คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #73 : เอลล่า
APPLICATION
FORM
อิมเมจตัวละคร :
รูปเต็มค่ะ จิ้มมม
ชื่อจริง - นามสกุลจริง : เอริน่า บราตัน(Erina Braton)
ชื่อเล่นจริง : เอริน่า
ชื่อที่ใช้ในเกม :: เอลล่า(ELLA)
เพศ : หญิง
อายุ : 19
วันเกิด : 23 สิงหาคม
ส่วนสูง : 163
น้ำหนัก : 42
กรุ๊ปเลือด : B
สิ่งที่ชอบ : หนังสือนิยายและชอบแต่งนิยาย กับพวกภูติ
สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ :เกลียดจิ้งจก กลัวจิ้งจกกับตุ๊กแก(อยู่ร่วมโลกกันไม่ได้) ไม่ได้แพ้อะไรเป็นพิเศษ
สีผม, สีผิว , สีตา ,
ตำหนิบนร่างกาย :ผมสีน้ำตาล ผิวขาว ตาสีเขียว(แค่ว่าเวลาใส่แว่นอันประจำ
ตาข้างที่ใส่จะดูเป็นสีชพูเมื่อมองจากด้านนอก)
ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : เป็นพวกจำแม่ม/ตีหน้าตายเก่ง/เป็นพวกคำนวนอะไรยากๆได้ในเวลาสั้นๆ
ลักษณะนิสัย :สาวหน้าเนือย เป็นคนที่ไม่ค่อยสชอบแสดงสีหน้าอะไร
เงียบๆ ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบเข้าสังคม(อารมณ์คล้ายๆสาวเนิร์ดติดนิยายที่ชอบสุงสิงกับใคร)(ทั้งๆที่เป็นนักปรุงยา
แต่ก็ไม่ชอบหาตี้=_=แต่ถ้ามีคนอยากให้เข้าตี้
เธอก็จะลองคิดดูก่อนนะ=w= ) เป็นคนพูดน้อย และไม่ชอบพูดกับใครก่อน
ปกติเธอก็จะพูดตอบสั้นๆห้วนๆ แต่บางทีเธอก็จะร่ายยาวเหมือนกำลังท่องสูตรอะไรซักอย่างมากกว่า
ยิ่งถ้าเธอบ่นใส่นี่…ยิ่งยาวเยียดจนน่าหลับเลย เธอป็นคนนิสัยดีนะ
เป็นคนใจดีแต่ไม่แสดงออกทางสีหน้าเลยแม้แต่น้อย ไม่ยิ้มเลย
เป็นคนตรงๆไม่ค่อยอ้อมค้อม ก่อนมาเล่นเกมนี้ก็ชอบอ่านนิยายอยู่คนเดียว
มีเพื่อนอยู่แค่สองสามคนแต่เหมือนแค่นั้นเธอก็พอใจแล้ว เธอดูเป็นคนหยิ่งๆ
มั่นใจในตัวเองมาก และเป็นพวกขี้อาย=///= ถ้าเธอโดนชมซักครั้ง
ไอ้นิสัยเงียบๆหยิ่งๆของเธอจะหายไปกลายเป็นสาวน้อยหน้าแดงก่ำพูดอะไรติดๆขัดๆแทน เป็นคนที่ชอบติคนอื่นไปซักนิด
ดูจะเรื่องมากในบางเรื่อง แต่บางเรื่องที่ไม่ต้องไปใส่ใจ เธอก็ไม่ใส่ใจโดยเฉพาะเรื่องรักๆใคร่ๆที่เธอไม่สนใจเลยแม้แต่น้อย
เธอเป็นคนที่มองจากภายนอกอาจจะไม่น่าคบด้วยเท่าไหร่ แต่ถ้าได้ลองสนิทกับเธอ
จะรู้ว่าเธอเองก็เพื่อนที่ไม่ได้เลวร้ายอะไรเลย แค่อาจจะคุยด้วยยากไปหน่อย
ประวัติความเป็นมาของตัวละคร :นักเรียนมหาลัยธรรมดาๆที่มีผลการเรียนดีจนน่าตกใจ
แต่เพราะนิสัยของเธอทำให้มีเพื่อนอยู่ไม่กี่คนแต่เธอก็ไม่เสียใจอะไร เธอมีแม่เป็นนักเขียนนิยาย
เธอเลยได้อยู่กับนิยายแฟนตาซีมาตั้งแต่เด็ก เธอเลยเป็นพวกชอบนิยายและอะไรแฟนตาซีๆมาก
แถมยังแต่งนิยายของตนเองด้วย ถึงในปัจจุบันเธอจะอยู่ในถานะตันไอเดียอยู่ก็เถอะ=_=
จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ : วันนึงเธอได้เห็นหนังสือแนะนำเกมที่ร้านหนังสือแนะนำเกมนีมา
เธอเลยรู้สึกสนใจที่จะลองเล่นมันเผื่อจะหาไอเดียไปเขียนนิยายด้วย
ไหนๆก็ตันไอเดียแล้ว=_=
อาชีพที่อยากเป็นในเกม : นักปรุงยาค่ะ
อาวุธ : ปีนคู่เวทมนตร์กับเเว่นข้างเดียวที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นเป้าเล็งให้ค่ะ (เอาไว้ใช้ป้องกันตัว)แล้วก็อุปกรณ์ปรุงยากับยาตำรับเอลล่าทั้งหลาย(เป็นพวกจำสูตรปรุงยาได้เยอะและแม่นด้วย)
อยากเขียนอะไรเพิ่มเติมก็จัดมาโลด :ก็ ขอฝากเธอคนนี้ด้วยน่อ
มีอะไรไม่เข้าใจถามได้เลยน่อ^w^
___________________________________________________
ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ :ค่า ชื่อไมฮะค่า ยินดีที่ได้รู้จักค่า>w<
ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ?
:ไม่มีปัญหาค่ะปรับได้ตามสะดวก=w=
จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? :ไม่เสียใจค่ะ รับได้ๆ^^
อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย?
:ไม่เป็นไรค่ะ(เพราะเราก็ดองนิยาย=_=)
อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ
ก็บอกกันได้นะคะ : รับทราบค่า><
ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : ยังไงก็ฝากสาวน้อยแรมต่ำคนนี้ด้วยน่อ//กราบ
ความคิดเห็น