ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #54 : ตัวละครส่งคุณแผ่นกระดาษ{Garsia}

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 59


    Application



    "โลกนี้หน่ะมีแต่เรื่องหลอกลวง..ทุกคนใส่หน้ากากเข้าหา..ยกเว้นก็แต่เจ้า.."



    ตัวละครจากเรื่อง :: The Kings

    ชื่อ ::  การ์เซีย | Garsia (เป็นคนชอบตั้งชื่อตัวละครที่มีคำว่าเซียอยู่บ่อยๆค่ะ..)

    อายุ ::22

    อาชีพ :: ผู้ปกครองเมือง...ราชา

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่สมัยตอนเด็กๆ ยอมให้ท่านพ่อกับท่านแม่บงการชีวิตการเรียน อยากให้เรียนอะไรก็เรียนแถมยังทำดีมากๆด้วยแต่ก็เบื่อ...เบื่อชีวิตที่มีแต่การเรียน เรียนแล้วก็เรียน เขาจึงติดนิสัยชอบโดดเรียนหนีออกนอกวังไปเล่นข้างนอกเสมอ และพอกลับมาก็มักจะโดนพี่เลี้ยงบ่นอยู่เสมอแต่เจ้าตัวก็ยังหนีออกนอกวังจนพี่เลี้ยงเริ่มเบื่อที่จะนั่งบ่น

                             เขาเป็นคนที่ถึงภายนอกจะดูสดใส ร่าเริงเหมือนไม่มีอะไรแต่จิตใจเขาโหยหาความสนใจและความรักจากผู้เป็นพ่อและแม่ เพราะทั้งสองนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้กับตนเลยยกเว้นงานวันเกิดที่จัดไปทั่วเมือง(คือพ่อกับแม่โดนคลุมถุงชนหน่ะ) เขาเป็นคนที่จิตใจเปราะบางมาก เลยมักจะสร้างกำแพงกั้นตัวเองเสมอ..แต่ก็เจอคนๆนั้น..คนที่สามารถผ่านเข้ามาในกำแพงของเขา

                             เขาเป็นคนที่ฉลาด มีความรู้รอบตัว มีความเป็นผู้นำ มีไหวพริบและเก่งการวางแผนมาก(เนื่องจากวางแผนหาทางหนีออกจากวันในสมัยเด็ก...) เป็นคนที่ตอนนั่งอยู่บนบัลลังดูขรึมและน่านับถือ แถมยังต้องเล่นบทร้ายๆใส่พวกเสนาบดีที่หวังจะเอาผลจากวัง จนมีข่าวลือว่าเขาเป็น 'ราชาปีศาจ*'(ไม่ได้หมายถึงปีศาจจริงๆนะคะ หมายถึงเหี้ยมโหด ไร้จิตใจ ไร้ความรู้สึก)

                             ในเวลาว่างช่วงตอนการคืนเขามักจะแอบไปพบคนๆนั้นเสมอ ไม่ก็ไปหาต้นไม้นั่งพักผ่อนมองดวงจันทร์และฟังเสียงสัตว์กลางคืนบรรเลงเพลง บางทีเขาก็ไปที่ทะเลสาปในป่าเพื่อไปว่ายน้ำชำระความเครียดและลืมว่าตนเองเป็นราชาในช่วงเวลานั้น และโยนสิ่งที่ต้องแบกรับบนบ่าไปให้หมดและโยนโซ่ที่รัดตัวเองกับคำว่า 'ผู้นำ' ออกไป

                            ด้วยความที่เขาเป็นลูกชายคนเดียวและลูกคนเดียวของเชื้อพระวงค์ ทำให้เขามีเรื่องที่ต้องแบกรับเยอะ นี่ยังไม่รวมที่ 'ความรักร่วมเพศ' เป็นสิ่งต้องห้ามเพราะมันเปรียบเสมือนว่าคุณทำบาป(ผปค/บาปอันหอมหวาน..) หรือเป็นพ่อมดแม่มดที่นำแต่สิ่งชั้วร้ายมาให้

