คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #79 : N.S.009 Fully Kings //โอเคมั้ยค่ะ?^ ^;;
ชื่อ-นามสกุล:: Fully Kings (ฟูลลี่ คิงส์)
อายุ:: ???
วันเกิด::??/??/??
เพศ:: หญิง
เผ่าพันธุ์::แวมไพร์
ประวัติ:: แวมไพร์น้อย (???) ต้องสาปที่ไม่เคยใส่ใจประวัติของตัวเอง เรียกง่ายๆก็คือ ลืมมันไปนานแล้ว (แหมๆ ก็อายุเธอใช่ย่อยซะที่ไหน -*-) จำได้เพียงลางๆว่า ทั้งที่เป็นแวมไพร์แต่ไหงเกิดมาไม่มีปีก ทั้งๆต้องกินเลือดเป็นอาหาร แต่ไหงกลายเป็นไม่ต้องกินอะไรไปซะเฉยๆ ที่สำคัญเธอนั้นไม่มีอวัยวะภายใน
ความสามารถพิเศษ:: ร่างกายสามารถสลายกลายเป็นเลือดและแทรกซึมไปตามพื้นที่ต่างๆได้
ธาตุ::ความมืด
นิสัย::รักความท้าทาย การผจญภัย ไม่ชอบอะไรที่มันอยู่เฉยๆ เบื่อง่าย เซงง่าย ชอบแกล้งคนอื่น ขี้สงสัย และมีความอยากรู้อยากเห็นสูง
งานอดิเรก::กลายเป็นเลือดไหลไปนู้นไปนี่ เพื่อแอบดูและแกล้งคนอื่น
ชอบ::ความตื่นเต้น
เกลียด::การรอคอย
รูปตัวเอง
เพิ่มเติ่ม(อะไรก็บอกมา):: ความฝันสูงสุด คือ หวังว่าจะมีใครสักคนมากลายเป็นเลือดและไหลไป ไหลมาเป็นเพื่อนกัน
อาวุธ:: BoomBlood
รูปอาวุธ
ความสามารถ:: เป็นการใช้เลือดของตัวเองแทรกซึมเข้าสู่ร่างกายศัตรู และ บูมมมม ฉีก ร่างศัตรูจากด้านใน (ถ้าอย่างปราณีก็ค่อบๆทำลายอวัยวะทีละชิ้น หึหึ)
สัตวเลี้ยง
ชื่อ::Black Butt (แบล็คบัตต์)
อายุ::???
นิสัย::???
เพิ่มเติ่ม(ตามใจ)::เป็นผีเสื้อที่ดูเหมือนไร้ค่า แต่หารู้ไม่ว่าผงที่ติดตามปีกมันสามารถช่วยย่อยซากศพ(เหยื่อและศัตรูของฟูลลี่)ได้
ธาตุ::ความมืด
รูป
อีเมล:: gelnaka_jub@hotmail.com
ข้า....ฟูลลี่ คิงส์ขอสัญญาว่าจะอยู่กับโรงเรียนนี้จนจบชั้นปี1 (หลังจากนั้นต้องถามผอ.ว่าจะยังรับข้าไหวไหม หึหึ)และข้าจะพยายามฆ่าคนให้น้อยลงด้วยเกียรติ์แห่งนักเรียนโรงเรียน เซวิลเรีย
ความคิดเห็น