ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] Lazy Story : ฟิคเรื่อยเปื่อย [Yunhyeong & Junhoe ft. DongJin]

    ลำดับตอนที่ #8 : [B] YUNHYEONG : Love Me Like You Do [Re-write]

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 58


    31/10/2015

     YUNHYEONG : Love Me Like You Do


    ---------------------------------------------

     


     






                ...ซงยุนฮยอง กำลังหงุดหงิด...

      

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาติดต่อ กูจุนฮเว ไม่ได้ เจ้าเด็กนั่นมีโทรศัพท์มือถือไว้แค่รับสายและเล่นเกมตอนรอเวลา ไม่นับข้อความที่ส่งไปแล้วขึ้นว่าอ่านแต่ไม่มีการตอบกลับ เวลาอยู่กับผู้อื่นอุปกรณ์ชิ้นนี้เหมือนกับหายสาปสูญ ไม่มีคิดหยิบขึ้นมาดูยกเว้นมีคนโทรมา ยิ่งตอนกำลังสอนหรืออัดเสียงอยู่โทรศัพท์จะถูกปิดเสียงโดยที่เจ้าตัวมักลืมที่จะเปิดกลับ

      


    ...อย่ามีเลยเหอะโทรศัพท์มือถือ ซื้อเครื่องติดตามตัวให้ยังจะดีเสียกว่า...

       


    รถยนต์สีดำของยุนฮยองจอดอยู่หน้าหอพักที่จุนฮเวอยู่ เครื่องปรับอากาศบนรถยังคงทำงานดีแต่ไม่อาจจะช่วยลดอารมณ์อันคุกกรุ่นของเขาได้แม้แต่นิดเดียว กดโทรออกหาเบอร์ที่จำขึ้นใจเป็นรอบที่ยี่สิบของวันแต่ยังคงไม่มีวี่แววว่าอีกฝ่ายจะรับสาย สบถอย่างหัวเสียเป็นรอบที่เท่าไรไม่รู้ของคืนนี้ ยกนาฬิกาข้อมือขึ้นมาดู อีกห้านาทีจะเที่ยงคืน 

      

    มันคงไม่อะไรมากถ้าเมื่อเย็นเขาเริ่มติดต่อกับจุนฮเวไม่ได้ เนื่องจากตอนเที่ยงเขาโทรมาบอกว่าเย็นนี้จะมารับซึ่งอีกฝ่ายตอบตกลง เขาจึงขับรถมาที่โรงเรียนสอนร้องเพลงและการเต้นที่จุนฮเวทำงานอยู่ เข้าไปในรอข้างในโรงเรียนอย่างเคยชิน สตาฟที่นี่รู้จักเขาทุกคนและเขาเองก็เป็นเพื่อนกับ คิมฮันบิน ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของโรงเรียนแห่งนี้รับหน้าที่ต่อมาจากคุณลุงของอีกฝ่าย อีกอย่างตอนจีบจุนฮเวเขามาที่นี่ทุกวัน เป็นคนดังที่ทั้งสตาฟและเด็กนักเรียนในโรงเรียนพูดถึงในฐานะ

     


    คนที่กล้าจีบคุณครูสอนร้องเพลงอัธยาศัยติดลบสุดโหดของโรงเรียน

      


    ยุนฮยองนั่งรออยู่เก้าอี้รองรับด้านหน้ายังพยายามต่อสายถึงจุนฮเวอีกครั้งเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้อยู่ที่โรงเรียน จน คิมดงฮยอก เพื่อนสนิทของจุนฮเวครูสอนเต้นพ่วงด้วยตำแหน่งแฟนของ คิมจินฮวาน เพื่อนสนิทเขาบอกว่าจุนฮเวสอนเสร็จตั้งแต่คาบบ่าย แล้วมีอัดเสียงที่สตูดิโอต่อแต่ไม่แน่ใจว่าที่ไหน เขาขอบคุณดงฮยอก มองนาฬิกาตอนนี้เกือบสามทุ่มเขาเลยขับรถมารอหน้าหอของจุนฮเวแทน

     

    เป็นแฟนกันมาเกือบครึ่งปี แต่จุนฮเวยังคงยืนกรานว่าจะอยู่หอเดิมเพราะหออยู่ใกล้โรงเรียนเดินแค่ห้านาทีก็ถึง ถ้ามีสอนคาบเช้าหรือมีงานต่อตอนดึกจะได้ไม่ลำบากยุนฮยองไปรับส่งซึ่งความจริงเขาเต็มใจอยู่ แต่ถ้าเจ้าตัวยังพูดแบบนี้เขาเองก็คงขัดไม่ได้ เขาค่อนข้างตามใจเด็กคนนี้อย่างมากเลยล่ะ

    เสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์มือถือเขาดังขึ้น รีบหยิบขึ้นมาดูจนเกือบจะทำหลุดมือ เบอร์ที่เขาพยายามติดต่อมาตลอดเย็นปรากฏบนหน้าจอจึงรีบกดรับในทันที
     

    "กูจุนฮเวนายอยู่ไหน?" กรอกเสียงลงโทรศัพท์อย่างไม่รอช้า ข่มอารมณ์พยายามพูดด้วยน้ำเสียงใจเย็นที่สุด
     

