ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว(อย่าเข้านะเออ)^^

    ลำดับตอนที่ #62 : My School of Dreams อัศจรรย์โรงเรียนสุดแปลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      5 ก.ค. 58

    ใบสมัคร
    "โรงเรียน คือ ที่เรียนหนังสือไงรัน ที่นี่น่ะ น่าจะมีคนดีๆเยอะนะ ว่าไหม?"
    "โรงเรียน เราจะซวยอีกไหมวะ?"
    ชื่อ-นามสกุล :: มิคาเอล เอสเจ แอนเดอร์สัน  ll Mikaeil SJ Andersan
    ชื่อเล่น ::เมล ll Meil
    ฉายา :: ตาแก่โลลิคอน
    ลักษณะรูปร่างตัวละคร :: ผมสีทองออกน้ำตาลอ่อน ตาสีน้ำตาล (ได้พ่อมาเต็มๆ อาภัพแน่นาย) รูปร่างสมชายชาตรีฝุดๆ สูง 177 เซนติเมตร หนัก 61 กิโลกรัม ผิวขาว
    เพศ :: ชาย
    อายุ :: 17 ปี
    ระดับั้น :: ม.5
    ลักษณะนิสัยตัวละคร :: โครตหล่อ โครตเท่ โครตโหด โครตฉลาดประดุจเซอร์ไอแซก นิวตัน กลับชาติมาเกิด (ช่างแตกต่างกับน้องสาวท่านยิ่งนัก) เป็นคนที่หวงน้องโครตๆๆๆๆๆ โครตมากจนคนรอบข้างคิดว่า เป็นคนที่รักร่วมครอบครัว แต่ที่จริงมันไม่ช่ายยยยย เขาแค่กลัวคนอื่นจะมาทำร้ายน้องสาวเฉยๆ(มีแรง...ขนาดนั้นแท้ๆ) หายใจเข้าออก เป็นน้องสาว วันไหนที่ไม่ได้เห็นหน้า เขาแทบจะขาดใจตาย งานดี กีฬาเด่น หน้าตาหล่อเหลาปานเทพบุตรตุติลงมาเกิด ถือกำเนิดท่านชายตอนตีสี่ รักน้องสาวมาตลอด 15 ปี คนคนนี้ ก็คือนาย มิคาเอล (มาซะเป็นกลอนเลยวุ้ย=_=) เป็นคนที่เป็นได้ทั้งเคะ และ เมะ(ไม่ใช่แล้ว) เป็นคนที่เย็นชา ปานใครเอาขั้วโลกเหนือมาไว้ แต่ยามอยู่กับน้องเมื่อไหร่ Heคือ พี่ชายที่แสนเพอร์เฟ็ก จนเกือบนำหายนะ(การตบ-ตีจากแฟนคลับ)มาสู่น้องสาวหลายๆครั้ง แต่ก็โดนจัดการโดยน้องสาวเกือบทุกครั้ง เป็นคนที่ฟีโรโมนกระจาย ออร่ากระเจิง ดึงดูดทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะ เก้ง กวาง ค่าง ชะนีต่างๆ บางวันเขายังต้องวิ่งหนีผู้หญิงอยู่เลย ทุกวันวาเลนไทน์ เขาต้องเอาช็อกโกแลตที่ได้มา ไปให้มิรันด้าจัดการเสมอ เนื่องจากเขาไม่ชอบขนมหวาน ยกเว้นขนมที่มิรันด้าทำ (เป็นซะอย่างนี้ น้องสาวเลยไม่มีแฟนซักที) เขาเป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน มีงานทำด้วยนะเออ นั่นคือ นายแบบจ้า!!!! เนื่องจากหน้าตา และ รูปร่างนั้นดึงดูดสายตาของเหล่าแมวมองมากๆๆ เลยถูกจ้างไปถ่าบแบบบ่อยครั้ง เป็นคนที่บทจะโหด ก็โหดพอๆกันกับน้องสาว ดีไม่ดีโหดยิ่งกว่าซะอีก บทจะดี ก็ดีจนคนรอบๆข้างตกใจ ขี้หงุดหงิด ชอบอ่านหนังสือ และ ฟังน้องสาวร้องเพลง มีอีกอย่างนึงที่ยังไม่มีใครรู้เลย ยกเว้นน้องสาว คือ เขานั้นมีดวงชะตาโครตซวย จนไม่รู้จะซวยยังไง เช่น เดินตกท่อ หมาไล่กัด มิรันด้าทำยาพิษให้กิน โดนกระเทยลวนลาม โทรศัพย์โดนรถเหยียบ และ อื่นๆอีกมากสฃมาย สารธยายสิบปีก็ไม่หมด ทุกๆวัน ต้องมีเรื่องซวยเข้ามาอย่างต่ำ 1 เรื่อง
