ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { UFO } U4's Story !

    ลำดับตอนที่ #7 : ΔCTIVITY ● iRAP (2012.04.27) (Open Beta?)

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55



    สรุปเกม

    ROUND ___ TEAM 1 ___ TEAM 2 ___ WINNER
    _..1_______...558______..681______TEAM 2
    _..2_______...633______..907______TEAM 2
    _..3_______...631______..959______TEAM 2

    TEAM 2 ชนะขาด 3-0 เป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ 


    ____________________________________________


    เก็บตก(?)

    TEAM 1's Member
    Master Rukia Ciel Yoshimori Ukitake Yuzuru

    TEAM 2's Member
    Sebastian Mustang Tieria Featherine Gilbert Willard

    [คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็ม]

    TEAM 1 ___________________ TEAM 2
     
     
     
    [ความแตกต่างช่างเห็นได้ชัด - -'']


    ROUND 1
    ด้วยความที่ทั้งสองฝ่ายยังคงมึนอึนกันอยู่ สกอร์ในรอบนี้ จึงค่อนข้างสูสี
    เนื่องจากทีม 1 ที่มึนจนไม่รู้จะพูดอะไรตลอดเกม
    ทีม 2 กลับคิดหัวข้อเจ๋งๆขึ้นมาระหว่างเกมนั่นคือ การทำอาหาร! จึงทำคะแนนขึ้นนำได้
    โดยที่ทีม 1 ทำสกอร์ได้ 588 และทีม 2 ทำสกอร์ได้ 681 (แต่ถึงอย่างนั้นก็ห่างกันหลักร้อยอยู่ดี = ='')

    ROUND 2
    ในรอบที่ 2 นับว่าเป็นเส้นตายที่ชี้ชะตาทีม 1 หากแพ้ในเกมนี้ ก็หมดหวัง
    ทีม 1 พยายามดีดสกอร์ของตัวเองขึ้นมา ทั้งการร้องเพลง หรือเล่ากิจกรรมที่ได้ทำๆไป
    แต่ระหว่างเกมนั้น ทีม 1 ได้เสียผู้เล่นไป 1 คน ซึ่งเรียกได้ว่าเข้าขั้นวิกฤต
    ยังถือทำได้ดี เนื่องจากเสียผู้เล่นในทีมไป แต่สามารถทำคะแนนได้สูงกว่าเดิม
    ในขณะที่ทีม 2 ตั้งตัวได้ และเริ่มเพ้อ พร่ำ พรรณนา เอวี่ติงจิงเกอเบล ดีดสกอร์ขึ้นไปได้กว่าเก้าร้อย!
    รอบที่ 2 จึงจบลงที่คะแนน 633/907 ทำให้ทีม 1 แพ้ไปโดยปริยาย

    ROUND 3
    ในรอบสุดท้าย เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ทีม 2 เป็นฝ่ายชนะ แต่ทีม 1 ยังคงสู้ด้วยศักดิ์ศรี ทำดีจนที่สุด!
    แต่ผู้เล่น 5 คน ไม่สามารถชนะผู้เล่น 6 คนได้ จึงทำคะแนนได้น้อยกว่ารอบที่แล้ว (ไม่ถึงหลักสิบ)
    ในขณะที่ทีม 2 ยังไม่วางใจ เพ้อพร่ำพรรณนากันต่อไป อย่างไม่ลดละ (สงสัยเก็บกด)
    ซึ่งในรอบนี้ ทีม 2 สามารถทำคะแนนได้เหยียบพัน!!
    และจบเกมลงที่คะแนน 631/959 เป็นเหตุให้ทีม 2 ชนะขาด 3 เกมรวด!


    ปล. ทีม 1 เตรียมโดนลงทัณฑ์รอบวงกันได้เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×