ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ●ห้องเก็บของ●

    ลำดับตอนที่ #53 : 桜咲く~ blooming story ~ { audition* }

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      0
      29 ม.ค. 54


    โมโคน่ากำชับ; อย่าลืม! ลบวงเล็บและเปลี่ยนสีตัวอักษรกันด้วยนะคับผม  ’
    thx theme : Qreaz. 10

    ชื่อ; ใยไหมค่ะ:).

    อายุ; สิบหกขวบแล้วนะคะ! เป็นนางสาวมาหนึ่งปีแล้ว,,,xD*

     

      の子

    ชื่อนางเอกในเรื่อง

    อิเคซาวะ  มาอิ

    ระดับชั้น

    ;ไฮสกูลปีหนึ่ง น้องใหม่ม.ปลาย~

    บ้านเกิด

    ;ตรอกไดแอกอน อ้ะล้อเล่น! กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

    กรุ๊ปเลือด

    ; กรุ๊ปบี

    งานอดิเรก

    ;สอดส่องชีวิตของคู่เกย์ทุกคู่ในโรงเรียน! อ่านการ์ตูนทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนเบาสมองไปจนถึงการ์ตูนวาย อ้อ!โดจินก็เป็นส่วนหนึ่งนะ:')) อ่านและแต่งฟิควายได้อย่างถนัดถนี่นักแล~  สะสมของทุกอย่างที่เกี่ยวกับการ์ตูน เกม และเรื่องวายๆ!และจิ้น จิ้น จิ้น ผู้ชายทุกคู่ที่ยืนอยู่ใกล้กันเกินรัศมีห้าสิบเซนติเมตร!

    ความสามารถพิเศษ

    ;การวิเคราะห์คำนวณทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นการคำนวณสถานการณ์ในชีวิตประจำวันไปจนถึงการคำนวณโจทย์เลข. การสืบสวนสอบสวนสิ่งที่น่าสงสัยและน่าสนใจภายในโรงเรียน และการแต่งบทความประเภทนิยายวาย ไปจนถึงนิยายสืบสวนสอบสวน!

    สิ่งที่ชอบ& สิ่งที่ไม่ชอบ

    ;อาหาร;อาหารฟรี! ถ้าให้ตอบแบบตะกละก็คงต้องตอบแบบนี้ล่ะ! แต่ถ้าให้เจาะจงแล้วล่ะก็ขอเลือกอาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิปลากระพงก็แล้วกัน!

    ;คน; ประเภทที่ชอบ.คนที่เงียบๆไม่ค่อยพูด(อย่างรุ่นพี่เคียวยะไง:p) คนที่ไม่เรื่องมาก ไม่หลงตัวเอง คุยง่ายคุยสนุก หรือจะเป็นประเภทไม้ป่าเดียวกันก็ได้นะ! อันที่จริงฉันก็ชอบคนแทบทุกประเภทนั่นแหละ เพราะฉันค่อนข้างจะเข้ากับคนอื่นง่ายน่ะ! &. ประเภทที่ไม่ชอบ พวกสังคมสูง หยิ่ง ถือตัว และมนุษย์สัมพันธ์ติดลบ! นี่แหละประเภทที่ไม่ค่อยจะชอบใจสักเท่าไร เพราะยังไงก็คนเหมือนกันแต่ทำไมต้องทำตัวเหมือนตัวเองเหนือกว่าชาวบ้านด้วยนะไม่เข้าใจ! อ้อ!อีกประเภทนึงที่ไม่ชอบยิ่งกว่าอันแรกอีกก็คือพวกที่รักคนต่างเพศนั่นแหละ(ยกเว้นพ่อแม่ของฉันเท่านั้น~) มันทำให้สีม่วงในโลกนี้ไม่เด่นออกมาสักทีนี่สิที่ฉันรับไม่ได้ หึ=^=!!

    ;สภาพอากาศหรือฤดูกาล;ฤดูหนาว~. บรรยากาศโรแมนติกเชียวล่ะ! อีกอย่างนะจากการสำรวจของฉันพบว่าคู่วายในโรงเรียนมักจะนัดพบกันในช่วงฤดูนี้มากที่สุด! อีกอย่างคือ ฉันชอบอากาศเย็นๆน่ะ:')).

