คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : เอสเมอรัลด้า
Application Player
"รุกฆาตได้ ให้จูบ"
บทที่ต้องการ :: ราชาอาณาจักรอีสท์
Real World
ชื่อ-นามสกุล :: แอนเดร เลนนาร์ด | Andrae Lennard
ชื่อเล่น :: เดร
อาชีพ :: นักศึกษา ปี 2
เพศ :: ชาย
อายุ :: 19
ลักษณะนิสัย :: เล่นหมากรุกเป็นชีวิตประจำวันจนกว่าเจอคนที่โค่นเขาได้ นิสัยไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา คติประจำใจตั้งแต่จำความได้ พูดนิ่ง พูดตรง ขวานผ่าโลกกันเลยทีเดียว ชอบมองด้วยหางตา แต่เผอิญเตี้ยกว่ามาตรฐานชายทั่วไปเลยมองหางตาได้แค่ผู้หญิง ส่วนผู้ชายมองบนหรือไม่มองซะเลย ชอบการแข่งขันมากชีวิตมีแต่เกมส์ ไม่ว่าจะเกมส์ออนไลน์ หมากรุก กระโดดยาง เล่นจนแม่ถามว่ากับการเรียนหนูทุ่มเทอย่างนี้ไหมลูก ลูกตอบว่ามันอยู่ในหัว นักปราชญ์ที่แท้จริงจะไม่หวั่นไหว โลกนี้ไม่มีที่ให้คนอ่อนแอยืน เลยต้องพัฒนาสกิลอัพเวลตลอดเวลา เบื่อพวกเทพทรู รวยมากหรอ คิดในใจเสมอแต่ไม่พูด เพราะเราคีพลุค
ลักษณะการพูดจา :: พูดนิ่งๆแต่ไม่เนิบนาบ พูดเหมือนไม่สนใจเพราะจริงๆก็ไม่สนใจ ไม่ได้พูดน้อยแค่ประหยัดคำ แต่เวลาเกมส์ค้างหรือแบตหมด จะนิ่งไป3วิ แล้วระเบิดคำพูดสารพัดสัตว์โลกออกมาทางจิตใจ ไม่ได้พูด แค่นิ่งแล้วด่าในใจรัวๆ
ประวัติคร่าวๆ :: วันนั้นนั่งเล่นหมากรุกกับน้องรหัสใต้ตึกคณะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเพราะน้องมันกำลังจะโดนกินน้ำแดงผสมกะปิ อยู่ดีๆก็มีเท้าแสนซนมาปัดกระดานหมากรุกจนล้มระเนระนาดไปคนละทาง เขาเงยหน้าพร้อมสายตาที่เต็มไปด้วยความเกลียด ไอ้เด็กนั่นมันเป็นเพื่อนของน้องรหัสเขาเอง ไอ้นี่มันกวนเบื้องล่างตลอดเวลา เดี๋ยวพ่อก็เอาส้นฟาดปากซะหรอก วอนโดนตรีนนะ มันควักแผ่นเกมส์ที่พึ่งออกใหม่มาให้น้องรหัสเขาดู พร้อมบอกด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่าคืนนี้เจอป่าวๆๆๆๆๆๆๆๆ เจอพร่องงงงงสิ ก่อนเจอพร่อง เจอกรูก่อน เขาเลยตบหัวมันให้หนึ่งทีพร้อมหยิบแผ่นเกมส์ไป และบอกทิ้งท้ายว่าอยากได้เดี๋ยวก๊อปลงแผ่นให้นะ
ชอบ :: ไดฟุกุสตอเบอร์รี่ กินตอนเล่นเกมส์แล้วมันส์ปาก
ไม่ชอบ :: ความแพ้พ่ายให้กับศัตรู คนรอบข้างคือศัตรูเวลาเข้าเกมส์
แพ้/กลัว :: แพ้ถั่วแดง (แต่ยังชอบกินไดฟุกุ)
สเปค :: หล่อ รวย สปอร์ต กทม.
Online Word
ชื่อในเกม :: เอสเมอรัลด้า | Esmeralda
เลเวล :: 97
ฉายา :: เจ้าชายรุกฆาต
เผ่าพันธุ์ :: ปีศาจ
อาชีพ :: เบื้องหน้าเป็นนักรบ เบื้องหลังปล่อยเงินกู้นอกระบบ
คลาส :: แม่ทัพ
อาวุธ :: คฑาแบบสั้นหัวสิงโตสีทองคำหม่นๆ ไว้ใช้ฟาดลงกบาล
รูปร่างหน้าตา :: ตัวเล็กไม่มากแต่ท่ายากเยอะ ส่วนสูงตามที่เห็น น้ำหนักแปรสภาพตามส่วนสูง ผิวขาว ผมสีแดง ตาสีแดงข้างขวาสีเหลืองข้างซ้าย จมูกโด่ง ชอบใส่ชุดประจำตำแหน่ง
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 165 ซม. / นน 47 กก.
ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: รอยสักรูปปีกสีดำยาวตั้งแต่บ่าด้านหลังถึงต้นแขน (สักด้านซ้ายด้านเดียว)
ค่าสเตตัส :: -สำหรับผู้ใช้เวทเป็นหลัก :: HP [9997] MP [9995] M.Atk [989] M.Def [988] Luk. [988]
สกิล :: พลังทำลายล้างและพลังป้องกันตัวระดับสูงสุด
- เกราะเวทย์มืด ป้องกันแม้ถูกระเบิดระยะใกล้ปลายจมูกก็ไม่เป็นไร
- ทำลายล้าง ดาเมจประกายไฟฟ้าสีดำที่ทำลายได้แม้กระทั่งโลกสีเขียวของเรา
- กระสุนวงจักร ลูกบอลสีดำที่มีประกายไฟฟ้าสีดำอยู่รอบ พุ่งเข้าใส่ศัตรูทีเดียวเป็นพันลูก
- 'ชิเก็น' คำพูดก่อนการฟาดคฑาลงกบาลผู้โชคร้าย ดาเมจรุนแรง สมองมีรอยหยักเพิ่มทันที
เพิ่มเติม :: หุหุ เทพเว่อ เทพทรูสุดๆ
มีคำถามข้อเดียวค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการขออนุญาตเปลี่ยนบทนะคะ :: ได้ค่ะ
ความคิดเห็น