ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกๆที่น่ารัก

    ลำดับตอนที่ #8 : Remember ? สัญญาและโศกนาฏกรรม มิซากิ ซายากะ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 58


    Application




    ชื่อ-นามสกุล :: มิซากิ ซายากะ (Misaki Sayaka)

    อายุ :: 16

    เพศ :: หญิง (ยูริได้ นอร์มอลได้)

    โรงเรียน :: โรงเรียนคาร์เซ

    รูปร่างหน้าตา :: สูง150 หนัก 40 ตาสีน้ำตาล รูปร่างผอม ผมสีดำ(เหมือนในรูป)

    ประวัติ/ฐานะ :: ที่บ้านเป็นศาลเจ้าฐานะปานกลาง ซายะทำหน้าทีเป็นมิโกะแทนแม่ที่จากไปตั้งแต่เธอเกิด เธอถูกเลี้ยงดูโดยพ่อที่เป็นเจ้าของศาลเจ้าสอนทุกอย่างที่มิโกะต้องทำ เธอจึงต้องทำหน้าที่เป็นมิโกะ และต้องเรียนไปด้วย จึงทำให้ไม่มีเวลาไปเล่นกับเพื่อน ทำให้เธอแทบไม่มีเพื่อนเลยด้วยซ้ำ 

    สิ่งที่ยึดมั่น :: ศรัทธา

    ลักษณะนิสัย :: เฉยชาต่อทุกสิ่ง มุ่งมั่นในการทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างมาก จนแทบไม่สนใจคนอื่นเลย ชอบเก็บตัวอยู่ในห้อง เวลาอยู่เฉยๆไม่ได้ทำหน้าที่อะไรจะนั่งเหม่อ ไม่ก็ยืนเหม่อ แอบโรคจิตนิดๆ 

    ลักษณะการพูดจา ::  จะพูดช้าๆ เนิบๆชวนหลับ เวลาอธิบายอะไรจะค่อยๆพูดทำให้ลักษณะการพูดทำให้คนฟังเบื่อเลยไม่ค่อยมีคนอยากจะคุยด้วย

    ชอบ :: ขนมหวาน เครื่องรางของขลังต่างๆ ของมีคม เลือด

    เกลียด ::  การทำงานในฤดูร้อน

    กลัว ::  ความมืด 

    แพ้ ::  ขนสัตว์โดนแล้วจะผื่นขึ้น เป็นโรคตาบอดกลางคืน

    เพิ่มเติม :: สนุกกับการทำงานมิโกะ โรคตาบอดกลางคืนคือเวลากลางคืนจะมองไม่เห็นอะไรเลยเหมือนคนตาบอด

     

    คุยกับตัวละคร

    เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

    ::....ชื่อ....มิซากิ ซายากะ......ยินดี...ที่ได้รู้จัก.....

    โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน

    1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?

    :: .....ไม่รู้สิ.....ฆ่ากันเอง....มั้ง

    2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?

    :: ....เป็น....สิ่งที่ต้องทำตาม....เพราะว่า...สัญญาไปแล้ว....

    3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?

    :: ....คิดว่า...มีมั้ยละ.....

    4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?

    :: .....เฉยๆนะ....ชินละ.....

    5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?

    :: ก็.....ทำตามสัญญา.....เท่าที่ทำได้.....

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?

    :: อยากค่ะ=w=

    2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดีอนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด

    :: แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ ทุ่งลิลลี่ก็ได้ นอร์มอลก็ดี

    3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?

    :: รับไม่ได้ ฮือว์ แต่ถ้าเป็นบทก็ต้องยอมรับมันนน

    4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ

    :: รักโรแมนติก แอ๊คชั่น

    5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ

    :: อ้อค่ะ

    6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย

    :: แน่นอน

    7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?

    :: รับได้ค่ะ=.,=b

    8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?

    :: ขอให้ลูกสาวติดค่ะ สาธุๆ



    CR. 

    *Cr.Miracle TM!*   
    *Cr.Miracle TM!*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×