ที่จะเหลือบไปมองถุงโรตีสายไหมที่ซื้อมา
ฉับพลันใบหน้าฟินๆตอนได้กินขนมของเหมยก็แวบขึ้นมาในหัว
เขายิ้มอย่างขำๆกับตัวเอง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาและพบว่า รถสิบล้อคนหนึ่งกำลังพุ่งตรงมาที่เขาอย่างแรง! สิ่งสุดท้ายที่เขาคิดได้คือ… ‘แล้ววันนี้อาหมวยจะกินอะไรรองท้องล่ะ’ โดยที่เขาก็ไม่รู้เลยว่า… วันนั้น
น้องสาวของเขาก็เสียชีวิตเช่นเดียวกัน
ความสามารถพิเศษ : มวยไทย,กังฟู
สิ่งที่ชอบ : ทำให้คนอื่นมีความสุข
สิ่งที่ไม่ชอบ : การสูญเสีย
เกลียด/แพ้ : กลิ่นบุหรี่
ได้กลิ่นแล้วมันจะเวียนหัว
ของที่ติดตัวมา : หูฟัง
อาวุธ : สนับมือ
เข้าข้างฝ่ายไหน : -
เพิ่มเติม : เปาดูเหมือนจะเป็นพี่ชายที่ไม่ค่อยได้เรื่อง
แต่จริงๆแล้วเขารักน้องสาวตัวเองมากเลยนะ
___________________________________
Little TALK
ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ
ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
-เสียใจสิคะT^T
แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
-ก็ยังโอเคอยู่นะคะ
บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.
ตรงนี้โอเคนะคะ
-โอเคค่า
สุดท้าย
ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
-ยินยอม
ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*
ความคิดเห็น