ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #59 : บาทหลวงเเรมต่ำ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 58


    Application


    ชื่อ-นามสกุล :: :ซาคุยะ มิโคโตะ(Sakuya Mikoto)

    อายุ :: 17

    เพศ :: ชาย

    โรงเรียน :: โรงเรียนคาร์เซ

    รูปร่างหน้าตา ::เด็กหน่มร่างสูง ผมสีน้ำตาลออกส้มๆ นัยน์ตาสีน้ำตาล

    ประวัติ/ฐานะ :: ลูกชายของบาทหลวงโบสถ์เก่าแห่งนึงกลางเมือง เขารับสืบทอตำแหน่งบาทหลวงมากจากพ่อของเขาหลังพ่อเสียชีวิต ก่อนหน้านี้เขาอยู่กับแม่ที่ต่างประเทศและเขาไม่ก็ทราบอะไรเกี่ยวกับพ่อเลย แต่พอทราบข่าวของพ่อ เขาก็กลับมารับตำแหน่งต่อ ที่โบสถ์เก่าๆแห่งนั้น ตอนนี้เลยเป็นบาทหลวง+นักเรียนไปในเวลาเดียวกัน

    สิ่งที่ยึดมั่น :: ศรัทธา

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดก่อน ไม่ค่อยยิ้ม ยกเว้นว่าจะมีคนมารสารภาพบาปที่โบสถ์ เขาก็จะเป็นบาทหลวงให้ในทันที เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือตลอดเวลา ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้าง สนใจเรื่องเกี่ยวกับประวัติศาตร์และศาสนา เป็นคนที่นับถือพระเจ้าตามแบบศาสนาคริสต์ เขาไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร แค่มองโลกในแง่ร้ายมากไปหน่อยเท่านั้นเอง มนุษย์สัมพันธ์ก็อาจจะเเย่ไปบ้าง เเต่ก็ไม่ได้ถึงกับไร้มนุษย์สัมพันธ์ค่ะ

    ลักษณะการพูดจา :: เป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมเลย หางเสียงยังมี ตามปกติ บางครั้งชอบพูดอะไรเป็นปรัชญาแปลกๆที่คนอื่นไม่เข้าใจ เรียกตัวเองว่าผม คนอื่นว่าคุณหรือนาย หรือเธอตามบริบท

    ชอบ ::หนังสือ

    เกลียด :: คนที่คุนด้วยไม่รู้เรื่อง

    กลัว :: ตุ้กตาโลลิ

    แพ้ :: นัตโตะ

    เพิ่มเติม :: -

     

    คุยกับตัวละคร

    เอาล่ะ...ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยค่ะ

    ::…ซาคุยะ มิโคโตะครับ..

    โอเคเริ่มจากคำถามแรกเลยแล้วกัน

    1. คุณคิดว่าโศกนาฏกรรมเมื่อสี่ร้อยปีก่อนเกิดขึ้นจากสาเหตุไหนคะ?

    :: ….คงจะเกิดความขัดแย้งเล็กๆน้อยที่ขยายวงกว้างมาขึ้นล่ะมั้งครับ

    2. คิดยังไงกับคำว่าสัญญาคะ?

    :: ..ข้อผูกมัดที่ถ้าพูดไว้แล้ว ก็ไม่ควรจะลืมมันครับ

    3.คุณมีความลับอะไรซ่อนไว้รึเปล่า?

    :: ….ผมไม่มีบาปจะให้สารภาพหรอกนะครับ

    4. การถูกลืม...คิดว่ามันเจ็บปวดมั้ยเอ่ย?

    :: …………………ถ้าคนที่ลืมเป็นคนสำคัญ มันก็คงเจ็บน่าดูครับ

    5. ถ้าเด็กสาวคนนั้นกลับมาทวงสัญญากับคุณ คุณจะหนีหรือทำยังไงคะ?

    :: สัญญาแบบไหนล่ะ? ถ้าเป็นสัญญาที่ทำให้ได้ผมคงจะทำให้เธอไปครับ

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    1.เริ่มจากคำถามนี้ค่ะ อยากให้ลูกมีคู่หรือไม่คะ?

    ::อยากค่ะ

    2. ถ้าอยากจะเป็นชายหรือหญิงดีอนุญาตให้สร้างทุ่งลิลลี่ได้ค่ะ#ผิด

    ::ได้หมดค่ะ^^ ชายก็ดีนะคะ^^

    3. ลูกๆ ของท่านตายรับได้กันนะคะ?

    ::รับได้ค่ะ^^

    4.นอกจากไซไฟกับระทึกขวัญแล้วต้องการให้เรื่องนี้ประกอบไปด้วยแนวไหนบ้างคะ

    ::อืมนอกจาก2แนวนั้นก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษค่ะ

    5.เราอาจจะปรับข้อมูลต่างๆ โดยไม่บอกนะคะ

    :: รับทราบค่ะ ตามสะดวกเลย^^

    6.อย่าลืมแอดแฟนไว้นะคะ เรื่องนี้อาจจะรับยาวเลย

    :: รับแซ่บ!!

    7.คู่หลักเป็น Yaoi รับได้มั้ยคะ? แล้วถ้าเกิดลูกๆ ได้คู่กับเพศเดียวกันจะโอเคมั้ย?

    :: ได้หมดค่ะ^^

    8.สุดท้ายขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมมั้ยคะ?

    :: ขอฝากลูกชายด้ยนะคะ^w^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×