ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Serpente demonio

    ลำดับตอนที่ #6 : [ ใบประวัติ ] >ผู้คุมประพฤติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      26 ก.ค. 58



    ใบประวัติ


    ชื่อ - นามสกุล : มุราคามิ เรียว || Murakami Ryo


    อายุ : 23


    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 56 / 177


    วัน / เดือน / ปีเกิด : 14 / 03 / 19xx


    อุปนิสัย : ภายนอกนิ่งเงียบ ดูสุขุมมีมารยาท เเละดูพึ่งพาได้ มีความเป็นมิตรให้กับคนรอบข้างเสมอ

    อัธยาสัยดี เเต่เข้าหาคนอื่นไม่เก่ง(??) มักเป็นฝ่ายชอบฟังมากกว่าพูด(มีอะไรก็ยิ้มรับไปหมด---)

    เพียงเเต่ว่าในอีกด้านค่อนข้างเป็นพวกที่อารมณ์เเปรปรวณง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เเรงเยอะผิดกับรูปลักษณ์ภายนอกย)

    เวลาโกรธนี่เหมือนซานตานมาสถิต(?)(กระทืบเเหล---/มลั่ยยย) ค่อนข้างหัวเเข็ง เเต่ใจอ่อนง่ายมาก(เติม ก อีกร้อยตัว)

    เเถมยังปากเเข็ง ชอบทำซึน กวนประสาทหน้าตายสุดๆ


    ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ : เป็นลูกชายคนกลางของสถานฝึกการต่อสู้เเห่งหนึ่ง เเต่ถูกถีบหัวส่งออกจากบ้าน

    โดยทางบ้านนั้นอ้างว่าให้ออกไปหาประสบการณ์ด้านนอกเสียบ้าง ไปๆมาๆจับผลัดจับพลูมาเป็นผู้คุมได้ยังไงก็ไม่รู้(?)


    สิ่งที่ชอบ : หนังสือ , ฟังเพลงเบาๆ , ที่เงียบสงบ , ของหวานๆ(ขนมทุกชนิด) , มีกินมีใช้(?)


    สิ่งที่เกลียด : อาหารขมๆ(ไม่ชอบกินผัก#ผิดมาก) , กระเป๋าเงินเเบน(ปัจจัยชีวิตเลยนะ---)


    ความสามารถพิเศษ : ถนัดวิชาดาบ มีดสั้น , การต่อสู้ระยะปะชิด , กินได้เรื่อยๆ(?)


    เหตุผลที่มาสมัคร : เพื่อจะได้มีกินมีใช้----- #ผิด  

    อยากจะหาประสบการณ์ใหม่ๆ เผื่อจะได้นำมาพัฒนาตนเอง(เเลดูมีสาระ---)


    รูป(อนิเมะเท่านั้น) :







    ทางผู้นำพา


    สามารถเข้ามาได้บ่อยหรือไม่? : ได้ทุกเมื่อเลยครับ


    ท่านยอมรับกฏเกณฑ์ของสถานกักกันนี้ได้หรือไม่? : รับตั้งเเต่เจอเเล้ว~


    สามารถปฏิบัติได้หรือไม่? : ได้เเน่นอน 100%


    แอด Favorite หรือยัง? : เรียบเเล้วครับผม



    @SQWEEZ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×