    "อีกห้านาทีผมจะถึงหอ"

    "โอเค พี่จอดรถอยู่หน้าหอนาย เรามีเรื่องต้องคุยกัน" 
             



    เสียงเปิดประตูพร้อมกับบุคคลที่เขาตามหาตัวมาตลอดช่วงเย็นนั่งลงบนเบาะรถข้างตัว ยุนฮยองหันไปมองหน้าจุนฮเวก่อนหันกลับมาที่เดิมและถอนหายใจออกหนึ่งที ความเงียบเข้าครอบงำในรถ จนเด็กที่ไม่ชอบนั่งรออย่างไร้จุดหมายเปิดปากขึ้นมาก่อน   

     

    "ถ้าพี่ไม่คุย งั้นผมขอตัวกลับขึ้นไปนอนที่หอ" 

      

    รถถูกเคลื่อนทันที่หลังจากจุนฮเวพูดจบประโยคพร้อมเสียงเรียบจากเขาตอบกลับไป


    "ไปคุยที่ห้องพี่"

    .

    .

    . 

    เสื้อตัวนอกถูกวางลงตรงพนักโซฟา ยุนฮยองทิ้งตัวลงบนโซฟา ถอนหายใจออกราวกับสิ่งที่กองอยู่บนอกถูกยกลงเพียงแต่ยังคงไม่หมดเพราะคิ้วของเขายังขมวดติดกันอยู่ ยกมือขึ้นมาลูบหน้าหลับตาสักครู่ก่อนรู้สึกถึงความยวบลงของโซฟาจากด้านข้างตนจึงถามออกไปโดยไม่คิดแม้แต่หันไปมองคนข้างตัว             
     

    "ทำไมไม่รับสาย?"   

     

    "ผมมีอัดเสียงเพิ่ม มีโปรเจคด่วนเข้ามาตอนเย็น"  

     

    "แล้วทำไมไม่โทรบอกพี่หรือส่งข้อความมาก็ได้"
     

    "ผมรีบออกไป ลืมมือถือไว้ที่ห้องสอนร้องเพลงของโรงเรียน พึ่งไปเอาตอนอัดเสร็จ"
     

    "แล้วไปอัดเสียงที่ไหนและใครมาส่ง"
     

    "พี่จะจ้องจับผิดผมหรือไง?"

     

     จากน้ำเสียงนิ่งเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงไม่พอใจตอบกลับมาประโยคสุดท้าย ยุนฮยองลืมตาขึ้นหันไปมองเด็กข้างตัวที่กำลังนั่งกอดอกทำสีหน้านิ่ง เขาถอนหายใจอีกครั้ง       
      

    "พี่แค่เป็นห่วงรู้ไหมแถมนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายทำแบบนี้" 
     

    "งั้นพี่ควรชิน"

      

    วันหลังทำตัวให้ติดต่อได้ง่ายหน่อยเถอะ

     

    ผมไม่รับปาก

    "พี่กลัวว่าจะนายเป็นอะไร"  

    "ผมดูแลตัวเองได้"

    "แต่พี่อยากดูแลนาย ทำตัวให้พี่ดูแลหน่อยเหอะ"

     

    พูดแกมบังคับและทำเสียงฮึดฮัดเหมือนเด็กทั้งที่ก่อนหน้านี้โกรธจะเป็นจะตาย  
     

    "ก็ทำอยู่นี่ไง"

     

    อีกฝ่ายยกยิ้มขึ้นมาทำลอยหน้าลอยตาจนเขาหมั่นไส้ ไอ้เด็กชอบเถียงนี่มันกวนจริงๆ มือขวาโอบตัวจุนฮเวเข้าหาตัว กดหัวลงเข้ากับช่วงไหล่ของเขาก่อนมือของยุนฮยองเข็กลงไปที่หัวของจุนฮเวหนึ่งที 
     

    "พี่ยังไม่หายโกรธนะ"
     

    "งั้นก็เรื่องของพี่"

     

    หันหน้ามายกคิ้วขึ้นทำสีหน้ากวนประสาทให้เขา จุนฮเวทำให้เขาปวดประสาทเสมอ เขาเคยโกรธและหงุดหงิดกับสิ่งที่จุนฮเวทำไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่สุดท้ายความโกรธละลายหายไปหมดเมื่อเด็กคนนี้นั่งอยู่ข้างเขา
     

    "ไอ้เด็กบ้า ยังดีที่ไม่เป็นอะไร"

      

    ยุนฮยองรู้ดีว่าเด็กตรงหน้าเขาตัวดูแลตัวเองได้ ยังไงก็ไม่ใช่ผู้หญิงตัวเล็กน่าทะนุถนอม เจ้านี่มันผู้ชายหน้าโหดแถมสูงกว่าเขาด้วยซ้ำ แต่เขายังคงอยากดูแล อยากให้ยิ้มให้เขา อยากให้มีความสุข เวลาจุนฮเวกินอิ่มนอนหลับทำให้เขากินอิ่มนอนหลับเช่นกัน เวลาจุนฮเวเหนื่อยจากงานเขาเองก็พร้อมทำทุกทางให้เด็กตรงหน้าอารมณ์ดี ถึงเขาเองมีเหนื่อยและปวดหัวจากงานบ้างแต่เขาพร้อมส่งรอยยิ้มราวกับบอกว่าไม่เป็นไรก่อนขอเข้าไปกอดสักที
     

