ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : # ประวัติ Jang Hyun Seung (จางฮยอนซึง) #
สมาชิกคนต่อมาค่ะ
Jang Hyun Seung (จางฮยอนซึง)
สมาชิกที่เคยร่วมรายการMTV BigBangทางช่องเคเบิ้ลมาก่อน สมาชิกในวงทุกคนลงความเห็นว่าเขามีความทั้งความทันสมัยและความเท่ห์ในตัว เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ฝังก้าวแรกของเขาที่ตกรอบจากบิ๊กแบงเอาไว้แล้วพยายามทำความฝันที่เขาฝันมาถึง5ปีให้สำเร็จ ในช่วงซ้อมเขาจะต้องแยกซ้อมระหว่างการเต้นและการร้องเพราะทั้ง2อย่างต่างก็ยากพอๆกัน แต่หลังจากนั้นเขาก็จะสามารถทั้งเต้นและร้องพร้อมๆกันได้ แต่ในเวทีเดบิวต์ครั้งแรกของเขา ที่สามารถโชว์การร้องสดได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผู้จัดการกลับให้คะแนนเพียงแค่70เต็ม100 ในฐานะนักร้อง จุดมุ่งหมายของเขาคือการเป็นวงที่ทั้งร้องสดและแสดงบนเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม
ชื่อเก่าในวงการ : So-1
ชื่อเล่น : รันโช
วันเกิด : 3 กันยายน 1989
ส่วนสูง : 176 cm
น้ำหนัก : 58 kg
การศึกษา : Anshan Information Industry High School
กรุ๊ปเลือด : B
ความสามารถพิเศษ : beat box
nu eng
Jang Hyun Seung (จางฮยอนซึง)
สมาชิกที่เคยร่วมรายการMTV BigBangทางช่องเคเบิ้ลมาก่อน สมาชิกในวงทุกคนลงความเห็นว่าเขามีความทั้งความทันสมัยและความเท่ห์ในตัว เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ฝังก้าวแรกของเขาที่ตกรอบจากบิ๊กแบงเอาไว้แล้วพยายามทำความฝันที่เขาฝันมาถึง5ปีให้สำเร็จ ในช่วงซ้อมเขาจะต้องแยกซ้อมระหว่างการเต้นและการร้องเพราะทั้ง2อย่างต่างก็ยากพอๆกัน แต่หลังจากนั้นเขาก็จะสามารถทั้งเต้นและร้องพร้อมๆกันได้ แต่ในเวทีเดบิวต์ครั้งแรกของเขา ที่สามารถโชว์การร้องสดได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผู้จัดการกลับให้คะแนนเพียงแค่70เต็ม100 ในฐานะนักร้อง จุดมุ่งหมายของเขาคือการเป็นวงที่ทั้งร้องสดและแสดงบนเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม
ชื่อเก่าในวงการ : So-1
ชื่อเล่น : รันโช
วันเกิด : 3 กันยายน 1989
ส่วนสูง : 176 cm
น้ำหนัก : 58 kg
การศึกษา : Anshan Information Industry High School
กรุ๊ปเลือด : B
ความสามารถพิเศษ : beat box
nu eng
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น