ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MEGUMIGAHARA BOX ; スカイ

    ลำดับตอนที่ #6 : MEGUMIGAHARA BOX : 006 roleplay ansernaria family ว่าอย่างไรนะ!? ประชุมตระกูล

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 58


     ว่าอย่างไรนะ !? ประชุมตระกูล "



     


    อภิมหาบรรลัยแล้ว... 
     
    ซีเฮียร์รับรู้คำนี้ทันทีเมื่อเสียงของแตกบางอย่างดังขัดบรรยากาศดื่มชาเงียบๆของเธอกับบรรณารักษ์โชวเลอร์ที่หอสมุด
     
    " เกรงว่าจะเกิดเรื่องใหญ่แล้วสินะเจ้าคะ คุณหนู " โชวเลอร์กล่าว นัยน์ตาสีม่วงของเธอเปล่งประกายล้อแสงอาทิตย์ราวกับกำลังทำนายอนาคตถึงลางร้ายของใครบางคน
     
    " อาจจะใช่... สงสัยฉันจะต้องออกไปดูเสียหน่อย " ซีเฮียร์บิดตัวให้หายง่วงเบาๆ ชุดเดรสแขนยาว ชายกระโปรงถึงเข่าสีขาวสะอาดตาสะบัดพลิ้วตามแรงลุก เด็กสาวจามเบาๆก่อนจะยืนขึ้น รับผ้าคลุมไหล่กันความหนาวมาจากโชวเลอร์พลางกล่าวขอบคุณ
     
    "ฉันไปไม่นานหรอกจ้ะ ประเดี๋ยวเดียวฉันจะกลับมา"
     
    " ไว้ข้าจะเตรียมบริโอชไว้ให้เพิ่มนะเจ้าคะ " โชวเลอร์ว่าพร้อมรอยยิ้มขำขัน
     
    ซีเฮียร์หัวเราะร่า " ไม่ต้องหรอกจ้ะ เกรงว่าถ้าทานมากกว่านี้ฉันคงจะเป็นหมูกันพอดี "
     
    โชวเลอร์หัวเราะรับ ก่อนโบกมือลาร่างของเซียร์ที่วิ่งออกไปทางประตูของหอสมุดแล้ว
     
     
    ________________________________________


     
    เสียงดังลั่นห้องโถงทำเอาซีเฮียร์สะดุ้ง
     
    " เอ๋ เดี๋ยวนะ นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย "
     
    เสียงของพี่เอ็มชัดๆ มันอะไรกันล่ะเนี่ย.... ในใจร้อนรนขณะรีบวิ่งลงบันไดวนหรูหรา
    เซียร์พลันสะดุดตาเข้ากับร่างของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่แทบจะยืนชิดผนังไปแล้ว (...?)
     
    " อัลเลน ! " ไวเท่าความคิดกับเสียงที่กระซิบเรียก
    เด็กหนุ่มหันมามองเธอพลางยกนิ้วแตะริมฝีปากอย่างตกใจ 
     
    " คุณหนู...." อัลเลนผ่อนท่าทางเกร็งลงเมื่อเห็นว่าเป็นเซียร์
     
    " เกิดอันใดกันหรือ เสียงดังลั่นบ้านจนฉันเเทบจะหัวใจวายตายไปเสียแล้ว "
     
    "มีคนทำกระจกห้องนายท่านแตกน่ะขอรับ... นั่นเป็นชุดที่ 5 ที่ต้องสั่งเปลี่ยน เหมือนนายท่านจะโมโหมากเสียด้วย พบท่านเอ็มมะก่อนก็เลยเรียกเสียเลย..."
     
    เซียร์เลิกคิ้วทำนองเป็นไปไม่ได้
    ก่อนจะพยักหน้ารับแล้วรีบลงบันไดไปยังห้องโถงกลางที่พี่สาวของเธอและคิงเอนดิเชสส์ทะเลาะกันอยู่....
     
    "นายท่านเอนดิเชสส์คะ! " เซียร์ตะโกนเรียก
    บรรยากาศกดดัน หนักอึ้งบังเกิดขึ้นทันทีพร้อมความเงียบสงัดที่โรยรา
     
    " ว่ามาซีเฮียร์ หรือเธอจะบอกว่าเธอเป็นคนทำ " นัยน์ตาของเด็กหนุ่มดูกดดันและมีอำนาจ เซียร์ยิ้มจาง 
     
    นายท่านของเธอนี่น่ากลัวเสียจริง (....)
     
    เด็กสาวย่อกายเคารพก่อนจะเอ่ยปากชี้แจง
     
    " ข้าทำงานกับท่านพี่เอ็มมานับตั้งแต่วันฮัลโลวีน เช้านี้ข้าขอตัวออกมาก่อนเพื่อไปร่วมดื่มน้ำชากับท่านโชวเลอร์ เป็นไปมิได้ที่เราสองพี่น้องจะทำ เพราะท่านพี่ทำงานในห้องตลอด และข้าเองก็อยู่กับบรรณารักษ์โชวเลอร์ "
     
    " แล้ว... ใคร... เป็น... คน.... ทำ... "
    คำพูดถูกย้ำช้าๆในน้ำเสียงแสดงเด่นชัดถึงความไม่พอใจหนักมาก
     
    เซียร์ส่ายหัวเบาๆเป็นเชิงขออภัยและเชิงไม่ทราบ 
     
    " งั้นผมคงจะต้อง ' เรียกประชุม 'แอนเซอร์นาเรียทั้งบ้านสินะครับ "
     
    " ต...แต่การทำเช่นนั้นจะต้องผ่านการเห็นชอบจากควีนนะคะ ท่านเอนดิเชสส์ "
    เซียร์ยิ้มแหยมากๆ ใครจะไปคิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงเพียงนี้...
     
    การประชุมตระกูล... คือการรวมตัวทั้งตระกูลเมื่อมีเหตุการ์ณใหญ่ๆ
    หรือสำคัญมากที่แอนเซอร์นาเรียจะต้องร่วมกันแก้ไข
     
    การจะจัดได้จะต้องผ่านการอนุมัติจาก 4 บุคคล คิง ควีน ผู้นำเบอเรลล่า ผู้นำเดอะเบลด
    แต่ถ้าหากเป็นการประชุมเล็กๆจะต้องได้รับการยินยอมจากคิงและควีน
     
    คิงเอนดิเชสส์ผงกหัวรับ " ผมจัดการเอง "
     
    ว่าแล้วเด็กหนุ่มก็หันหลังสะบัดชายเสื้อคุลมเดินกลับขึ้นไปชั้นบน
     
    ถ้าให้เซียร์เดา...
     
    ถ้าไม่กลับห้องของตัวเองไปจัดการกับกระจกก็คงจะเป็น...
     
    ห้องของควีน ' เวย์ริเน่ '
     
     
    _________________
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×