ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผม

    ลำดับตอนที่ #8 : Wilar Side รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 59


    Application




    "นี่ๆ  อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ! ยิ้มๆเข้าไว้"

                        บทที่สมัคร :: มือซ้าย/มือขวาของผู้นำวิล่าร์
                        
                        ชื่อ-นามสกุล :: เซนเดอร์  โนวาเอลิส  (Zaneder  Novaelis)
                        
                        ชื่อเล่น :: เซน (Zane)
                        
                        อายุ :: 22 ปี
                        
                        อุปนิสัย ::รักสนุก - เซนชอบการหยอกล้อเป็นชีวิตจิตใจ ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้างแต่                                              บางครั้งเขาก็จะดูกาลเทศะบ้าง ว่าเวลาไหนควรที่จะหยอกล้อ หรือ เวลาไหนที่ีไม่                                             สมควรจะหยอกล้อ 

                                 ร่างเริง - ใบหน้าของเซนนั้นจะเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่ดูสดใสตลอดจนใครหลายๆคนก็ว่าเขา                                             นั้นอาจจะ 'บ้า' ไปแล้วก็ได้ แต่เขาก็ไม่เคยคิดที่จะสนใจคำพูดเหล่านั้นสักเท่าไร
                                                เเต่นั่นก็เป็นข้อดีของเขา เพราะ เซนจะใช้รอยยิ้มบนใบหน้าของเขาให้กำลังใจแก่                                             คนในสนามรบ
                                   
                                มีไหวพริบเลิศ - แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี เอาตัวรอดได้ดีจากทุกๆสถานการณ์                                                           เหมือนจนมุมในเวลารบ แต่ก็สามารถหลบหนีเอาตัวรอดออกมาได้เสมอๆ

                                         กวนเป็นนิสัย - เซนโดยปกติแล้วเป็นคนรักสนุก จึงชอบที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างโดย
                                                     การเล่นมุขที่แสนจะแป้กของเขา จนทำให้ใครหลายๆคนก็อดหัวเราะไม่ได้
                                                     แต่สำหรับบางคนแล้วอาจจะปวดหัวกับเขาเลยก็เป็นได้

                                 กล้าหาญ - เซนจะมีความกล้าที่จะเข้าเสี่ยงอันตรายไม่ว่าจะมากหรือน้อยแค่ไหน เพื่อความ                                                       ปลอดภัยของผู้นำวิล่าร์แล้ว เขายอมทำทุกอย่าง บุกน้ำลุยไฟ(?) เขาทำได้ทุกอย่าง
                                                จึงทำให้เขาได้รับตำแหน่งเป็นมือซ้าย/มือขวาของผู้นำวิล่าร์

                                 รอบคอบ - มักจะคิดทบทวนทุกครั้งเวลาทำสิ่งใดๆ ว่าสิ่งนั้นมันดีหรือไม่และคอยตักเตือนเมื่อเห็นว่า                                            บุคคลอื่นทำในสิ่งที่ไม่ดีอย่างไร

                                 รักผองเพื่อน - คอยเอาใจเขามาใส่ใจเราเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนๆที่อยู่ในสนามรบและคอยช่วยเหลือ                                                    อยู่เคียงข้างกันตลอดไม่ทิ้งกันไปไหนแม้ว่าจะเสียเปรียบศัตรูมากน้อยแค่ไหนก็จะ                                                    ยังคงสู้ต่อไปจนถึงที่สุด ไม่ให้เพื่อนๆในสนามรบต้องเป็นลำบาก                            

                                 
                       รูปร่างหน้าตา :: เซนมีผมสั้นสีแดงละต้นคอของเขาซึ่งตัดกับสีผิวที่ขาวซีดของเขา ดวงตาคมเรียวสี ม่วงสด ใบหน้าเรียวเล็ก มีส่วนสูง 165 ซม. รูปร่างผอมบางอย่างกับกุ้งแห้ง(?) 
                        
