ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic inazuma eleven Go] inazuma Go Vs Jinnezukibara Hih Shcool

    ลำดับตอนที่ #7 : คุณชายสุดครึมกับนายสุดบ๋อง!(No.8xNo.10)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 604
      9
      6 ธ.ค. 58

    *><*ชี้แจงก่อนอ่าน(หรือกฎ)*^^*
    1. เรื่องนี้จะเน้นแนวจิตนาการส่วนตัวสูงและออกแนวเกินเลย
    2. ไม่ตรงกับอนิเมะ คู่อวยดูนิสัยผิดไปจากปกติ ประวัติถูกเปลี่ยนแปลง มีใครไม่รู้มาแทรก เป็นต้น
    3. ส่วนใหญ่ไรท์จะแต่งแนวแฟนตาซี ไม่เก่งเรื่องแต่งแนวรักมากถ้าใครไม่รู้สึกฟิน ต้องขอโทษในข้อนี้
    4. แต่งตามความรู้สึกล้วน อัพช้า ดอง ไม่อัพ ถือว่าไรท์ยังไม่มีแนวคิดนะคะ
    5. สามารถติชม กันได้ค่ะถือว่าบทความนี้เป็นคนกันเอง(#เราเป็นเพื่อนกันนะ^^)
    6.อยากทราบเพิ่มเติมเม้นถามได้ มีปัญหาอะไรสอบถามบอกกล่าวได้ค่ะ
    7.ห้ามใช้คำไม่สุภาพ ด่ากันนะคะ ถ้ามีในนิยายก็ข้ามๆไปโนะเอามาเพื่อความฮาบ้างอะไรบ้าง
    8.ใครมีแนวคิดแบบไหนเม้นบอกได้! จะรีเควสอะไรได้เหมือนกันค่ะ
    9. จะมาเป็นตอนยาวแต่เนื้อเรื่องสั้นๆบ้างยาวบ้าง หรือจะเป็นแบบเรื่องสั้นแต่เนื้อเรื่องยาว
    ****ขอบคุณที่อ่านนะคะ ขอให้สนุกกับนิยาย(_  _)***
    _____________________________________________________________

    คุณชายสุดขรึม กับ นายสุดบ๋อง!
    || No.8 x No. 10 ||
    (KYOTAN)

    ตอนที่ 4 ข่าวลือแย่ๆ!

