ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Melody Storage ♥

    ลำดับตอนที่ #6 : Nazaki Tsubaru [My School of Dremes]

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 58


    ใบสมัคร




    ชื่อ-นามสกุล:: นาซากิ สึบารุ [Nazaki Tsubaru]

    ชื่อเล่น:: สึบารุ [tsubaru]

    ฉายา :: เจ้าชายทุ่งทานตะวัน

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร:: เด็กหนุ่มผมซอบสั้นสีทองดั่งแสงอาทิตย์ นัยน์ตาสีเฮเซลนุ่มลึกและชวนให้อบอุ่นในเวลาเดียวกัน รูปร่างสันทัดตามแบบฉบับวัยรุ่นชายแม้จะดูตัวเล็กๆไปบางหากมองผิวเผิน

    เพศ:: ชาย

    อายุ:: 15

    ระดับชั้น:: ม.3

    สัญชาติ:: ญี่ปุ่น 

    นิสัย :: มักจะประดับรอยยิ้มไว้บนหน้าเสมอ เป็นคนอัธยาสัยดีเข้ากันได้ง่ายกับทุกคน แต่บางทีก็ใจร้อนจนเกินเหตุ

    ประวัติส่วนตัว:: สึบารุอาศัยอยู่คนในเดียวเพราะพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศปีสองปีถึงจะกลับมาสักครั้ง จนเมื่อ 3 ปีก่อนสึบารุที่ออกมาทำธุระข้างนอกระหว่างทางกลับบ้านเกิดได้เจอสาวน้อยผมดำขลิบยืนโดดเดี่ยวอยู่เพียงลำพัง ทำให้เด็กหนุ่มอดเข้าไปถามไม่ได้จึงได้ทราบว่าเด็กสาวตรงหน้าได้สูญเสียความทรงจำ และดูแล้วเธอไม่ได้โกหกจึงพาเธอมาอยู่ด้วยและตั้งชื่อให้ว่า ฮินะ อายาโนะ 

    กรุ๊ปเลือด:: AB

    วามสามารถพิเศษ:: ทำอาหาร / เล่นไวโอลิน

    สิ่งที่ชอบ:: ของหวานๆ

    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: น้ำตาของอายาโนะและคนที่บังอาจทำให้อายาโนะของเจ็บปวด / แมลง 

    แพ้:: -

    เพิ่มเติม:: ปกติเวลาไปไหนมาไหนกับอายาโนะมักจะจูงมืออายาโนะบ่อยๆ
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?:: ปกตินะคะ~
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?:: สนุกคะ!!!!
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: เอาที่สบายใจ~~~
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ:: ร้องไห้เลยยยยยยย #โดนถีบรอบสอง
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T:: ดองไปเต๊อะ
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?(ตัวเอก/ตัวประกอบ/ตัวร้าย/ตัวหลัก):: ในเมื่อเราหวังในอายะจังเป็นตัวเองสึบะจังของเฮาก็ของเป็นตัวเอกกกกก #จริงจังไปไหน
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _):: จ้า
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×