                        อาวุธ :: ธนู
                        
                        ธาตุพลัง :: ไฟ
                        
                        น้ำเสียง / ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงของเซนจะเป็นเสียงที่มีระดับดี ไม่เรียบนิ่งจนเกินไป เวลาพูดจะไม่ค่อยมีหางเสียงสักเท่าไร แต่เมื่ออยู่กับผู้นำวิล่าร์จะกลายเป็นอีกแบบหนึ่งในทันที เขาจะพูดมีหางเสียงทุกคำ แทบจะทุกประโยคเลยก็ว่าได้ (หน้ามือกับหลังมือนั่นแหล่ะครับ---)
                        
                        สิ่งที่ชอบ :: รอยยิ้ม/เสียงหัวเราะ
                        
                        ไม่ชอบ / เกลียด :: บรรยากาศมาคุ(ตึงเครียด)
                        
                        กลัว / แพ้ :: น้ำหอม
                        
                        จุดตำหนิ / รอยแผล :: -
                        
                        ความถนัด :: ว่องไว

                        ความสามารถพิเศษ :: แม่นธนูเป็นเลิศ , มีสายตากว้างไกล เฉียบคม
                        
                        คู่ :: ผู้ชายก็ได้นะครับ ผมชอ---  แค่กๆๆ
                        
                      เพิ่มเติม :: อยากให้ได้คู่เป็นมือซ้าย/มือขวาของผู้นำวิล่าร์เหมือนกันน่ะครับ แหะๆ(เรื่องมากจริงๆเรา---)
                        




    Character Talk ;

                        สวัสดีค่ะ
                        :: สวัสดีเช่นกัน
                        
                        ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรคะ?
                        :: ฉันชื่อเซนเดอร์  โนวาเอลิส
                        
                        อืม .. ค่ะ ... กรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะคะ เพราะดิฉันจำเป็นต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ ไม่ต้องถามนะคะ
                        :: เห๋?  แต่ฉันก็ยังไม่ได้ถามนี่นาาา ฮ่าๆ ว่ามาสิ
                        
                        อ่า .. คุณมีความถนัดด้านไหนคะ?
                        :: ความถนัด....ก็คงความว่องไวแหล่ะนะ
                        
                        แล้ว ... คุณอยากทำหน้าที่อะไรคะ? หมายถึง .. บทอะไรคะ?
                        :: สำหรับฉันแล้ว ฉันอยากเป็นมือซ้ายไม่ก็มือขวาของท่านผู้นำวิล่าร์ล่ะ!
                        
                        คิดว่าจะติดมั้ยเอ่ย?
                        :: อืม....ถ้าฉันมีคุณสมบัติพอจริง ฉันก็คงจะติดล่ะมั้งง ฮ่าๆๆ

                        อืม .. ดิฉันไม่มีอะไรจะถามแล้วค่ะ ดิฉัน ลินดา เจ้าหน้าที่สอบถามหมายเลข 29 ขอขอบคุณที่เสียสละเวลามานะคะ
                        :: อื้ม! เรื่องเล็กน้อยน่า

                        



    Custodian Talk ;

                        สวัสดีค่าา ไรท์สปินนะค้าาา
                        :: คร้าบบ เดลครับผม
                        
                        ใบสมัครมาช้าไปหน่อย ขอโทษด้วยนะคะ //โค้ง//
                        :: ไม่เป็นไรครับ รอได้เสมออ
                        
                        คนนี้คนที่เท่าไหร่คะ?
                        :: คนแรกครับ!
                        
                        ไม่ทราบว่าผปค.จะรู้สึกยังไงถ้าลูกไม่ติดคะ?
                        :: ก็คงแอบเศร้านิดๆแหล่ะครับ เพราะตัวนี้ตั้งใจออกแบบลูกคนนี้มาก(ก ล้านตัว) แต่ก็คงต้องยอมรับความจริง
    แหล่ะเนอะ ลูกเราคงมีคุณสมบัติไม่พอ (ฮาา)
                        
                        ถ้าลูกไม่ติดจะให้ทำยังไงคะ??
                        :: ยัดบทอื่นเลยครับ แล้วแต่ไรท์สะดวก
                        
                        มีอะไรอยากจะให้ไรท์เพิ่มเติมในใบสมัครมั้ยคะ?
                        :: ไม่ต้องแล้วครับ สมบูรณ์แบบ!
                        
                        ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ก็ .. หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณที่พา(ฉุดกระชากลากถู?---)ลูกๆมาส่งนะคะ! //โค้งอะเกน//

                        :: ด้วยความยินดีครับ ฝากดูแลลูกของผมด้วยนะครับ













    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×