คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ::MeiZhou {LOSERs WAR สงครามหลังความตาย}
APPLICATION
“สหาย! เราจะออกไปแตะขอบฟ้าด้วยกานนน~”
บทที่ต้องการ : LOSER
ชื่อเล่น : เหมยโจว (Mei Zhou)
เพศ : หญิง
อายุ : 16
รูปร่างหน้าตา : ตัวเล็ก
ผิวสีน้ำนม ตาชั้นเดียว ออกหมวยๆหน่อย เป็นคนมีแก้ม (น่าร้ากกก )3() ยิ้มทีแก้มปริ มีแต่คนชมเธอว่าแก้มหน้าหยิก แต่เธอดูจะไม่ชอบเอาซะเลย-3- ปากเล็กจิ้มลิ้มสีเหมือนลูกเชอร์รี่ ตาสีน้ำตาลอ่อนๆ ผมสีดำขลับตามฉบับสาวเอเชีย
นิสัย : เป็นผู้หญิงเกรียนๆ พูดมาก ชอบยิ้ม แต่ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ที่เคร่งครัด
เพราะเป็นพวกรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาท้าทาย ยึดมั่นในความคิดของตัวเอง
มั่นใจในตัวเองสุดๆ ไม่ชอบให้ใครมาดูถูกหรือเหยียดหยาม แต่เวลาโกรธก็จะระงับอารมณ์เก่ง
พร้อมกับยิ้มอ่อนให้คนที่ตัวเองโกรธ แต่ถ้ามันถึงจุดพีคจริงๆ
เธอจะไม่เก็บอารมณ์ต่อไป จะไฝว้! แบบไม่เกรงกลัว เวลาเกลียดใครก็จะเกลียดมากๆถึงขั้นเกลียดจนเข้ากระดูกดำ
และแน่นอนเวลาเธอเกลียด เธอชอบ หรือเธอรักใครสักคนมักจะมีเหตุผลเสมอ
เหมยเป็นคนชอบความท้าทาย และอยู่นิ่งๆไม่ได้ เธอจึงมักคิดหากิจกรรมอะไรประหลาด ๆ ทำเสมอ แล้วเวลาเธอตั้งใจจะทำอะไรเธอจะจริงจังสุด ๆ เวลาผิดหวัง ก็เลยผิดหวังอย่างแรง
เหมยเป็นผู้หญิงแกร่งๆ ห้าวๆ และสตรองที่สุด สนิทกับทุกเพศทั้งตุ๊ดทอมเกย์หญิงชายดี้เลส อยู่กับผู้หญิงก็สามารถเล่นบาร์บี้ด้วยได้ อยู่กับผู้ชายก็สามารถเชียร์บอลและตีดอทเอด้วยได้ อยู่กับตุ๊ดก็ส่องผู้ชายเป็นเพื่อนได้ เพราะแบบนี้ทำให้มีแต่คนอยากเป็นเพื่อนกับเหมย
เหมยเป็นคนลุยๆ
ขึ้นเขาลงทะเลหรืออะไรเหมยจัดไป! เป็นคนเฟรนลี่กับทุกคน ชอบช่วยเหลือ และนิสัยที่ดูสตรองทำให้เธอสนิทกับเพศผู้ได้อย่างง่ายๆ
เวลาเห็นพวกผู้ชายเล่นหัวเหมยคือเรื่องปกติ
แต่ถ้าเห็นผู้ชายเข้ามาเต๊าะมาหวานใส่เหมยนี่สิผิดปกติ…
ประวัติ : เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ป๊ากับม๊าเปิดร้านขายน้ำเต้าหู้อยู่หน้าปากซอย ไม่ได้ขายแค่น้ำเต้าหู้นะ ก็จะมี ซาลาเปา เครื่องดื่มและชาต่างๆ เช่น ชาเย็น กาแฟเย็น บลาๆ แต่ที่เป็นที่เลื่องลือที่สุดก็คือน้ำเต้าหู้กับซาลาเปา เหมยมีพี่ชายอยู่หนึ่งคนชื่อ เปา