    "เทนมะ~~!"
    "คุณคิเมจิ ไค..."
      เด็กหนุ่มที่พุ่งเข้ามาหาเทนมะ เขาหันหน้ามามองโดยทันทีรอยยิ้มของไคไม่เคยหายไปจากใบหน้านั้นจริงๆด้วย
    "เป็นไงบ้าง?"
    "หา??"
    "ฉันถามว่านายน่ะเป็นไงบ้าง"ไคย้อนถามอีกครั้งเพื่อให้เทนมะเข้าใจคำถาม 
    "ฉันก็เออ...สบายดีนะ"
    "รูมเมทสุดฮอตนั้นเป็นไงบ้างล่ะ? ดูเป็นคนดีหรือเปล่า? หรือนายโดนข่มขู่อะไรบ้างไหม! หรือนายถูกใช้เป็นขี้ข้า?"
    "นี้ไคคุงสึรุกิคุงเขาก็เป็นคนดีนะ อย่าไปว่าร้ายเขาแบบนั้นสิ"เทนมะยิ้มแห้งๆส่งให้ 
    "เชอะ! เพราะยัยป้า(?)ผมเปียนั้นแท้ๆทำให้นายต้องไปอยู่กับคนอันตรายๆ"
    "บอกแล้วว่าอย่า...."
    "ใครเป็น-ป้า-นะยะ!!!"เสียงเหียมดังมาจากด้านหลังของทั้งสองทำให้เด็กหนุ่มถึงกลับผวา
    "เจ้..เอ้ย! รุ่นพี่ มิเรน อรุณสวัสดิ์ครับ^_^;;"ไคเอยด้วยคำสุภาพ ก่อนจะส่งยิ้มแห้งๆให้หญิงสาวผมทองถักเปียอย่างเครพ(?)
    "อรุณสวัสดิ์ อย่าให้รู้นักนะว่าใครแถวนี้เรียกฉันว่า...."
    "เจ้เรนเจ้าคร๊า~~~~>Π</"
    .....ชิบหาย
    ผลัวะ!!!!
      สิ้นคำของหญิงสาวผมม่วงที่เคยแสดงตัวตนบนหน้าจอตอนงานปฐมนิเทศ ขาเรียวยาวของหญิงผมเปียก็ฟาดเข้าใส่ช่องท้องของอีกฝ่ายทันทีจนเธอถึงกลับทรุดลงนอนกับพื้น ทำให้บุรุษทั้งสองถึงกับมองค้างด้วยความตกใจ 
    "จะ..จะ....เจ้เรนมาเตะหนูทำไมอ่ะ"หญิงสาวผมม่วงลุกขึ้นมาอย่างยากลำบากก่อนจะเอยเสียงสั่นแต่งกลับไม่แสดงอาการเกรงกลัวแม้แต่อย่างใด....เออ..ไม่เหมือนสองหนุ่มด้านหลัง
    "ฉันบอกให้เธอหยุดเรียกตั้งแต่เธอขึ้นปี2แล้วนะเบล!"
    "ก็แหม~=3= แต่เจ้ก็อายุห่างจากเบลเยอะจะตาย~"
    "2ปี?" 
     มิเรนเอยพรางขมวดคิ้วแสดงความไม่พึงพอใจเล็กๆก่อนจะใช้หมัดชกไปที่ท้องของพีเบลอีกครั้ง คราวนี้ถึงกลับต้องร้องครวญโอ้ยๆนาน
    "ฝากเก็บศพ(?)ยัยนั้นด้วยล่ะกัน ฉันไปล่ะเดียวเรียนช่วงเช้าไม่ทัน"
      กล่าวจบก็เดินจากไปทันที ทิ้งให้ทั้งสอง(สาม?)ยืนค้างอยู่บริเวณนั้นในชั่วขณะ 
    "งั้นเราก็ไปบ้างเถอะโนะ"ไคเริ่มชวน
    "แล้วนุ่นพี่คนนี้จะเอายังไงล่ะ??"
    "สะ...สะ...สบายๆ พวกนายไปกันก่อนเถอะ..."เธอลุกขึ้นมากล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นก่อนจะพยายามเดินเพื่อยันตัวเองไปห้องพยาบาล(?)