    ;สี; สีม่วง:')). เพราะอะไรน่ะเหรอแหม~ ก็เพราะว่ามันแสดงถึงความวายได้สุดยอดเลยไงล่ะ เคยได้ยินประโยคนี้มั้ย? 'วันใดที่ฟ้าเป็นสีม่วงผ่องอำไพ เกย์จะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน:)'

    สิ่งที่กลัว
    ;โลกนี้ไม่มีเกย์! นี่แหละสิ่งที่ฉันกลัวที่สุด . ฉันไม่ได้คุณหนูขนาดที่จะกลัวจิ้งจก ตุ๊กแกเลยไปถึงแม้กระทั่งผี! นั่นมันไร้สาระชะมัดยาด! แต่สิ่งที่ฉันกลัวที่สุดคือโลกนี้ไม่มีเกย์ต่างหาก! แบบนั้นเท่ากับชีวิตของฉันมันจบสิ้นลงทันทีเลยนะ สีม่วงมันจะจางไปจากโลกได้ยังไง!ฉันไม่ยอมหรอก:'((.

    ;อื่นๆ; ก็อย่างที่รู้ว่าชอบคู่วาย! แหมเหตุผลมันไม่มีอะไรมากหรอกนอกที่ฉันคิดว่ามันน่ารักดี:')).

    ฐานะทางบ้าน& ประวัติครอบครัว

    ; ฐานะทางบ้านไม่ได้รวยชนิดหาตัวจับยาก แต่เรียกว่าพอมีพอกินค่อนไปทางเหลือกินเหลือใช้จะเหมาะกว่า! . พ่อของเธอเป็นนักขียนนวนิยายสืบสวนชื่อดังชาวญี่ปุ่น ส่วนแม่เป็นนักแสดงดาวรุ่งลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่น ทั้งสองพบรักกันที่กรุงลอนดอนบ้านเกิดของฝ่ายหญิงและสร้างครอบครัวที่นั่น ในปัจจุบันได้ย้ายครอบครัวกลับมาอยู่ที่ญี่ปุ่นแล้ว. ครอบครัวของมาอิค่อนข้างอบอุ่น เพราะพ่อทำงานอยู่ที่บ้าน ส่วนแม่ได้ออกจากวงการมานานแล้วดังนั้นทุกคนจึงสามารถแลกเปลี่ยนความรักกันได้อย่างเต็มที่:')). มาอิมีพี่ชายหนึ่งคน *อิเคซาวะ ยูตะ ไฮสกูลปีสาม และน้องสาวอีกหนึ่งคน *อิเคซาวะ ยูอิ ม.ต้นปีสาม สามพี่น้องรักกันมากโดยเฉพาะพี่ชายทั้งหวงทั้งห่วงน้องสาวทั้งสองคนยิ่งกว่าอะไร! แต่น้องสาวคนกลางนี่สิกลับยุให้พี่คบกับเพื่อนชายคนสนิทได้อยู่ทุกวี่วัน!
    อิเคซาวะ ยูตะ {คิมฮยอนจุง SS501


    อิเคซาวะ ยูอิ {คริสตัล f(x)



    นิสัย (จะยาวจะสั้นจะอะไรก็ใส่มาเถอะ! ขอให้อ่านแล้วเข้าใจ ยังไงก็ต้องมีปรับเปลี่ยนบ้างอยู่ดี)

    ;

    ชมรม

    ; อื่นๆ

    ระบุชื่อชมรม;ชมรมนิยมวาย

    วิชาที่ชอบ/วิชาที่เกลียด

    ;วิชาที่ชอบ. วิชาเลข กับวิชาวิทยาศาสตร์! ฉันชอบวิชาที่ทำให้หัวแล่นน่ะ! โดยเฉพาะสองวิชานี้มันทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าสมองเราพัฒนาตลอดเวลา &. วิชาที่เกลียด. ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ อันที่จริงก็ไม่ได้เรียกว่าเกลียดหรอก! แต่เพราะคลุกคลีกับสองภาษานี้มานานแล้วต่างหากที่ทำให้เบื่อน่ะ! พูดมาเกือบทั้งชีวิตแล้วยังจะให้เรียนอีก ก็รู้ว่าคนอื่นเขาไม่เหมือนเราแต่บางครั้งฉันก็เบื่อนี่นา:'((.

