ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★: :___ALL @bouT TVXQ___: :★

    ลำดับตอนที่ #621 : [News] แจจุง "ขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นห่วง"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 390
      0
      12 พ.ย. 52



    9 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16.30 น. โรงภาพยนตร์ CGV วังชิมนี กรุงโซล ยองอุงแจจุง แห่งTVXQ! และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) สองนักแสดงร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ 'Postman of Heaven'

    หลังจากฉายภาพยนตร์รอบพรีวิวเสร็จสิ้น บรรดานักแสดงก็ได้เปิดการให้สัมภาษณ์ ในระหว่างที่ แจจุง ปรากฏตัวขึ่นบนเวทีเขากล่าว "ท่ามกลางสถานการณ์แบบนี้ (ความขัดแย้งกับต้นสังกัด) การที่ผมจะมายืนต่อหน้าทุกคนมันเป็นเรื่องที่ยากมากครับ" เขากล่าวถึงความลำบากใจในการร่วมงานในวันนี้
    อย่างไรก็ตาม "แต่สำหรับงานในครั้งนี้ผมคิดว่ายังไงก็ต้องมาร่วมให้ได้ครับ หลังจากการถ่ายทำอย่างหนักเมื่อปีที่ผ่านมานี่เป็นผลงานที่ผมเฝ้ารอด้วยครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ลำบากแต่เพื่อแสดงความยินดีให้กับตนเองทำให้ผมตัดสินใจออกมาร่วมงานในวันนี้ครับ" เขากล่าว
    เมื่อแจจุงให้พูดถึงแฟนๆที่กำลังเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ เขากล่าว "ผมทราบครับว่าผมทำให้แฟนๆทุกคนเป็นห่วง" เสริม "หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนคลายกังวลไปได้บ้างนะครับ" เขาตอบ
    เสริม "ในวันข้างหน้าผมจะมาให้ทุกคนเห็นหน้าบ่อยๆ ได้โปรดอย่ากังวลนะครับ" เสริม "อย่างตอนนี้ก็ได้เห็นหน้าแฟนๆอีกผมรู้สึกดีมากครับ" เขากล่าวอีกทั้ง "ก่อนหน้าเมื่อกี้ผมพึ่งจะเสร็จจากรอบสื่อมวลชนซึ่งการที่ได้พบกับแฟนๆอีกมันทำให้ผมรู้สึกสบายใจครับ รวมถึงการได้ดูหนังที่เสร็จสมบูรณ์แล้วผมก็รู้สึกสนุกมากด้วยครับ อยากให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ" เขากล่าว

    แจจุง เปิดเผยว่า "ผลงานเรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นแรกในงานการแสดงครับ ตอนที่ถ่ายทำรู้สึกมีความสุขมากเลยครับ ถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยแต่ก็ถือเป็นความท้าทายใหม่ๆที่ผมได้ทำ" กล่าวต่อ "ในตอนนั้นมันเป็นช่วงที่ผมต้องเตรียมงาน 'MIROTIC' พอดีครับ มันทำให้ผมยังรู้สึกขอโทษต่อผู้กำกับ และรู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ไม่ค่อยได้มีเวลาทุ่มเทให้กับงานชิ้นนี้มากนัก ซึ่งถ้ามีเวลามากกว่านี้ก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ" อย่างไรก็ตาม "แต่ว่าพอผมได้มาดูภาพยนตร์ตอนเสร็จเรียบร้อย แล้วได้เห็นหน้าตัวเองออกมามันทำให้ผมประทับใจและตื่นเต้นมากครับ" เขากล่าว
    ยองอุงแจจุง กล่าวต่อ "ตอนที่ผมได้รับบทมาครั้งแรกผมรู้สึกว่ามันยากครับ ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ต้องแสดงอารมณ์แบบไหนออกมา มันทำเอามึนไปเหมือนกันครับ แต่ถึงแม้ว่าผมซึ่งยังเป็นเด็กที่อ่อนหัดในด้านการแสดง แต่ผู้กำกับก็ยังให้ความกรุณาและความสนับสนุนผม ช่วยสอนอะไรต่างๆให้กับผม มันเลยทำให้การทำงานออกมาดีและเต็มไปด้วยความสนุกครับ นักแสดงที่รับบทกับผมอย่างฮันฮโยจูก็ช่วยเหลือผมอย่างมากเช่นกันครับ" เขากล่าว
    เขาพูดถึงสถานการณ์ตอนที่ถ่ายทำ "ตอนที่ผมถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นช่วงเวลาของคอนเสิร์ตและการทำกิจกรรมในอัลบั้มเพลงครับซึ่งทำให้สมาชิกทุกคนยุ่งกันมากๆเลย และในตอนนั้นสองสมาชิกอย่าง ยูโนยุนโฮ และ ชเวกังชางมิน ก็ได้พูดคุยกับผมถึงทีท่าความสนใจในการแสดงอย่าง 'ที่กองถ่ายเป็นไงบ้าง?' อะไรแบบนี้ด้วยครับ" เขากล่าว

    เมื่อถูกถามว่าเขาได้เคยให้คำแนะนำกับ ยูโนยุนโฮ ในระหว่างที่เขาได้แสดงละครเรื่อง MBC 'Heading to the Ground' ด้วยหรือไม่ แจจุงตอบ "ไม่เลยครับ เขาเป็นเพื่อนที่ทำอะไรต้องทำจริงและทุ่มให้สุดตัว เพราะเหตุนี้ผมจึงไม่ค่อยกังวลครับ" เสริม "'เหนื่อยจัง, เจ็บจัง' คำพูดอะไรแบบนี้รับรองว่าจะไม่ได้ออกมาจากปากเพื่อนผมแน่ๆครับ" เขากล่าว

