ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    &&} HALF BLOOD GUILD. #รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #6 : {×} RULE

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 55




     


    =}} อ่านให้ครบทุกข้อและกรุณาปฏิบัติตามด้วย

     

    ๑. ที่นี่เน้น พวกพ้อง สำคัญเป็นหลัก เข้ามาสมัครแล้วทุกคนคือเพื่อนคือพี่น้อง

    ๒. อย่ามาพิมพ์ภาษาวิบัติเป็นอันขาด ดูแล้วมันน่ารำคาญ

    ๓. คนที่จะมาสมัครขอเป็นคนที่มี my.id ของ dek-d

    ๔. ที่นี่ไม่ใช่โรลเพลย์ แต่ออกแนวกึ่งๆผสมกัน เพราะฉะนั้นโปรดเข้าใจจุดๆนี้ด้วย

    ๕. อย่ามาก็อปปี้อะไรทุกอย่างที่อยู่ในนี้ เพราะมาสคิดเองและทำเองทั้งหมด เหนื่อยเป็น

    ๖. จะเป็นเพศหญิง ชาย วาย หรือ เลส ที่นี่เรารับได้หมด

    ๗. อย่างน้อยเข้ามาที่ C-box อาทิตย์ละสองครั้งให้มาสเห็นหน้าหน่อยก็ยังดี อย่าหายไปเฉยๆ มันทำให้รู้สึกแย่

    ๘. ถ้าหากจะหายไปไหนกรุณามาเม้นบอกลาล่วงหน้าก่อน หรือจะมาบอกมาสโดยตรงก็ได้ จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง

    ๙. อย่าไปทะเลาะหาเรื่องกับที่อื่นถ้าไม่จำเป็นจริงๆ

    ๑o. ถ้ามีอะไรไม่สบายใจหรืองงสงสัยข้องใจ ถามออกมาตรงๆได้ อย่าเก็บไว้เงียบคนเดียว

    ๑๑. กรุณาปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งคัด และถ้าหากใครหรือบ้านใดทำผิดกฎขึ้นมาจะโดนหักคะแนนโดยทันที

    ๑๒. อยู่ที่นี่แล้วทุกคนคือ สมาชิกกิลด์ของฮาฟบลัดคุณจะใหญ่มาจากไหนเราไม่สน ให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วย

     

    &&}} ข้อที่สำคัญ

    ๑. ที่นี่จะไม่มีการใช้เวทมนต์หรือพลังจิตใดๆทั้งสิ้น อนุญาตให้ใช้แค่อาวุธประจำตัวเวลาทำภารกิจเท่านั้น เช่น ดาบ หรือ ปืน เป็นต้น

    ๒. จงระลึกไว้เสมอว่าถ้าหากคุณอยู่ที่นี่แล้ว คุณเป็นเพียง มนุษย์ธรรมดาๆคนหนึ่งที่สามารถบาดเจ็บ สามารถทำงานผิดพลาด จะไม่มีการเป็นอมตะหรือเพอเฟ็คเว่อร์จนน่าหมันไส้เกินไป !

     


    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×