    สถานที่ในโรงเรียนที่ชอบ

    ;ห้องน้ำ. มันเป็นสถานที่สงบสุขที่สุดแล้วในโรงเรียน! ฉันชอบไปนั่งเงียบอยู่ที่นั่นเวลาต้องใช้ความคิดน่ะ! อันที่จริงสถานที่ที่ฉันชอบในโรงเรียนมันมีเยอะแยะไปหมดหรือจะพูดว่าฉันชอบทุกๆที่ที่อยู่ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แต่ก็นะที่หนึ่งต้องยกให้คุณห้องน้ำนี่แหละ! ขวัญใจหนึ่งเดียว:')).

    ระดับความป๊อปปูล่าร์ในโรงเรียน

    ; ❤❤❤❤

    อธิบาย;เพราะบุคลิกที่ค่อนข้างจะร่าเริงสดใส แถมยังบ้าๆบ๊องอีกต่างหากนี่แหละสเป็กผู้ชาย! แต่เพราะเธอเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ที่ไม่ค่อยจะสนในเรื่องรักๆใคร่ๆ(ของตัวเอง)สักเท่าไรนัก แถมยังดูแลตัวเองได้ยอดอีกต่างหากคะแนนนิยมส่วนหนึ่งจึงถูกตัดไป. แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะนะไอ้ส่วนที่ถูกตัดไปน่ะมันไม่มีผลกับความฮอตของเธอเลยเพราะเธอก็ยังฮอตอยู่วันยังค่ำนั่นแหละ! ผู้ชายต่างก็ชอบเธอเพราะความน่ารักของเธอ ส่วนผู้หญิงต่างก็ชอบเธอเพราะเธอน่ะเป็นตัวของตัวเองสุดๆแม้กระทั่งเวลาเดินผ่านผู้หญิงก็ยังเคลิ้มเลย!

     

    ชื่ออิมเมจ

    ;เจสสิก้า,,,Girls' Generation*

    อิมเมจ

    ;






     

      

     

      の子

    ชื่อพระเอกในเรื่อง

    ;โอโทริ เคียวยะ

    ระดับชั้น

    ;ไฮสกูลปีสอง

    บ้านเกิด

    ;โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น~

    กรุ๊ปเลือด

    ;กรุ๊ปโอ

    ความสามารถพิเศษ

    ;การจัดดอกไม้ ชงชา การเย็บปักถักร้อย!

    ฐานะทางบ้าน& ประวัติครอบครัว (ถ้ามีพี่น้องอะไรยังไงก็เขียนชื่อมาด้วย ส่งรูปเป็นลิ้งมาด้วยก็ดีเผื่อได้ออก)

    ;ทางบ้านของเคียวยะเป็นตระกูลของชาวญี่ปุ่นแท้ๆที่มีประวัติอันยาวนาน เรียกว่าเป็นตระกูลที่เก่าแก่ตระกูลหนึ่งเลยก็ว่าได้! ครอบครัวของเขามีกิจการเกี่ยวกับดอกไม้ไม่ว่าจะปลุก ขาย ส่งออก หรือแม้กระทั่งการสอนจัดดอกไม้ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานหลักของตระกูลที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น. ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงหากเกิดขึ้นมาในตระกูลโอโทริแล้วล่ะก็ฝีมือการจัดดอกไม้จะต้องยอดเยี่ยมและโดดเด่นเสมอ. เคียวยะเป็นลูกชายคนโตมีน้องสาวหนึ่งคน*โอโทริ เคียวโกะ ไฮสกูลปีหนึ่ง พี่น้องคู่นี้ค่อนข้างที่จะสนิทกันมากพอสมควร ครอบครัวของเคียวยะจัดว่าเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างจะแข็งกระด้างใส่กันบ้างตามประสาครอบครัวคนรวย~ เพราะพ่อ-แม่ต่างก็หมกมุ่นอยู่กับกิจการ และการจัดดอกไม้อยู่ตลอดเวลาจึงไม่ค่อยจะมีเวลามาใส่ใจลูกๆสักเท่าไร.
    โอโทริ เคียวโกะ{ฮันซึงยอน KARA