    ส่วนทางด้านนางเอกสาว ฮันฮโยจู ที่ถูกถามว่าคุณรู้สึกกดดันกับงานแสดงหรือไม่ เธอตอบ "ถ้าให้พูดแบบตรงๆก็กดดันมากเลยค่ะ" เธอกล่าวความรู้สึกในช่วงแรกที่เริ่มการทำงาน อย่างไรก็ตาม เธอกล่าว "แต่ว่าความรู้สึกกดดันหรือความกลัวเหล่านั้นมันก็หายไปในระหว่างที่เราทำงานค่ะ ทั้งแฟนคลับของแจจุงและทีมงานดูแลฉันเป็นอย่างดีเลยค่ะ" เสริม "พวกเราปิดกองกันด้วยความสนุกสนานค่ะ" เธอกล่าว
    ฮันฮโยจู ยังพูดถึงการแสดงของยองอุงแจจุงอีกด้วยว่า "ในส่วนของการแสดงแล้วเขาสามารถถ่ายทอดออกมาได้ยอดเยี่ยม เวลาที่ฉันแสดงอะไรไปเขาจะโต้ตอบกลับมาดีมากเลยค่ะ แม้ว่าเขาจะค่อนข้างยุ่งแต่เรียนรู้ได้รวดเร็วมากๆเลยค่ะ" เสริม "ฉันคิดว่าเขาน่าจะมีโอกาสที่จะเป็นนักแสดงที่ดีได้เหมือนกันค่ะ" เธอกล่าวชื่นชม

    เมื่อเธอถูกถามถึงฉากนั้นกับยองอุงแจจุง เธอกล่าว "ฉันพยายามที่จะทำงานด้วยความจริงจังค่ะ" ในขณะเดียวกัน "ตอนที่ถ่ายทำก็ไม่รู้สึกเขินอายอะไรค่ะแต่พอเวลาผ่านไป แล้วได้กลับมาดูอีกมันทำให้ชักเริ่มจั๊กจี้เหมือนกันค่ะ" เธอกล่าวอย่างอายๆ
    อีกทั้งการทำงานในครั้งนี้พวกเขาต้องร่วมกับผู้เขียนบทชาวญี่ปุ่นเมื่อนักข่าวถามว่ามีจุดไหนที่รู้สึกลำบากบ้างหรือเปล่า ฮันฮโยจูตอบ "ตอนแรกที่ได้รับบทมาก็มีบางส่วนที่ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ มีบางจุดรู้สึกว่ามันไม่ใช่เป็นความรู้สึกที่กำกวมค่ะ" เธอกล่าว "พอฉันรู้สึกว่าบทพูดแบบนี้ต้องแสดงความรู้สึกออกมาเป็นยังไง ฉันเลยไปเอาบทต้นฉบับที่เป็นภาษาญี่ปุ่นและบทที่เป็นภาษาเกาหลีซึ่งได้แปลไว้มาดูแล้วก็ค้นคว้าหาว่าอะไรที่แตกต่างกันหรือควรจะแสดงออกอารมณ์ตรงนี้ยังไง ซึ่งถึงมันจะยาก แต่เพราะตัวละครนี้มันเหมือนกับเทพนิยายก็เลยได้ทำให้ฉันค้นพบด้านใหม่ๆของฉันด้วยค่ะ" เธอเล่าเรื่องราวต่างๆ
    เมื่อให้พูดถึงละครเรื่องที่ผ่านมาอย่าง 'Shining Inheritance' ซึ่งก็ได้ไว้ทรงผมสั้นเช่นกัน ฮันฮโยจู กล่าว "จริงๆแล้วฉันเคสติ้งภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนละครเรื่อง Shining Inheritance ค่ะ ผู้กำกับอีฮยองมินขอให้ฉันตัดผมสั้นค่ะ ตั้งแต่เกิดฉันยังไม่เคยตัดสั้นเลยค่ะตอนนั้นพูดอะไรไม่ออกเลยค่ะ แต่ก็ถือเป็นการลองอะไรใหม่ๆละกันค่ะ" เธอกล่าว

    'Postman of Heaven' เรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มสุดพิเศษอย่าง แจจุน (รับบทโดย ยองอุงแจจุง) ที่หลังจากเขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และอยู่ในอาการโคม่า ส่งผลให้วิญญาณของเขาได้มารับหน้าที่เป็นผู้ส่งสารผ่านการเดินทางจากโลกปัจจุบันไปสู่สรวงสวรรค์ กับสาวที่ยังไม่เคยลืมคนที่เธอรักอย่าง ฮานา (รับบทโดย ฮันฮโยจู) ทั้งคู่จะได้มาพบกันและเริ่มพรรณาเรื่องราวแห่งความรักสุดแสนแฟนตาซีในระยะเวลาทั้งหมด 14 วันของแจจุน
    'Postman of Heaven' เตรียมเข้าฉายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2552 ณ โรงภาพยนตร์ CGV เกาหลีใต้




    ที่มา : pingbook entertainment

    แต่ได้เห็นหน้าพวกพี่ เราก็รู่สึกดีมากๆเหมือนกัน: )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×