                            เขาเป็นคนที่เกลียดคนที่โกหก หลอกลวงและพูดลับหลังมากที่สุด เพราะเขาไม่ชอบการ เสแสร้ง แม้ว่าเขาต้องใช้สิ่งนี้เพราะเป็นราชาก็ตาม เขาเห็นมาตลอดว่าทุกคนใส่หน้ากากเข้าหากันและพยายามทำดีกับเขาเพื่อหวังผล ทำให้ตอนที่เขาไปพบกับคนๆนั้นโดยที่คนๆนั้นไม่หวังผลอะไรทำให้คนๆนั้นสามารถผ่านกำแพงปิดกั้นจิตใจได้ 

    ลักษณะการพูดจา :: เขามักจะใช้คำเรียกตนเองว่า 'ข้า' คนอื่นว่า 'เจ้า' แต่ถ้ามีระดับเท่าเทียมกันจะเรียกว่า 'ท่าน' ส่วนใหญ่เขาจะใช้ภาษาทางการ(ราชาศัพท์)มากกว่าภาษาพูด(เช่น ฉัน เธอ)เพราะว่าเขาเป็นคนในเชื้อพระวงค์อีกอย่างเขาใช้วิธีการพูดแบบนี้ตั้งแต่เด็กจนโต

    รูปร่างหน้าตา ::ผมยาวสีเงินสง่าที่มักจะมัดให้ยาวไม่ก็เป็นเปีย(ตอนเด็กๆถักเปียตลอด) ดวงเนตรสีฟ้าอ่อนที่ดูสง่างามน่ามองแต่เวลาถูกดวงตานั้นจ้องก็อดไม่ได้ที่จะหลบตา ใบหน้าเรียวสง่ามีราศีดูเป็นราชาที่น่าเกรงขามบนบัลลัง ผิวสีขาวเนียนสะอาดบริสุทธิ์เหมือนไม่เคยแตะต้องสิ่งสกปรกแปลกปลอมใดๆ ร่างไม่บอบบางแต่ก็ไม่ได้มีกล้ามจนน่ากลัว แต่ก็พอมีกล้ามหน้าท้องนิดนึง 

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::173ซม./ 46กม.

    เพิ่มเติม ::อย่าใส่ใจชุดของรูปนะคะดูที่หน้าตา...

    -----------------------------------
    คุณกับแผ่นกระดาษค่ะ
    สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองนะคะ เริ่มถามเลยดีกว่า....ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรแล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    ::mangalover ค่ะ คุณแผ่นกระดาษ ที่เรามาสมัครเรื่องนี้เพราะตอนแรกเห็นน่าสมัครดีแต่ตอนแรกๆก็ยังลังเลอยู่พอเห็นว่าเป็นของคุณแผ่นกระดาษเท่านั้นแหละรีบปั่นลูกมาส่งเลยค่ะ
    ตัวละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าต้องตายชัวร์ผปค.ทำใจหรือยังคะ?
    ::ทำใจแล้วค่ะแต่อย่างน้อยขอให้เขามีความสุขกับคนที่เขารักก่อนโดนข่มขืนนะคะ
    ใบสมัครสั้นไปรึเปล่าคะ? (//แผ่นกระดาษเหลือบมอง ทำไมมันสั้นแปลกๆ)
    ::สั้นกว่าปกติแต่ก็น่าจะเป็นเพราะไม่มีประวัติ ความเกลียด ชอบ..และอื่นๆหน่ะค่ะ
    จากพล็อตคร่าวๆ ไม่ทราบว่าผปค.อยากอ่านเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมคะ?
    ::  ก็เรื่องวายทั้งหมดค่ะ(เจาะโจงมาก...) โดยเฉพาะเรื่องThe Kings กับ Twins แต่ว่าก็อยากอ่านBondageนะคะแต่ไม่รู้จะมีโอกาศปั่นลูกไผส่งที่Bondageไหมก็เท่านั้น
    อยากให้มีแบบสุขนาฎกรรมไหมเอ่ย?
    ::มีก็ดีค่ะ แต่ถ้าไม่อยากก็คงไม่เป็นไร..มั้งคะ
    มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    ::การ์เซียเป็นเคะนะคะ! เอ่อ..แล้วขอให้รับการ์เซียไปพิจรณาด้วยนะคะ!
    แค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เชิญนั่งรออ่านการตายของตัวละครค่---//โดนปาเกิบใส่(?)
    -จะรอการตายนะคะ(?)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×