    นิสัย (จะยาวจะสั้นจะอะไรก็ใส่มาเถอะ! ขอให้อ่านแล้วเข้าใจ ยังไงก็ต้องมีปรับเปลี่ยนบ้างอยู่ดี)

    ;

    ชมรม (เปลี่ยนสีลบอันที่ไม่เอาทิ้ง แล้วก็ช่วยเขียนมาสักนิดด้วยว่าทำไมเข้าชมรมนี้? ส่วนใหญ่ทำอะไร)

    ; จัดดอกไม้
    เหตุผลที่เข้า เพราะมันเกี่ยวกับความสามารถโดยกำเนิดของผมโดยตรงเลยน่ะสิ! อีกอย่างคือมันเป็นการฝึกฝีมือ และโปรโมตความสามารถในด้านการจัดดอกไม้ของตระกูลโอโทริไปด้วยน่ะ
    กิจกรรมของชมรม

    ระดับความป๊อปปูล่าร์ในโรงเรียน

    ; ❤❤❤❤❤

    อธิบาย; ไม่ค่อยจะฮอตนักหรอก! เพราะวันๆเอาแต่สนใจในการจัดดอกไม้ ชงชาอะไรยังไงลูกเดียว! โดยเฉพาะเรื่องงานบ้านซึ่งผมให้ความสนใจเป็นพิเศษทำให้ไม่ค่อยมีปากมีเสียงเท่าไรนัก อีกประเด็นคือมีพวกโรคจิตเข้าใจผิดคิดว่าผมเป็นเกย์นี่สิ! ดังนั้นพวกที่ยังสนใจผมก็จะเป็นผู้หญิงที่ชอบผมจริงๆหรือไม่ก็พวกไม้ป่าเดียวกันเท่านั้นแหละ! ไอ้คะแนนนิยมที่น่าจะมีสักสี่ดาวก็เลยลดลงมาเหลือสองดาวแค่นี้= =!

    ชื่ออิมเมจ

    ;ปาร์ค แทจุน

    อิมเมจ

    ;หาใหม่ก็ได้นะคะพี่ยู! ไหมยอมรับว่ามันกากจริงอะไรจริง= =!

     

         

     

      ボーイガール

    ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่

    ;อนาคตน้องสามี กับพี่สะใภ้~. รุ่นพี่เคียวยะคือหนึ่งในพี่สะใภ้ในฝันของฉัน! เขาเพอร์เฟ็กต์ที่สุดแล้วในหมู่พี่สะใภ้ในฝันของฉัน งานบ้านงานเรือนคล่องแคล่วทำเป็นทุกอย่าง! แต่เพราะเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยจะสนใจสิ่งรอบข้างสักเท่าไรดังนั้นเขาจึงไม่รู้จักฉันหรอกจะมีก็แต่ฉันนี่แหละที่รู้จักเขา ปัจจุบันกำลังพยายามตีสนิทเคียวโกะเพื่อเข้าหารุ่นพี่เคียวยะอยู่! ไม่ว่ายังไงฉันก็จะต้องจับเขามาเป็นพี่สะใภ้ให้ได้! (เพื่อนสนิทของยูตะไม่ใช่เคียวยะนะคะ ประมาณว่าคนละคนกันนั่นเอง~)

    การเดินทางในโรงเรียนที่ชอบ

    ; เดิน

    เพราะการเดินน่ะมันเป็นการซึมซับบรรยากาศรอบตัวได้มากที่สุดน่ะสิ! อยากจะหยุดดูหยุดมองตรงไหนก็ได้ไม่ต้องแวะจอดรถให้เสียเวลา! แถมยังไม่ทำให้เกิดมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก. อ้อ!ที่สำคัญนะถ้าบังเอิญเห็นฉากเด็ดในโรงเรียนล่ะก็คุณสามารถหยุดดูหรือแอบถ่ายคลิปได้โดยไม่เกิดเสียงรบกวนเลยล่ะ=.,=!