    ประวัติส่วนตัว :: คุณหนูทายาทมหาเศรษฐี อันดับต้นๆของโลก รวยล้นฟ้า เงินที่มีใช้ทังชาติก็ไ่หมด น้องสาวน่ารัก แม่สวย พ่อรวย แต่เขา...เย็นชา มีพี่น้องทั้งหมด 2 คนรวมเขา และ น้องสาว ชื่อ มิรันด้า เป็นน้องสาวที่มีนิสัยแตกต่างจากเขามาก ถึงมากที่สุด!! เป็นเด็กที่เลี้ยงดูมาแบบเข้มงวด แตกต่างจากน้องสาวแบบลิลับ เลยดูเย็นชา เป็นคนที่คอยดูแลน้องสาวจอมซุ่มซ่าม และ คอยปลอบโยนเธอเวลาเสียใจเสมอ
    กรุ๊ปเลือด :: A
    ความสามารถพิเศษ :: เล่นกีฬาทุกชนิด และ เครื่องดนตรีจำพวกเครื่องเป่า
    สิ่งที่ชอบ :: น้องสาว/หนังสือ/กีฬา
    สิ่งที่เกลียด/กลัว/ไม่ชอบ :: คนที่มาทำร้ายน้องสาว/น้องสาวจากไป/คนที่ไม่ดี หรือ เสแสร้ง
    แพ้ :: ปลาแซลม่อน
    เพิ่มเติม :: 1.มิคาเอล แทนตัวเองกับพ่อแม่ว่า "ผม" และ เรียกพ่อแม่ว่า "คุณ" แทนตัวเองกับคนอื่นว่า "ฉัน" และ แทนคนอื่นว่า "นาย/เธอ/ึคุณ" เรียกน้องสาวว่า "รัน/ยัยรัน" สุดท้าย แทนตัวเองกับน้องสาวว่า "พี่/พี่เมล" 
    2. เขาเรียนได้ท็อบของโรงเรียนเสมอ
    3. เขาสามารถทำร้ายคนที่มาทำร้ายน้องสาวได้โดยไม่ลัเล และ เลือดเย็น
    4. เชาเป็นพวกยันเดเระ และ ซึนเดระ

    พูดคุยกับผู้ปครอง

     อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอคะ ปกติ พวกพิเศษ ติ๊งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆคะ? : เพี้ยนแบบไม่เปิดเผยค่ะ แต่ออกแนวปกติมากกว่าน้องสาว

    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอคะ? : มันน่าสนใจ และ โรงเรียนประหลาดมันแหวกแนวดี ชอบๆ(มาแบบเดิม เพราะ คนปั่นคนเดียวกัน)

    บทของลูกๆ เรนขออนุญาตยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมคะ? : No!! ไม่มีปัญหายำได้ตามสบายเลย(ดูรักลูกเยอะ 555+)

    ถ้าลูกคุณไม่ติดเสียใจไหมคะ? : ก็เสียใจอยู่นะคะ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะ อันนี้มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของไรต์เองด้วย

    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมคะT^T : ได้ค่ะ แต่อย่าทิ้งหายไปเราก็พอใจT^T

    คุณอยากให้ลูกได้บทไหนเหรอคะ? : ตัวไหนก็ได้...ถ้าขอได้จริง ตัวหลักคะ>O<

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ(__  __) : ค่ะ สวัสดีค่ะ^^
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×