    ส่วนจุนฮเวไม่ใช่คนขี้อ้อน โอเค อ้อนให้ซื้อของกินนี่ปกติ แต่ไม่เคยขอให้เขากอดหรือสัมผัสก่อน เจ้าเด็กนี้ปากแข็งและไม่ยอมคนอย่างกับอะไร แต่ไม่เป็นไรเขายอมเข้าหาเด็กคนนี้ก่อน การไม่ปฏิเสธสิ่งที่เขาให้และยิ้มกลับมาเป็นการแสดงความรักในแบบของจุนฮเวและเขารักที่จุนฮเวเป็นแบบนั้น

    ปัดผมปัดเป๋สุดรักขอคนข้างตัว จูบลงไปตรงหน้าผากเนียน ตรงเปลือกตาที่หลับลงอย่างรู้งาน ไล่มายังจมูกสร้างเสียงหัวเราะเล็กน้อยด้วยความจั๊กจี้ สัมผัสอ่อนโยนตรงริมฝีปาก

     


    ...เนินนานและแนบแน่น ก่อนร้อนขึ้นและร้อนขึ้นจนรู้สึกถึงเสียงหายใจหอบ...

     


    ผิวขาวเนียนอย่างกับคนไม่เคยออกแดด แม้ไม่ได้มีกล้ามเนื้อมากแต่น่าสัมผัส ทั้งมือ ต้นแขน แผ่นอกกว้าง ไล่มาถึงหน้าท้องที่แอบมีไขมันเล็กน้อยให้หยิกเล่น ต้นขา เท้า ไล่กลับมาที่คออีกครั้งประทับรอยจูบลงไป แก้มขาวสองทั้งข้างถูกสัมผัสอย่างไม่เคยพอ รวมถึงริมฝีปากสีแดงระเรือ

     


                น้ำเสียงนิ่งเวลาสอนพวกเด็กนักเรียนหรือเสียงเพราะยามร้องเพลง

    แต่น้ำเสียงปนเสียงหอบหายใจ

    และเสียงครางเรียกชื่อเขาไพเราะกว่าเสียงใดๆ



    ...อยากได้ยินอีก... 



    ...เรียกเขาอีกสิ... 



    มือของจุนฮเวปัดปายไปตามร่างกายของเขา เรียกหาสัมผัสแบบเดิม ดวงตาคมปรือขึ้นพยายามมองมาที่เขา

     


    ...ดึงดูดให้เขาเข้าไป...

     


    ...ลึกลงไป...

     


    ...เสพย์ติดสัมผัสเหล่านี้เท่าไรก็ไม่เคยพอ...

     



    ...สำหรับซงยุนฮยอง กูจุนฮเวไม่เคยเพียงพอสำหรับเขาและเป็นเพียงคนเดียวที่เขาต้องการ...

     



    พรุ่งนี้พี่จะไปทำเรื่องย้ายนายออกจากหอ ไม่มีข้อแม้

     

    มือของยุนฮยองปัดผมตรงหน้าผากคนที่นอนอยู่ข้างตัวแม้หลับตาพริ้มแต่เขารู้ว่ายังคงไม่หลับ

      

    ไม่ต้องมาบ่นเรื่องไปรับไปส่งด้วย พี่เต็มใจ เพราะฉะนั้นทำตัวให้ติดต่อได้ด้วยหรือจะซื้อมือถืออีกเครื่องไว้เฉพาะพี่โทรหา งั้นพรุ่งนี้ไปย้ายของกันแต่เช้า และก็--

     

    เงียบเถอะ ผมจะนอน

     

    เสียงของเขาจมหายไปด้วยสัมผัสตรงริมฝีปากจากเด็กข้างกายก่อนอีกฝ่ายหันหลังหนีไปดื้อๆ ยุนฮยองยกยิ้มก่อนจูบไปตรงลุ่มผม กระชับตัวคนข้างตัวเข้ามาในอ้อมกอด

      

    ฝันดีจุนฮเว

     

     

    ...ไม่ต้องหวาน ไม่ต้องตามใจ ไม่ต้องยอมเขาก็ได้ เขายอมให้ทั้งหมด... 

     

    ...แค่รักเขาอย่างที่ตัวเองรักก็พอ...




    Talk: เวอร์ชั่นรีไรต์ที่ไม่ได้เปลี่ยนอะไรสักเท่าไรอยู่ดี โถ่ๆๆๆ ต้องบอกว่าฟิคเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มของซีรีย์นี้เลยค่ะ พี่ยุนผู้ดีงามและน้องเน่คนที่ยอมให้พี่ยุนดูแล ฮืออออออออ หวังว่าจะชอบฟิคเปื่อยไปกับเรานะคะ  

     

    #ฟิคเปื่อย

     

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×