ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Glacier Federal Republic]]--{{ดินแดนน้ำแข็งไม่มีวันละลาย}}

    ลำดับตอนที่ #53 : ปราสาทร้างกลางป่าใหญ่

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 53



    {ตำนานเทพนิยาย Mission2}



    คุณ: (*เอามือกุมขมับ* มาโผล่ที่ไหนอีกล่ะทีนี้ วาร์ปกันจนมึน)

    ??: หืมม์...ผ่านมาถึงข้าแล้ว ทำไมตัวแกยังครบ32 ไร้ริ้วรอยได้ขนาดนี้ล่ะ

    คุณ: (หันหลังไปมอง)


    ปีศาจวัว: เวรุค
    สถานะ: เหมือนกระทิงกำลังอยากขวิดซัมวันเต็มแก่



    เวรุค: (มองคุณตั้งแต่หัวจรดเท้า)...ไอ้สองตัวนั่น อู้งานชัวร์ ไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ!!

    คุณ: (มองการแต่งตัวของอีกฝ่ายตั้งแต่หัวจรดเท้าบ้าง...แล้วทำหน้าแหยๆ)

    เวรุค: เฮ้ย!! ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไงวะ!? หาว่าข้าแต่งตัวห่วยนักรึไง!! (กระทืบเท้าหนึ่งที เล่นเอาแผ่นดินสะเทือน)

    เวรุค: เข้าประเด็นเลยดีกว่า อยากได้สัญลักษณ์ธาตุดิน ก็โจมตี...

    (ม้าว~~)

    คุณ & เวรุค : (ชะงักทั้งคู่ แล้วหันไปมองตามทิศทางเสียง...เห็นลูกแมวเดินส่ายหางหายไปหลังซากกำแพง)

    คุณ: (หันกลับมามองปีศาจตรงหน้า ที่แข็งเป็นหิน แต่หน้าเริ่มแดง)

    เวรุค: (พึมพำเบาๆ) นะ...น่ารัก

    คุณ: (สะกิดเวรุค)...จับให้มั้ย? แลกกับสัญลักษณ์ธาตุดินนะ

    เวรุค: (ทำหน้าเหมือนอยากปฏิเสธ)

    คุณ: อยากจับเองก็ได้นะ...ถ้าแมวมันจะยอมให้จับน่ะ เล่นวิ่งทีแผ่นดินแทบถล่ม

    เวรุค: (คิดหนัก)...ก็ได้ ไปอุ้มมาสิ แต่ถ้าแมวเจ็บล่ะก็ แกตาย!



    {จับเจ้าเหมียว} (ทำเหมียวโมเอ้ในนี้ แล้วแคปภาพมาส่งที่นี่ >>http://neutralx0.net/tool/bnmk.html )
    ชื่อ:
    รหัส:
    วันที่:
    รูป:

    ========================================

    เวรุค: (อุ้มแมวไว้มือนึง อีกมือลูบหัวมันเล่น...หมดมาดปีศาจดุๆไปเรียบร้อย)

    คุณ: (แบมือ) สัญลักษณ์?

    เวรุค: (เหมือนเพิ่งนึกขึ้นได้) เอาไป! อ้อ...เรื่องที่ข้าให้เจ้าทำแลกสัญลักษณ์วันนี้ เหยียบให้มิดนะเว้ย! ถ้ามีใครรู้เรื่องนี้ข้าจะตามไปฆ่าแกแน่!!

    คุณ: (พยักหน้าแบบขอไปที)


    ท่องไว้ๆ สัญลักษณ์สุดท้ายแล้ว
    เอ้า! Let's Go!!



    '

    N eL’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×