ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวอย่าเข้านะเออ By.Iliya

    ลำดับตอนที่ #8 : My School of Dreams อัศจรรย์โรงเรียนสุดแปลก [รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      12 ก.ค. 58

    ใบสมัคร

    "โรงเรียนแห่งนี้หรอที่เขาลือกันว่าแปลก  ถ้าขาดชั้นคนนี้ก็เหมือนต่อจิ๊กซอว์ไม่ครบน่ะสิ"

     

     

     

    ชื่อ-นามสกุล :: โรยูเซ่ โซเวียต้า :: Royuse Sowiata

     

    ชื่อเล่น :: ยูซี :: Usee

     

    ฉายา :: องค์หญิงน้อย



    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร:: เรือนผมสีฟ้ายาวถึงหัวเข่า นัยน์ตาสีฟ้าคราม หน้าตาน่ารักสีผิวขาวเนียนใสน่าถนุถนอม แถมหน้าเด็กกว่าวัย สูง158 หนัก49



    เพศ:: หญิง



    อายุ:: 17 ปี



    ระดับชั้น :: ม.5



    สัญชาติ:: ฝรั่งเศส



    นิสัย:: ใจดี ใจกว้าง รักเด็ก ยิ้มตลอดเวลา ชอบทำให้คนอื่นยิ้มได้เสมอๆ ใจเย็น โกรธใครยาก มีความมั่นใจในตนเองสูง เข้าสังคมเก่ง กล้าได้กล้าเสีย พูดจาฉะฉาน ปากไม่ตรงกับใจ ชอบใช้กำลัง ขี้เหวี่ยง เถียงคำไม่ตกฟาก แต่ลึกๆแล้วเป็นคนเก็บกฎ และเจ้าน้ำตาอีกด้วย



    ประวัติส่วนตัว:: ลูกสาวคนเดียวของตระกูลของบ้าน พ่อของยูซีเป็นนักธุรกิจชื่อดังของฝรั่งเศสและมีแม่เป็นนักร้องชื่อดัง แม่ของเธอได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อ10ปีก่อน จึงทำให้เธออยู่กับพ่อเพียงลำพัง ต่อมาเมื่อเธออายุ12ปี ซียูก็ได้ประกวดร้องเพลงในรายการชื่อดังแห่งหนึ่ง เพราะความโมะเอะ(ที่ได้มาจากคุณแม่ล้วนๆ)ของเธอจนทำให้เธอโด่งดังและเป็นไอดอลตั้งแต่อายุ13ปี เธอทำงานเป็นไอดอลมากว่า4ปีแล้วก็ยังคงความน่ารักและเสียงเพราะๆของเธออยู่



    กรุ๊ปเลือด:: B



    ความสามารถพิเศษ:: ร้องเพลง ทำอาหาร

     

    สิ่งที่ชอบ:: การร้องเพลง ลูกแมว



    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: ฟ้าร้อง ฟ้าฝ่า (นางได้ยินหรือเห็นแล้วจะปิดหูแล้วหาที่ซ่อนทันที)



    แพ้:: ผงซักฟอก และแพ้สารที่มีเบสแรงๆ



    เพิ่มเติม:: - เพลงที่ดังที่สุดของยูซีจัง คือ

    Cirno's Perfect Math Class (เสียงดนตรีแบบว่าโคตะระร็อคแต่ว่าหน่อนนี่เสียงแหลมมว๊าก ไม่รู้ว่าไปดังได้ไง //โดนกระทืบ)

     - เวลาออกนอกบ้านต้องใส่ฮูตคลุมหัวตลอดเวลา ไม่งั้นโดนขอขอลายเซ็นหรือโดนถ่ายรูปแน่

     - เลี้ยงน้องแมวไว้ตัวหนึ่ง พันธุ์สกอตติชโฟลด์ มีชื่อว่า ชิโน่ 


    --------------------------------------------------------------

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

     

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?:: ก็เป็นพวกยิ้มแย้มแจ่มใส ชอบให้คนอื่นยิ้มได้คะ

    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?:: เพราะอยากดัง(ไม่ใช่) เพราะอยากมีส่วนร่วมคะ

    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: แล้วแต่ไรท์เลยคะ

    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ:: ร้องไห้หนักมากกกก

    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T:: แล้วแต่ไรท์เลยคะ

    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?:: ตัวเอก หรือไม่ก็ตัวหลักตามใจไรท์เลยคะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _):: แล้วจะติตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×