ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ :: Sweeties WIZARDS || พ่อมดขนมหวาน ::;:: {Yaoi}[EXO] :: ~

    ลำดับตอนที่ #6 : :: = choice = :: ง. จุนมยอน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56


    “แน่นอนว่าต้องเป็น...จุนมยอน” ลู่หานพูดขึ้น

    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” จุนมยอนกระโดดขึ้นเตียงเป็นเด็กๆ “ไม่เอาๆๆๆๆ”

    “ก็แกไปร้านนี้บ่อยที่สุดแล้วนี่นา”

    “โน่วๆๆๆ ก็เพราะไปบ่อยนี่แหละฉันถึงไม่ถูกกับร้านนั้นงายยยยยยยยย”

    “นะๆๆๆๆ ซูโฮจ๋าาาาาา ช่วยเพื่อนหน่อยนะจ๊ะ นะๆๆๆๆๆ” ลู่หานอ้อน จุนมยอนยังคงเกาะขอบเตียงแน่นแล้วส่ายหน้า

    “อย่างอแงน่าจุนมยอน” คยองซูพูด

    “โอน้อยออกดิ” ประโยคเดียว...นิ่งสงบสยบความเคล่อนไหว เด็ก...เด็กมาก...เป็นวิธีที่เด็กมาก

    “ก็ได้ มาเลยๆๆๆๆ โอน้อยยยยยยยยยยยยยยย...ออก!!!

     

    ..ทุกคนแบมือ...

     

    “โอน้อยยยยยยยยยยยยยย...ออก!!!

     

    ...ทุกคนคว่ำมือ...

     

    “โอน้อยยยยยยยยยยยยยย...ออก!!!

     

    ...ลู่หานคว่ำมือ ส่วนคยองซูและจุนมยอนแบมือ...

     

    “เย่ๆๆๆๆ แกน่ะแหละๆๆๆๆ” จุนมยอนกระโดดโลดเต้น

    “เดี๋ยว...สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร มินซอกมันไปเข้าห้องน้ำมา คนไม่ครบเว่ยยยยย เอาใหม่ๆๆๆๆ” จากที่กระโดดเป็นลิงโลดก็กลับมาเป็นเด็กน้อยเหมือนเดิม

     

    “โอน้อยยยยยยยยยยยยยย...ออก!!!

     

    ...ทุกคนคว่ำมือ..................จุนมยอนแบมือ...

     

    “เยส!!!” ลู่หาน มินซอก และ คยองซูกระโดดโลดเต้นบ้าง...แล้วห้องทั้งห้องก็ครึกครื้น มีเพียงจุนมยอนเท่านั้นที่นั่งเป็นหมาหงอยมองมือตัวเองที่แบอยู่

    “แงงงงงงงงงงงงงงงงงง TTTTTT.,TTTTTT

     

     

    07.56 PM

    @ ร้าน XOXO Magic SWEETies

     

    กรุ๊งกริ๊ง~

     

    “ร้านปิดแล้วครับบบบบ” เจ็ดหนุ่มตะโกนขึ้นมาพร้อมกันโดยที่ไม่ได้มองหน้าผู้มาใหม่

    “...”

     

    กรุ๊งกริ๊ง~

     

    จุนมยอนเปิดประตูออกจากร้านไป

     

    กรุ๊งกร๊ง~

     

    แล้วก็เปิดเข้ามาใหม่

     

    “...” แล้วทุกอย่างในร้านก็ถูกปกคลุมด้วยความเงียบ ทั้งเจ็ดหนุ่มเงยหน้าขึ้นมามองจุนมยอนพร้อมกัน

     

    “นายตัวปัญหา...” คริสและเทาพูดขึ้นมาพร้อมกัน

    “ใครตัวปัญหากันห๊ะ?” จุนมยอนมองฝาแฝดด้วยสายตาคาดโทษ

    “นายน่ะแหละตัวปัญหา มาร้านนี้ทีไรก็สร้างเรื่องตลอด” ชานยอลพูดบ้าง

    “นี่หาว่าฉันเป็นตัวซวยหรอ?” จุนมยอนถามพลางยกเก้าอี้โยนไปทางชานยอล

     

    ฟุ่บ!!

     

    เก้าอี้ค่อยๆลอยลงพื้นด้วยเวทมนตร์ของแบคฮยอน จุนมยอนยืนนิ่งด้วยความอึ้ง

     

    “นะ...นาย...พวกนาย...พวกนายมันเป็นพ่อมดดดดดดดดดดดด~” จุนมยอนตะโกนชี้ทุกคนไปมาราวกับเป็นบ้า จนจงอินต้องเข้าไปล็อกตัวไว้แล้วปิดปาก

    “อย่าดิ้นสิครับ...” จงอินกระซิบแนบหู ทำเอาจุนมยอนขนลุกไปทั้งร่าง...เออ ได้ผลแฮะ จุนมยอนนิ่งไปเลย จงอินยิ้มกริ่มอย่างพอใจก่อนจะจับจุนมยอนให้หนหน้ามาโดยยังไม่เปิดปาก “สัญญากับผมนะครับว่าจะไม่เสียงดัง” จงอินพูดนุ่มนวลเหมือนกล่อมเด็กๆ จุนมยอนพยักหน้าแล้วจงอินก็เปิดปาก

    >///< ฉันแค่จะมาสมัครทำขนมหวาน” จุนมยอนตอบขณะที่เพื่อนๆอีกสามคนเข้ามาในร้านพอดี

     

    กรุ๊งกริ๊ง~

     

    ทุกคนหันไปทางต้นเสียงก็พบกับจะเพื่อนๆทั้งสามของจุนมยอน

     “เอ่อ...ใจเย็นก่อนนะครับผมว่าเราพูดกันดีๆดีกว่าเนอะ” คยองซูพูดขึ้น “พวกผมแค่จะมาสมัครเรียนทำขนมหวานน่ะ”

    “ห๊ะ? หน้าอย่างนายเนี่ยนะทำขนมหวาน” ชานยอลพูดแล้วชี้หน้าจุนมยอน

    “หน้าอย่างฉันแล้วมันทำมายยยยย ห๊ะ!! หน้าอย่างฉันแล้วมันทำไม!!! พวกฉันทำได้ละกันน่า ขอแค่ให้พวกฉันเรียนสี่คน ในราคาคลาสเดียว พวกนายให้ได้ป้ะล่ะ?”

    “ผมให้เรียนฟรีเลย...สี่คน” เซฮุนที่ไม่ค่อยจะพูดอยู่ๆก็พูดขึ้น เหล่าพี่น้องหันไปมองอย่างตกใจที่คนอย่างเซฮุนพูดขึ้น “เพราะผมเชื่อว่าตัวปัญหาอย่างนายเนี่ย...ทำอะไรไม่เป็นหรอก” แล้วหน้านิ่งๆก็ยิ้ม...แล้วยักคิ้ว

          “ย่าห์!!! ฉันแก่กว่านายนะ!! เออ...ได้~ คอยดูละกัน...เดี๋ยว-รู้-เลย” จุนมยอนจ้องหน้าเซฮุนอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ...คิดหรอว่าเขาจะสะทกสะท้าน...หน้าก็กลับมานิ่งอย่างเดิมน่ะแหละ





    ไปอ่านแชพสองกันเล้ยยยยยย http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1037610&chapter=7
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×