ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - Castle OF Gurei -

    ลำดับตอนที่ #7 : Sofia

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 59


    APPLICATION


    “ขอความกรุณา เชิญย้ายศีรษะออกไปไกลๆ รองเท้าด้วยค่ะ

    บทที่ต้องการ :อาจารย์ บุคลากร 

    ชื่อเล่น : โซเฟีย (Sofia)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 18 ปี

    รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวรูปร่างดีระดับนางแบบ อกเป็นอก เอวเป็นเอว ส่วนสูงของเธอประมาณ 170 น้ำหนัก 51 เรือนผมสีน้ำเงินเข้มยาวถึงกลางหลัง มักจะติดกิ๊ฟรูปดอกไม้ขนาดใหญ่ไว้ที่ระดับหูทั้งสองข้าง ดวงตาสีเหลืองคล้ายกับอำพัน ผิวขาวเนียน ใบหน้าดูอ่อนโยนตลอดเวลา

    นิสัย : หญิงสาวผู้ให้นิยามว่า สวย เริด เชิด หยิ่ง และแถมท้ายด้วยความว่า โรคจิตเกินเยียวยา แม้ภายนอกของโซเฟียดูดีแค่ไหนก็ตามแต่โปรดทำความเข้าใจว่าเธอคนนี้คือกับดักชั้นเยี่ยม ภายนอกของเธอดูอ่อนโยนและเป็นมิตรกับทุกคนจนเหมือนนางเอกแสนดี แต่ว่าความจริงเธอคนนี้นั้นให้อารมณ์เหมือนตัวร้ายเสียมากกว่านางเอก ชอบพูดจาจิกกัดด้วยคำสุภาพมากๆ จนไม่คิดว่านางกำลังด่า แถมจิกแล้วยังไม่ยอมปล่อยง่ายๆ เวลาพูดปกติแม้น้ำเสียงจะอ่อนโยนก็ตามแต่คำพูดแต่ละคนที่เธอพูดออกมาทำเอาคนที่ฟังแทบสะอักเลือด(?) กวนประสาท เอาแต่ใจ ฉลาดในบางเรื่อง(ที่ไม่ควรฉลาด)แม้บางเรื่อง(ที่สำดัญมากๆ)กลับโง่ปม เจ้าเล่ห์ ไม่ค่อยยอมคนเท่าไร เธอคนนี้เป็นคนที่ไม่มีจิตสังหารทำให้เวลาโผล่ไปที่ไหนไม่ค่อยมีคนรู้สึกแถมไม่รู้ว่านางมาดีมาร้ายกันแน่ เป็นคนที่เดาความได้ยากพอสมควร แต่เห็นแบบนี้โซเฟียเป็นผู้หญิงที่กรี๊ดไม่เป็น หน้าด้านทั้งชีวิตไม่มีคำว่าอายเพราะนางมีสกิลมั่นใจในตัวเองสูงจนเข้าขั้นหลงตัวเองบางครั้ง แอบซาดิสม์ระดับที่ว่าเกินเยียวยาเวลาเห็นเลือดคนอื่นออกนางจะยิ้มแบบฟินๆ ทันที แถมยังโหดถึงขนาดนี้ทำร้ายคนอื่นด้วยรอยยิ้มของเทพธิดาอีกต่างหาก แม้จะบอกว่าเธอคนนี้ให้อารมณ์เหมือนตัวร้ายในละครก็ตามแต่ว่านอกจากจิกกัดแล้ว เธอคนนี้ไม่เคยตบหรือดึงผมคนที่ตัวเองมั่นไส้เลย มีก็แค่กระโดดเตะเท่านั้น เพราะนางกลัวเล็บตัวเองฉีก(?) ใจเย็นแต่เวลาโมโหมักปล่อยรังสีอาฆาตออกมาทำให้หลายๆ คนขวัญผวาตามๆ กันเลยก็ว่าได้ แต่ว่าเห็นแบบนี้โซเฟียเองก็มีข้อดีกับชาวบ้านเขาเหมือนกัน  คือนางเป็นคนที่ไม่มีหน้าไม่มีหลัง ต่อหน้าเธอจะร้ายแค่ไหนก็ตามลับหลังเธอก็เป็นแบบนั้น แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ดี เป็นคนที่ซื่อสัตย์ถ้าเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้วแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่เธอจะย้ายฝั่ง(แม้จะเป็นคนที่โกหกเก่งแต่ว่าไม่ชอบการโกหกเท่าไร) เป็นที่ปรึกษาที่ดี...แม้แนวทางบางครั้งมันดูจิตๆ ก็เถอะ ถ้าเธอต้องการอะไรมักจะทำเอาเสียมากกว่ายกเว้นเกิดอยากแกล้งคนๆ นั้นขึ้นมาเธอจิกหัว(?)ใช้ทันทีโดยไม่ฟังคำโต้แย้ง เถียงเก่งแบบสุดจะไม่ยอมจนกว่าจะแพ้ไปข้าง เวลาจะคุยอะไรกับโซเฟียต้องระวังนิดหน่อยและต้องไม่แตะเนื้อต้องตัวเธอ ไม่งั้นรองเท้าส้นสูงหรือไม่ก็แข้งได้ฟาดหน้าแน่ๆ เป็นคนที่พูดจามีคำลงท้ายตลอด...แม้ว่าจะด่าอยู่ก็ตาม ระดับความใจเย็นหรือใจร้อนนั้นแล้วแต่สถานการณ์บางครั้งเธอคนนี้ใจเย็นเว่อร์แต่บางครั้งกลับร้อนจนไม่น่าเชื่อ เธอเป็นคนที่อารมณ์ไม่แน่นอนขึ้นๆ ลงๆ ตลอดเวลา แถมยังห่วงสวยอีกต่างหาก