    ◇Tanma Talk◇
      สวัสดีครับคุณผู้อ่าน ผมมัทสึคาเซะ เทนมะ เองครับผม!ไม่ได้มาทักทายกันนานจริงๆ ตอนนี้ผมกับไคกำลังเดินไปที่ห้องเรียนกันครับถึงแม้จะอยู่คนละห้องก็ตาม=W=;
    "งั้นแยกกันตรงนี้นะเทนมะ ไว้เจอกันตอนเลิกเรียนนะ^0^/"
    "อื้ม!"
     ผมตอบรับพร้อมพยักหน้าให้ ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องเรียนของตนเอง แปลกดีที่โรงเรียนนี้้เน้นพวกกิจกรรมมากกว่าการเรียนการสอนคิดว่าทุกคนในนี้คงเก่งกันหมดแหงๆ แถมคนที่เข้ามาที่นี้ก็รวยไม่น้อยนะเพราะที่นี้ก็ค่าเทอมแทบเป็นหมื่นแนะ@-@; ถึงผมจะสอบได้ทุนการศึกษามาก็เถอะนะ...
    "นี้นายน่ะ...." อยู่ๆก็มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม "นายคือ...มัทสึคาเซะ เทนมะใช่หรือเปล่า?"
    "ครับผมเอง..มีอะไรหรือครับ?"
    "ฉันชื่อโคจิ อายาโนะ นะคะ คือพอดีได้ยินข่าวลือแย่ๆเกี่ยวกับคุณมาอย่างหนึ่งน่ะค่ะ"
    "ข่าวลือ??"
    "ค่ะ จากพวกนักเรียนหญิงกลุ่มต่อต้านกฎโรงเรียนน่ะค่ะ"คุณโคจิเอยก่อนจะแสดงสีหน้าเศร้านิดๆ กลุ่มต่อต้านกฎโรงเรียนเหรอ?
    "แล้วได้ยินว่ายังไงหรือครับ?"
    "เขาบอกว่าคุณเทนมะจงใจสร้างกระแสโดยมีคุณสึรุกิเป็นตัวกลาง แถมบอกว่าเทนมะเป็นแค่เศษขยะนิสัยแย่ๆคนหนึ่งเท่านั้น คงจะคิดพยายามสร้างตัวให้เด่นขึ้นมา.....มีแค่นั้นแหละค่ะ"
     หลังจากคุณโคจิเอยจบ ไม่รู้ว่าผมเผลอกำมือแน่นไปตั้งแต่ตอนไหน ไม่ใช่นะ! ไม่ใช่ว่าผมจะสร้างกระแสจะทำตัวเด่นอะไรสักหน่อย นั้นเป็นเหตุสุวิสัยจริงๆนะ!
    "คุณมัทสึคาเซะ...?"
    "ผมไม่ใช่คนแบบนั้นนะครับคุณโคจิ!"
    "เชื่อค่ะ....เพราะไม่มีใครเขาคิดจะเชื่อคำพูดแย่ๆของกลุ่มคนพวกนั้นหรอกค่ะ"
    คุณโคจิเอยพร้อมมากำชับมือของผมอย่างให้ความหวัง
    "ว่าแต่กลุ่มต่อต้านกฎโรงเรียนนี้คืออะไรหรือครับ?0.0"
    ......คุณโคจิมองผมค้างราวกับช็อกเรื่องอะไรบางอย่างก่อนจะเอยน้ำเสียงตกใจ
    "นะ...นี้มัทสึคาเซะคุงไม่รู้จักกลุ่มนี้จริงๆหรือค่ะ!?"
    ผมพยักหน้าตอบเธอไปทันที คุณโคจิมองซ้ายขวาเหมือนว่าระแวงอะไรอยู่ก่อนจะค่อยๆดึงตัวผมให้ต่ำลงนิดๆแล้วกระซิบบอก
    "ต้องขอโทษที่จะพูดเสียงปกติไม่ได้นะคะ เพราะในห้องนี้เองก็น่าจะมีคนที่ว่านี้อยู่ กลุ่มต่อต้านกฎโรงเรียนคือกลุ่มที่รวมเหล่าเด็กเกเรพวกชอบแหกกฎโรงเรียน หรือพวกคนนิสัยเสียกันไว้ กลุ่มพวกนี้เขาดังมากเลยค่ะคิดว่าคงมีประชากรเยอะกว่าถ้าเทียบกับคนอย่างพวกเราๆ"
     ผมคิดนะว่าคนที่ตบมือแล้วชมผมเมื่อวานเขาคงไม่เกี่ยวกับกลุ่มพวกนี้เป็นแน่...=_=
    "....เพราะฉะนั้นอย่าไปยุ่งกับพวกเขาเลยนะคะ"
    รับทราบแล้วครับคุณโคจิT^T! ไอน้ำเสียงที่สื่อว่า 'เผือกเรื่องของกลุ่มเขาเมื่อไร ชีวิตม.ต้นอันแสนสุขจะจบลงโดยทันที' นั้นย่ะผมทราบแล้วครับ!
    ติ่งต่องต้อติ่ง~(?)
    "กริ่งเริ่มเข้าเรียนแล้วล่ะคะ ขอตัวก่อนนะคะ"
    "อ่าครับ..."
     คุณโคจิโบกมือลาโดนทันทีหลังจากที่เธอเดินไป ผมก็สังเกตดวงตาสีอำพันที่จ้องมองผมผมอย่างไม่ละสายตา
    "...สึรุกิคุง...!"

     ___________________________________________________
     โปรดติดตามตอนต่อไป
    #พูดคุย#
    ทำไมมันสั้น? ทำไมสั้น? ทำไมมันสั้นนนนน!!!#กรีดร้อง(?)
    ค่ะมาอัพแล้วนะคะ;-; ขอโทษด้วยคะที่ช้ามากเพราะเรนเองดองหลายเรื่องมากค่ะ
    และก็ติดงานโรงเรียนด้วยค่ะ~T_T~ สไหรับคนที่มาร่วมเล่นตอบคำถามกันตอนก่อนนะคะคนที่ตอบถูกได้แก่~
    Kaikunและผีเสื้อน้ำแแข็ง นะคะ! สามารถรีเควสตอนต่อไปได้นะคะว่าอยากได้แบบไหนกัน>_<มีปัญหาสอบถามได้ค่ะขอบคุณที่ร่วมค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×