ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของโกส

    ลำดับตอนที่ #51 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 59


    Application Monster



    "สถานะตอนนี้ของคุณก็คือ...ตายค่ะ...."


    ชื่อ::  ไดอาน่า [Diana]

    เลเวล :: 98

    เพศ :: หญิง

    เผ่าพันธ์ุ :: ปีศาจงู

    อาชีพ :: งูดูแลต้นไม้ดอกไม้ตัวหนึ่ง(!?)

    คลาส :: ไม่รู้เหมือนกันค่ะ....

    ลักษณะนิสัย :: เป็นคนที่รักธรรมชาติ(ไม่อยู่เลยล่ะ...) ทั้งทีเป็นปีศาจงูแต่กลับหลงใหลในร่างกายเป็นงูมากๆ ดูเชื่อคนง่ายเกินไปหน่อย แค้นกับพวกมนุษย์เอามากๆ(เพราะมีครั้งหนึ่งที่พวกเขามาหัวเราะใส่เธอที่เป็นงูแถมยังทําร้ายดอกไม้ที่น่ารักๆ(?)ของเธออีก..จึงเป็นที่มาของความแค้น)หลงตนเอง โหดร้ายมากๆ ชอบพูดจาดูถูกใส่คนอื่น ฉลาดเอามากๆ มองโลกในแง่ดี(มองโลกในแง่ร้ายในทางที่ดีต่างหาก)สุดๆ ใจดี อ่อนโยน(แน่ใจนะ0[]0!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)ชอบร้องเพลงล่อคนที่ผ่านมาในป่า และก็จับฆ่าซะอย่างให้โหดร้าย(อันนี้คุณเธอแก้แค้นนะค่ะ..เอาไปใส่ใจ) รู้เรื่องทั้งหมดในโลกใบนี้ ไม่ชอบคนที่มาแอบรักกันในป่าของเธอ(เพราะมันจะเสียรสชาติของธรรมชาติค่า!?..อีกครั้ง..เธอยังเป็นงูสาวที่ยังโสดอยู่เลย!?) เจ้าแม่เรียบร้อย(สุดๆ) รักสะอาด และการแช่ตัวในแม่นํ้า(ไม่รู้หรอกว่าเธอเป็นงูเผ่าอะไร..แต่เท่าที่รู้ว่า..เธอเป็นงูปีศาจ)ชอบรังแกคนอ่อนแอเป็นที่สุด ดื้อด้านพอสมควรเลยล่ะ เห็นเป็นคนโหดขนาดนี้แต่..ก็เป็นคนที่หลงรักอะไรง่ายๆนะ!!??...เกลียดคนโกหกเป็นที่สุด ขี้เบื่อมากๆ รับรู้เรื่องทั้งหมดมามากแถมยังลืมอีก(!?) แต่หากธรรมชาติไม่รักเธอละก็....มีหวังโดนคุณเธอทําร้ายไปแล้ว....เกลียดเกย์เอามากๆ(?) ชอบฆ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(!?) แต่เธอก็ชอบรังแกคนแข็งแกร่งเหมือนกัน เดาใจอ่อนคนอื่นเก่ง ชอบหลอกคนอื่นในบางที่ ถึงจะพูดเพราะแต่บางทีทนไม่ไหวจนต้องปากเสียทันที(!?)แต่ห้ามใครทําให้เธอโกรธไม่งั้นคนนั้นอาจโดนหางของเธอตบฟาดทันที(?!)หรือไม่ก็คนนั้นโดนหางของรัดคอจนหายใจถึงการสิ้นใจตายเลยก็ได้...

    ลักษณะการพูดจา :: 

    "เอ๋..จะให้ฉันหยุดฆ่าพวกคุณเหรอค่า....คงไม่ได้หรอกค่ะ"

    "หุปปากเน่าๆของคุณได้แล้วนะค่ะ^^"

    "ว้าย!!!หล่อจัง;w;....."

    "ทําไมถึงต้องเกลียดงูขนาดนั้นล่ะ...."

    "ก็คนเป็นงูแล้วมีปัญหาอะไรค่ะ=_=..."

    "แล้วไง=_=!!!"

    "เธอสินะที่กล้าทําร้ายธรรมชาตินะ!!!"

    "ดอกไม้ต้นไม้ที่น่ารักทั้งหลาย...มามะๆ...มากินอาหารเร็วเข้า!!!"

    อาวุธ :: ดอกไม้กินคน(มักจะอยู่ข้างนางบ่อยๆค่า...)

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีเขียวยาว ตาสีแดง ผิวสีขาวซีดเหมือนกับไม่ใช่คนธรรมดาๆ แก้มออกสีชมพู มีหางงูที่ดูเหมือนจะดูแลอย่างดี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: ???/?? <<<ก็งูนี่นาเนอะ=w=

    ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: -

    ค่าสเตตัส ::     -สำหรับผู้ใช้กายภาพเป็นหลัก :: HP [9820] SP [9925] P.Atk [952] P.Def [976] Luk. [985]

                            

    สกิล :: 

    -ท่าคุณแจปลอดปล่อยดอกไม้

    -ท่าฟังเพลงแล้วตายค้างที(!?)

    -ท่าพิษงูที่ธรรมชาติมอบให้(?)

    -ท่าหางงูอันตรายล้างโลก(!?)

    -ท่าจ้องหน้าแล้วสมองเหยือหลุด(!?)

    เพิ่มเติม ::ความจริงแล้วไดอาน่าเหมือนเป็นูตัวแทนป่านั้นแหล่ะค่ะแต่หากธรรมชาติไม่นับถือเธอ..เธอก็จะอาละวาดป่าทันที(!?)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×