คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Realm of Dreams Online NPC
Application NPC
"สนใจรับภารกิจใหม่พร้อมตัวผมมั้ยครับ?ไม่สนหรอ?ก็จะให้อ่ะ"
ชื่อ::ไทรีส เเดร็คเคน(Tyrese Drakken)
เพศ :: ชาย
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์
อาชีพ :: คนมอบ(หรือยัดเยียด)ภารกิจให้ผู้เล่น(โดยที่ผู้เล่นไม่สามารถปฎิเสธได้)
ลักษณะนิสัย ::
ลักษณะการพูดจา ::
-ขอโทษนะครับ
พอจะมีเวลาว่างสักสองสามชั่วโมง มาทำภารกิจให้เงินดี ค่าEXPสูงมั้ยครับ
-หากคุณผู้หญิงรับภารกิจตอนนี้ ผมมีของแถมสุดพิเศษให้
อะไรน่ะหรอ?ก็ตัวผมไง(ยิ้มหล่อพร้อมขยิบตาให้ข้างนึง)
-พี่ชายคนนั้นน่ะ คนที่ท่าทางดูไม่ได้เรื่องสุดๆนั้นแหละ
สนใจภารกิจเสริมสร้างบุคลิกภาพมั้ยครับ?
-สนใจรับภารกิจทาสแมว-เอ๊ย!!ดูแลแมวมั้ยครับ?ไม่รับหรอ?ให้เงินดีนะ แค่ดูแลแมวเอ๊ง(เสียงสูง)………………….แมวน้ำน่ะ(พูดเสียงเบา)..............................แมวน้ำยักษ์เวล55น่ะ(เสียงโคตรเบา)
-ภารกิจพิเศษประจำวันนี้ก็คือ...จับมอนสเตอร์ชายเลเวล70ใส่ชุดเมดคาเฟ่-เอ้-เอ้(เสียงเอคโค่)
-คราวนี้จะยอมรับภารกิจดีๆมั้ยครับ
ไม่หรอ...งั้นจะทำยังไงกับรูป(แบล็คเมล์)นี้ดีน้า...เอ๋!จะรับภารกิจแล้วหรอ ดีใจจัง
-ภารกิจนี้ผมขอแนะนำให้คุณหาผู้ชายหล่อๆหน้าตาน่ากินเข้าปาร์ตี้นะ ทำไมน่ะหรอ?เดี๋ยวก็รู้เองน่ะ
-ไม่ได้หาเรื่องครับ แค่หาภารกิจให้ทำ
รูปร่างหน้าตา :: ผมยุ่งสั้นสีเทาเงิน
บนใบหน้ามักจะปรากฏรอยยิ้มน้อยๆ(เมื่อเจอผู้เล่นหญิงจะยิ้มแบบหว่านเสน่ห์) ดวงตาสีฟ้า ผิวขาวแบบคนสุขภาพดี รูปร่างสมส่วน
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 179/63
ความสามารถพิเศษ :: สรรหาภารกิจแปลกๆให้ผู้เล่น / วาดแผนที่ / ถ่ายรูป
เพิ่มเติม ::
ความคิดเห็น