ตายเพราะอะไร : อะแฮ่มๆ อย่าหาว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะคะ ก็แบบ…เห็นคนอื่นเค้าตายแบบแฟนตาซีมาเยอะและ… เราก็เลยอยากจะเอาแบบเกรียนๆบ้าง…
โดนไฟช็อตตาย-_-;; เหตุเกิดเพราะวันนั้นป๊ากับม๊าไม่อยู่บ้าน
เหมยคนนี้จึงได้อยู่บ้านคนเดียวอย่างสบายใจเฉิบ ในขณะที่กำลังอาบน้ำอย่างสบายๆอยู่นั้น
ก็มียุงตัวหนึ่งบินมาเกาะสายไฟของหลอดไฟในห้องน้ำ (วี๊ วี๊ //เสียงเอฟเฟ็คยุง) ด้วยความที่เหมยหมั่นไส้
ก็เลยใช้มือทั้งสองข้างตบผัวะ! เข้าไปที่สายไฟ! โดยไม่รู้เลยว่า มือตัวเองนั้นเปียกอยู่… และสายไฟรั่ว
เหมยจึงเกิดอาการชักกระตุกอยู่ในห้องน้ำทั้งสภาพที่กำลังนุ่งผ้าถุงกระโจมอก
มือไม้เกร็งขยับไม่ได้ ไม่มีแม้แต่แรงจะตะโกนเรียกให้ใครช่วย… เวลาผ่านไป เหมยเริ่มเหนื่อยล้า ตัวก็เบาหวิวเหมือนจะไม่มีแรง
ฉับพลันหัวใจเต้นช้าลงๆเรื่อยๆ เปลือกตาก็เริ่มหนักอึ้ง…
ก่อนที่เธอจะสลบไป… ตลอดกาล… (เล่าแล้วน้ำตาจะไหลT^T::เหมย)
ความสามารถพิเศษ : มวยไทยและกังฟู
สิ่งที่ชอบ : การกิน (กินแหลกได้อย่างน่าอัศจรรย์)
สิ่งที่ไม่ชอบ : การอยู่เฉยๆ
เกลียด/แพ้ : แพ้กลิ่นยาดมหรือยาหม่อง ได้กลิ่นแล้วน้ำตาจะไหล
ของที่ติดตัวมา : ตุ้มหูแบบวัยรุ่นๆ
(เหมยชอบใส่ตุ้มหูค่ะ)
อาวุธ : ไม้ช็อตยุง (ไม่รู้ว่าแปลงมาจากตุ้มหูได้ยังไง แต่ก็มโนว่ามันได้แล้วกันนะคะ555 บอกแล้วว่าเหมยเป็นพวกแค้นฝังตุ่น เอ้ย! หุ่น!)
เข้าข้างฝ่ายไหน : -
เพิ่มเติม : เหมยเป็นผู้หญิงเกรียนๆนะคะ
ขออภัยถ้าคาแร็กเตอร์มันไม่โอเคกับเรื่องนี้T^T
คือเราอยากให้มีคนเกรียนๆบ้างอะไรงี้ 555
ปั่นไปปั่นมารู้สึกรักนางมากมาย ถ้าไม่ผ่านเดี๋ยวเราจะพาลูกกลับไปทั้งน้ำตาเองค่ะT_T ปล.ที่เคยบอกไปว่า
เหมยมีพี่ชายหนึ่งคนชื่อเปานั้น เดี๋ยวจะพามาส่งเร็วๆนี้ค่ะ
หวังว่าจะทันและผ่านนะคะ5555 ปลล.คนพี่ก็เกรียนไม่แพ้กันจ้า
___________________________________
Little TALK
ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
-เสียใจมากกกกก ค่ะT^T
แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
-ก็ยังโอเคอยู่ค่ะTTแต่เราว่าเหมยก็คงไม่เหมาะกับบทอื่นอีกแล้ว ฮือออ
บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ
-โอเคค่า
สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
-ยินยอม
ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*
ความคิดเห็น