    ประวัติ : ลูกสาวเพียงคนเดียวของบ้าน ฐานะทางบ้านค่อนข้างรวยทำให้เธอติดนิสัยคุณหนูมาด้วย พ่อกับแม่ของเธอมักไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ แต่ว่ามันไม่ได้ทำให้เธอเหงาเลยแม้แต่น้อยเนื่องจากโซเฟียค่อนข้างมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่อยู่บ้างเลยไม่ค่อยตามหาความอบอุ่นเหมือนเด็กทั่วไป เธอเข้าใจดีว่าพ่อแม่มีภาระต้องรับผิดชอบเหมือนกัน เธออาศัยอยู่ในบ้านกับพี่เลี้ยงตลอด แต่ว่าที่โรงเรียนโซเฟียเองก้มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง และทุกอย่างดูธรรมดาหาพบได้ทั่วไป

    ตายเพราะอะไร  : รถที่เธอนั่งกลับบ้านเกิดอุบัติเหตุชนรถบรรทุก ระหว่างที่โซเฟียพร้อมเพื่อนสนิทเดินทางกลับบ้านโดยใช้รถของบ้านเธอเหมือนปกตินั้น ขณะที่รถของเธอออกจากหน้าโรงเรียนมีรถบรรทุกพุ่งเข้ามาชนอย่างจัง รถบรรทุกคนนั้นคาดว่าเบรกแตกทำให้ชนกับรถที่โซเฟียนั่งอย่างจัง..แน่นอนว่าโซเฟียนั่งชิดขอบหน้าต่างฝั่งที่รถวิ่งมา เหตุการณ์นั้นมีเพียงแค่โซเฟียเท่านั้นที่เสียชีวิตเพราะดันนั่งติดฝั่งที่รถพุ่งเข้ามาส่วนส่วนคนขับรถและเพื่อนสนิทหลบออกมาได้ทัน

    ความสามารถพิเศษ : แรงเยอะ(ถึงขนาดนี้ว่าเตะเบาๆ ยังทำคนอื่นล้มได้), เคลื่อนไหวเร็ว, ร้องเพลง, เล่นไวโอลิน

    สิ่งที่ชอบ : ตัวเอง(What!?), ยาทาเล็บ, เครื่องประดับ, สีขาว, ดอกไม้, รองเท้าส้นสูง, เลือดคนอื่น

    สิ่งที่ไม่ชอบ : เล็บฉีก, คนที่ลวมลามตัวเอง(โดนรองเท้าทันทีแตะต้องตัวนาง), เลือดตัวเอง(นางจิตแต่ไม่ชอบเห็นเลือดตัวเองไหลค่ะ)

    เกลียด/แพ้ : เกลียดสาวน้อยน่ารัก, พวกผู้ชายหื่นกาม ไม่มีอาการแพ้ใดๆ

    ของที่ติดตัวมา : กิ๊ฟรูปดอกไม้ติดไว้ที่ข้างๆ หูของเธอเอง (ที่อยู่ในภาพเลยค่ะ)

    อาวุธ ขวานธรรมดา คลิกดูภาพ มีสองด้ามเท่ากับกิ๊ฟติดผมเธอค่ะ

    เข้าข้างฝ่ายไหน : LOSER 

    เพิ่มเติม : นางเกลียดผู้ชายหื่นกามมากค่ะ ถ้าไปหื่นใส่อื่นไม่เท่าไรแต่มาหื่นใส่โซเฟียนี้โดนสันเข่าผ่าหมากแน่ๆ แล้วก็เป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมากค่ะ เสียงนางเวลาร้องเพลงจะปรับได้ทุกแบบ แต่เสียงเธอเหมาะกับเพลงช้าๆ ชวนให้ง่วงนอนมากกว่า หรือไม่ก็เพลงหลอนๆ คิดว่าเสียงโซเฟียตามเพลงที่ลงไว้ก็ได้ค่ะ

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    - นิดหน่อยแต่ก้ไม่อะไรมากค่ะ ยังไงแผ่นกระดาษก็ตามอ่านอยู่ดีค่ะ

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    - ไม่เป็นไรค่ะ เปลี่ยนได้เลย

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    - โอเคค่ะ

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    -  'ยิมยอม' ค่ะ


    *Miracle TM!*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×