คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #50 : [Las Toria] Red Riding Hood
ใบสมัคร
“นี่เธอซ่อมหรือพังกันแน่ฟระ!!
คุณน้องสาว!”
ชื่อ – นามสกุล : อัสเวซ่า โยลิสกัสซ์ (Usvesa
Yolisgus)
ชื่อเล่น : อัสว่า (Usva)
เพศ : ชาย
บท : เพื่อนร่วมสมาคมนายพราน
อาชีพ
: นายพราน (ว่างๆ
จะมาช่วยน้องซ่อมอาวุธบ้าง)
รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง หน้าตากวนประสาท
เรือนผมสีแดงเพลิงรับกับดวงตาสีม่วงอ่อน ส่วนสูง 175 ซม. ส่วนชุดที่ใส่ตามภาพเลยค่ะ
นิสัย : ร่าเริงสดใสเกินร้อย(?) แต่บางครั้งกลับพูดมากจนน่ารำคาญทำให้หลายคนอยากยกเท้าขึ้นยันให้รู้แล้วรู้รอด..สามารถสอดเรื่องของคนอื่นได้ตลอดเวลา
กวนประสาทตลอดและมักจะกวนไม่ค่อยถูกเวลามากนัก ที่สำคัญอัสว่าโง่สุดๆ ระดับเกือบเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์(?)สมองมีไว้คิดแค่เรื่องง่ายๆ
เท่านั้นหากพูดอะไรที่ยากเกินไปหรือต้องใช้ความคิดมากเกินไปสิ่งที่ทุกคนได้รับคือ
หน้าเอ๋อ ของเขา(สรุปโง่จนเกินเหยียวยาค่ะ) บางครั้งที่ไปช่วยน้องสาวซ่อมอาวุธยังหยิบของผิดๆ
ถูกๆ เลยเพราะความเบลอ(และโง่) และด้วยระดับสมองที่มีน้อยนิดนั้นทำให้เขาทำอะไรโดยไม่คิด
เกือบตายหลายครั้งแต่สุดท้ายก็รอดมาได้ด้วยสัญชาตญาณ พูดตรงมากมักมีคำลงท้ายกับคนที่เพิ่งรู้จัก
แต่กับคนที่สนิทนั้นเขาแทบจะใช้คำหยาบเลยก็ว่าได้
เขาเป็นคนที่คิดยังไงพูดอย่างงั้นโดยไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เร็ว
เวลามีเรื่องเดือดร้อนอะไรหากเขาไม่รู้จักคนนั้นอัสว่าไม่มีทางยื่นมือเข้าไปยุ่งเด็ดขาดเพราะถือคติที่ว่า
‘รักษาชีวิตตัวเองให้ปล่อยภัยก่อนดีกว่า’
แต่หากเป็นคนรู้จักเขาจะยอมช่วยโดยไม่บ่นอะไรแม้แต่คนเดียว
ที่จริงเป็นคนที่บู๊เก่งมากแต่ไม่ค่อยใช้สมองเลยมักแพ้เพราะแผนของคนอื่นบ่อยๆ
ที่สำคัญบ้าพลังมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามสำหรับอัสว่าทุกอย่างดูน่าสนุกทั้งนั้น
คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย? : บางทีนะครับ จะเป็นอะไรผมก็คิดว่ามันน่าสนุกดีนะ
อยากได้คู่มั้ยคะ? ถ้าอยาก
ให้ไรท์จับเองตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย? : อันนี้ตามสบายเลยค่ะ
เพิ่มเติม : อัสว่าซ่อมอาวุธทุกอย่างได้เหมือนกับน้องสาวค่ะ
แต่ไม่ได้ยึดเป็นอาชีพหลัก
(รูปเดิมค่ะ)
“หยิบค้อนมาให้ฉันหน่อย...ฉันบอกให้หยิบค้อนหยิบขวานมาทำบ้าอะไรย่ะ
ไอ้พี่ชาย!!”
ชื่อ – นามสกุล : เอลิซ่า โยลิสกัสซ์ (Alisa
Yolisgus)
ชื่อเล่น : เอลิซ (Alis)
เพศ :หญิง
บท : ผู้คนในหมู่บ้าน
อาชีพ
: ช่างซ่อมอาวุธ(ซ่อมได้ทุกอย่างและสามารถพังได้ทุกอย่างเช่นกัน??) กับคนส่งของ(??)
รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวรูปร่างดีมีสัดส่วนชัดเจน สูง 167 หนัก 51
ผมสีแดงเพลิงยาวถึงกลางหลัง
ดวงตาสีม่วงอ่อนเป็นประกายโดยรวมเธอดูสวยมากพอสมควรถ้าไม่ติดที่หน้าตากวนประสาทพอๆ
กับพี่ชาย
กระโปรงที่เอลิซใส่สั้นมากตามภาพเลย(ขออภัยจริงๆ เราอธิบายชุดทั้งสองไม่ถูก)
นิสัย :
ร่าเริง ยิ้มง่ายแทบจะบอกว่าเธอยิ้มตลอดเวลาที่ออกไปด้านนอก(ส่วนในบ้านหน้านิ่งเพราะไม่รู้ว่าจะยิ้มให้ใคร)
ฉลาดตรงข้ามกับพี่ชายโดนสิ้นเชิง แต่เป็นคนที่สมาธิสั้นและซุ่มซ่ามมากหากเวลาเธอซ่อมอาวุธอยู่นั้นมีใครมาทักหรือชวนคุยเอลิซอาจจะทำสิ่งที่ซ่อมอยู่พังหรือบางครั้งค้อนตีตะปูโดนนิ้วตนเองเลยก็มี
ชอบทำอะไรตามใจตนเองมากกว่าทำตามกฎระเบียบ
แต่ไม่ใช่ว่าเธอชอบแหกกฎต่างๆ เพียงแต่บางครั้งก็ทำบางไม่ทำบางเท่านั้นเอง ขี้วีนโดยเฉพาะกับอัสว่า แต่อย่าทำให้เอลิซโมโหไม่งั้นนางด่าแหลกโดยไม่สนใจใครแน่นอน
เป็นคนที่มีเหตุผลทำอะไรมักมีเหตุผลเสมอ ค่อนข้างเกลียดคนที่ไร้เหตุผลพอสมควร
ห้าวนิสัยคล้ายกับเด็กผู้ชายมากกว่าผู้หญิง..แม้ท่าทางเธอจะดูเป็นผู้หญิงก็เถอะ
แต่การพูดจา พฤติกรรมต่างๆ แมนสมชาย(?)ยิ่งกว่าอัสว่าเสียอีก ที่สำคัญเอลิซแรงเยอะมากไม่งั้นคงไม่มีทางแบกอาวุธหนักๆ
ไปส่งใครได้แน่ๆ ฝีมือการซ่อมของเธอถือว่าเยี่ยมมาก แต่บางครั้งเวลาไปหาที่บ้านจะไม่เจอเพราะเธอมักไปเดินเล่นในป่า
(และออกมาแบบวิ่งหนีอะไรบางอย่าง) ชอบก่อเรื่องวุ่นบ่อยๆ ความจริงเธออยากเป็นพรานแต่เพราะเป็นเด็กผู้หญิงจึงโดดตัดสิทธิ์
เอลิซเลยมักเข้าป่าไปแอบเดินเล่น(กวนสัตว์ป่า) บ่อยๆ และหญิงสาวคนนี้แทบจะเรียกว่าความเป็นกุลสตรีติดลบ
คิดว่าการที่หมาป่าอาละวาดเป็นฝีมือของแม่มดมั้ย? : อืม..น่าจะนะ
บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึงก็ได้...ถ้าแม่มดทำเธอคงมีเหตุผลของเธอล่ะ
อยากได้คู่มั้ยคะ? ถ้าอยาก
ให้ไรท์จับเองตามความเหมาะสมมั้ยเอ่ย? : ตามสบายเลยค่ะจะคู่กับอัสว่าก็ได้ #โดนเตะ
เพิ่มเติม : อัสว่ากับเอลิซเป็นฝาแฝดกันค่ะ
เอลิซถ้าจะบู๊ก็บู๊ได้นะคะเพราะเธอเองก็ฝึกกับพี่ชายบ้าง
ชุดเต็มๆ ของทั้งสองค่ะ
ความคิดเห็น