    ชอบอยู่คนเดียว หรือ อยู่กับเพื่อน

    ;แล้วแต่อารมณ์. เพราะบางครั้งที่ต้องการความเงียบสงบก็อยากที่จะอยู่คนเดียว ไม่ต้องการให้ใครมารบกวนความเป็นส่วนตัว แต่ในบางครั้งกลับรู้สึกอยากจะมีเพื่อนหรือใครอยู่ข้างๆตลอดเวลา อาจจะเป็นเพราะว่าเหงา! ซึ่งถ้าจะให้เลือกฉันคงจะเลือกได้อย่างไม่เต็มปากนักหรอก เพราะทั้งสองอย่างมันก็ต่างเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะเลือกทั้งนั้น.

    สถานที่ที่อยากไปทัศนศึกษา

    ;ภูเขาไฟฟูจิ! จังหวัดชิสุโอกะ. ก็แหม! จะไปทัศนศึกษาทั้งทีมันก็ต้องที่ญี่ปุ่นนี่แหละ! ถึงแม้มันจะไม่ได้ไกลจนน่าตื่นเต้นแต่ฉันกลับคิดว่ามันเป็นสถานที่ที่น่าสนใจแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นเลยล่ะ! อาจจะเป็นเพราะฉันเกิดที่ต่างประเทศก็ได้เลยทำให้ไม่ค่อยได้ซึมซับชีวิตแบบชาวญี่ปุ่นเท่าที่ควรนัก. อีกอย่างชิสุโอกะน่ะยังมีสถานที่ที่สนใจอีกมากมายที่นอกเหนือจากภูเขาไฟฟูจิอีกแน่ะ:')).

    ถ้าชอบผู้ชายคนเดียวกันกับเพื่อนจะทำยังไง

    ; ฉันไม่รู้. เพราะฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกที่ว่า ชอบผู้ชายมั้ยเป็นยังไง! ถ้าเพื่อนคนที่ว่าเป็นผู้ชาย ฉันคงจะถอยออกมาเพื่อให้สีม่วงยังคงครองโลกต่อไป! แต่ถ้าเพื่อนคนที่ว่าเป็นผู้หญิง ฉันคงต้องดูสถานะการณ์ก่อนบางที...ฉันอาจจะเป็นฝ่ายถอยออกมาเองก็ได้.

    ถ้าถูกผู้ชายคนที่เพื่อนสนิทแอบชอบมาสารภาพรัก แล้วบังเอิญว่าคุณก็แอบมีใจให้กับเขาเหมือนกัน จะทำยังไง

    ;บอกปฏิเสธไป! เพราะหากฉันคบกับเขามันจะเป็นความรู้สึกที่ไม่แฟร์เลย! เพื่อนสนิทของฉันคนนั้นต้องพยายามมากที่จะทำให้คนๆนั้นมาสนใจ แต่ในขณะที่เพื่อนกำลังพยายามฉันที่แอบชอบอยู่เฉยกลับได้กินฟรี? ไม่ดีหรอกมั้ง! เพื่อความเท่าเทียมแล้วฉันควรจะเปิดโอกาสให้เขาลองมองเพื่อนของฉันบ้างดีกว่า!

    ปฏิบัติตามกฎระเบียบของโรงเรียนมากน้อยแค่ไหน

    ;พอสมควร! เรียกได้ว่าเกือบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ จะมีบ้างเป็นบางอย่างที่มันขัดกับกฏของโรงเรียน~. ก็แหมใครจะระเบียบจัดขนาดปฏิบัติตามกฏงี่เง่าๆของโรงเรียนพวกนั้นได้หมดล่ะ= =!

    ขอชื่อผู้ชายที่ชอบนอกเหนือจากผู้ชายคนข้างบนมา ๑-๒ คน

    ;อีจุน,,,MBLAQ {คาริยะ จิน*
    ชเว จงฮุน,,,FTIsland {ยาสุมุระ โทชิโร่*

     

    W I T H L O V E*
    gd luck& ;very thanks for all


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×