ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมุดของเบล

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 58


    ใบสมัคร
    "โรงเรียนนี้ประหลาดเกินไปแล้ว!!??"


    ชื่อ-นามสกุล:: อาริสุกาวะ อิโนริ [Arisugawa Einori]

    ชื่อเล่น:: อลิส [Alice]

    ฉายา:: Alice in wonderland

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร::หญิงสาสผู้มีเรือนผมสีซากุระ มัดรวบปล่อยยาวผูกโบ นัตน์ตาเรียวสีฟ้าครามสดใส ใบหน้าสวยได้รูป(?) ผิวขาวไข่ 

    เพศ::หญิง 

    อายุ::13 ปี

    ระดับชั้น::ม.1

    สัญชาติ::ญี่ปุ่น

    นิสัย::มีนิสัยที่รักอิสระ กันเองกับเพื่อนๆ ร่าเริ่งแฉ่มใส มีความรับผิดชอบ มักจะซุ่มซ่ามตลอดชอบแต่งชุดแบบเด็กผู้ชายเวลาอยู่หอพัก ชอบทำอาหารมากๆ แถมทำได้เก่งอีกด้วย ด้านการเรียนนั้นไม่คอยจะเอาไหน เรียนถึงจะแย่แต่ก็รอดตลอด เป็นคนที่กลัวหนังผี หนังสยองขวัญ โรงเรียนในตอนกลางคืนเป็นที่สุด ถ้าเจอแบบนี้เธอจะร้องไห้ง่ายมาก (เจอนานๆเข้าอ่ะนะ)จนต้องให้คนมาปลอบใจ เธอเป็นเด็กที่เดาใจคนอื่นเก่ง แต่กลับเดาข้อสอลไม่เก่ง=_=^ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ไม่ชอบให้ใครมาบอกว่าตัวเองอยู่คนเดียวหรือทำหน้าเศร้าอยู่  ชอบกักเก็บอารมส์ของตัวเองไว้ ไม่ยอมแสดงความเศร้าใจออกมา 

    ประวัติส่วนตัว::ลูกสาวคนเดียวของบ้าน อาริสุกาวะ พ่อกับแม่ของเธอเสียชีวิต พร้อมกันเพราะอุบัติเหตุ เวลากลับมาบ้านทีไรเธอจะเห็นรูปพ่อกับแม่ทำให้ใจของเธอเริ่ม เศร้าหมองทันที จนเธอพยายามไม่มาบ้านบ่อยนัก ฝืนยื้มตลอดเวลาทั้งๆที่อยู่คนเดียว ทำไมชื่อเล่นและฉายาเธอถึงได้เป็น 'อลิส' น่ะเหรอ? ก็เพราะอาริสุกาวะ ที่ทุกคนคิดว่ายาวไปหน่อย เลยตั้งชื่อเล่นให้ พร้อมฉายาที่มาจากเรื่องเดียวกัน เธอโดนย้ายโรงเรียนมาอยู่ที่นี้ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอเดินเข้ามาในโรงเรียนนี้ เท่านั้นแหละ.....

    กรุ๊ปเลือด::B

    วามสามารถพิเศษ::.การเดาใจคน , การทำอาหาร , วาดภาพ 

    สิ่งที่ชอบ:: .การทำอาหาร 

    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: หนังผี (สิ่งเดียวที่ทั้งเกลียดกลัวไม่ชอบ)

    แพ้::-

    เพิ่มเติม:: เธอเคยชอบพับกระดาษเป็นรูปหัวใจเล่นด้วยนะค่ะ มักจะให้คนที่ตัวเองชอบใจ (เพื่อน อาจารย์ แฟน ฯลฯ)
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?::ปกติแบบติ่งต๊องนิดๆล่ะมั้งค่ะ 
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?::โดนคนชวน//โดนตบ /ฮาๆ เห็นว่าน่าสนใจเลยมาสมัครน่ะค่ะ>_<
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: ได้เลยค่ะ~
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ::ไม่เลยค่ะ แอบเศร้านิดๆ 
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T::.ไม่เป็นไรค่ะ แต่อย่าดองนานนะค่ะพี่เรน^_^
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?::ตัวเอก,ตัวหลัก 
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _)::ยืนดีค่ะ(><)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×