ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [RP] S-DAT.,} : เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #8 : ลานภารกิจ - >>> ใบรับภารกิจ

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 58


    © themy butter
    ลานภารกิจ (กรอกใบรับภารกิจก่อนลงมือปฏิบัติการ)

    NPC ผู้รวบรวมภารกิจ (Mission)

     
    พลจัตวา มิเทนเต้ มิซซอเน่
    Brig. Gen. Mittente Missione

    สัญชาติ อิตาเลี่ยน
    สังกัด กองบัญชาการกลาง
    ตำแหน่ง รองหัวหน้าฝ่ายบริหารภารกิจ

    ผู้มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารทางจิต (Telepathy)
    ฉายา The Gentleman (สุภาพบุรุษ)



     
    "อยากทำภารกิจรึ?"
     

    ดวงตาสีโกเมนจ้องมองทหารหาญตรงหน้า
    ดูพออกพอใจไม่น้อยกับความกระตือร้นของคนในกองกำลังฯ

    ถึงจะเป็นทหาร หากใบหน้าของพล.จ. มิเทนเต้กลับให้ความรู้สึกสงบมากกว่ากดดันแบบทหารทั่วไป
    พันโทหนุ่มยื่นเอกสารอีกใบให้กับนายทหารผู้มาเยือน

    "นี่เป็นใบรับภารกิจ กรอกรายละเอียดแล้วยื่นให้เราในตอนนี้ด้วย"



    ..........................................................................................

     
    ใบรับภารกิจ

    (รูปอวาตาร์ตัวละครขนาด 100x100)

    ชื่อ - นามสกุล : (ระบุยศในขณะนั้นไว้หน้าชื่อ)
    เพศ :                สัญชาติ : 
    สังกัด :
    ประเภทภารกิจที่รับ :              ครั้งที่ :  (กรอกเฉพาะกรณีรับภารกิจรอง)
    ชื่อภารกิจ :   

    .....................................................................................................
     

    พลจัตวาหนุ่มคลี่ยิ้ม แล้วกางเอกสารรายละเอียดภารกิจต่างๆออกมาอีกแผ่นไว้ข้างๆกัน
     
    "แล้วก็เลือกไปได้เลย..."


    รายการภารกิจ Mission Lists (Update : )


    ภารกิจหลัก (Key Mission)

    ภารกิจรอง (Secondary Mission)

    ว่าไงเจ้าหน้าใหม่*

    อยากดูดนิโคติน #

    เลือดสีน้ำเงิน

    เปิดกะโหลกแลกะลา

    นักล่าอาหาร

    รู้จักชิเงรุรึเปล่า? +

    บำเพ็ญประโยชน์ #

    โจรปล้นธนาคาร

    ตามล่าหาด้วง!? #

    นักฆ่าคนหน้าตาดี +

    สายงานลับใน S-DAT

    แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

    คุณเป็นใคร*  (  1 )

    พี่จ๋า ช่วยหนูด้วย ( )

    ผู้พันเร็กซ์หายไปไหน( 3 )

    วิธีแยกร่างจริงจ่าไรโตะ ( 4 )

    ต้องการผู้ช่วยแยกเอกสาร ( 3 )

    ห้องแล็บระเบิด ( 3 )

    เศรษฐกิจวันนี้! ( 5 )

    หมู เนื้อหมู เนื้อหมู เนื้อหมูกินทุกวัน ( 2 )

    Happy Birthday! ( 3 )

    ดิจิเมนทอล อัพ! ( 5 )

    คนส่งจดหมาย ( 8 )




     ร่างสูงมองใบหน้านายทหารที่ตกตะลึงกับกับปริมาณภารกิจและชื่อสุดแสนพิลึกของมันด้วยแววตาขำๆ
    จะโทษเขาก็ไม่ได้หรอกเรื่องนี้ เพราะชื่อภารกิจแต่ละอันนั้นมิเทนเต้ผู้นี้ไม่ได้ตั้งเอง
    หากคนที่ตั้งชื่อมันคือบรรดาผู้มายื่นภารกิจให้ต่างหาก

    "ภารกิจที่มีเครื่องหมาย * อยู่แปลว่าเป็นสิ่งต้องทำก่อนเป็นอย่างแรกโดยไม่มีสิทธิ์ปฎิเสธ 
    ส่วนตัวเลขที่อยู่ท้ายภารกิจรอง คือจำนวนครั้งที่คุณสามารถเข้าไปทำภารกิจนั้นได้
    ขณะที่ภารกิจหลักจะสามารถรับและลงมือปฎิบัติได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น 

    ส่วนภารกิจอื่นที่ไม่มีเครื่องหมาย * อยู่ก็จะแปลว่าคุณสามารถเลือกที่จะรับงานไหนก่อนก็ได้"
    พันโทหนุ่มเริ่มต้นอธิบาย

    "ในภารกิจหลักที่มีเครื่องหมาย # ต่อท้าย
    แปลว่าสามารถรับได้ในทุกระดับยศตั้งแต่พลทหารขึ้นไป
    เพราะภารกิจเราไม่ได้เรียงตามลำดับยศ 
    ส่วนภารกิจที่ไม่มี  # ต่อท้าย ก็ขอให้นายทหารทุกคนเช็คระดับความต้องการให้ดี
    ว่าภารกิจนั้นๆต้องการทหารยศระดับไหนไปทำ"

    เมื่อพูดมาเสียยาวเหยียด มิเทนเต้ก็เว้นสูดหายใจเฮือกหนึ่ง

    "สำหรับภารกิจหลักที่มีเครื่องหมาย + ต่อท้าย แปลว่านั่นคือภารกิจพิเศษ
    คุณสามารถทำความเข้าใจกับเงื่อนไขระบบนี้ได้ >> ที่นี่ <<"

    หนุ่มสัญชาติอิตาเลียนยกน้ำขึ้นจิบ แล้วพูดต่อด้วยน้ำเสียงเรียบเรื่อย 

    "ภารกิจรองสามารถมารับและทำได้ตลอด โดยส่งภารกิจกับร้อยเอกฌอเน่
    แต่ภารกิจหลักสามารถรับใหม่ได้เมื่อส่งงานเก่า และได้รับการแก้ไขค่าสถานะกับสิบโทดิมิททรี่แล้ว 
    โดยต้องไปส่งภารกิจที่พันเอกวียร็อค
    "

    กล่าวเสร็จท่านพล.จ.ก็ผายมือเป็นเชิงบอกให้นายทหารผู้มารับภารกิจให้ออกไปแล้วทิ้งท้าย

    "ขอให้สนุกนะ"


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×