ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรุณาอย่าใส่ใจ....เพราะยังไงก็ไม่ควรเข้ามา

    ลำดับตอนที่ #5 : ORDEAL OF LOVӘ

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 59


    APPLICATION


    "สุรารสเลิศนารีแห่งความมัวหม่องและมนุษย์โลกที่น่ารังเกรียจมันเป็นของคู่กันที่เลี่ยงไม่ได้แต่ก็ไม่ใช่ว่าข้าจะยอมรับในสิ่งนั้นของพวกมัน...มนุษย์ที่แสนน่ารังเกรียจและอ่อนแอจงพากันล้มตายลงแทบเท้าของข้าเสียเถิด!"
    **********************************************
    ชื่อ Cartier Edomar : คาร์เทียร์ เอโดมาร์
    ชื่อเล่น Edo : เอโด
    อายุ  :195
    เพศ :ชาย
    สายเลือด :อสูร
    นิสัย :เอาแต่ใจ,เจ้าคิดเจ้าแค้น,โมโหง่าย,ไม่ชอบอะไรก็จะแสดงออกมาว่าไม่ชอบแบบสุดๆ,พูดตรงปากจัด,เจ้าชู้,รักความสำราญเป็นชีวิตจิตใจ
    ชอบ :นารีหญิงสาวผู้พร้อมเพรียบทั้งหลาย,สุรารสเลิศ,การอาละวาทและการฆ่าฟัน
    ไม่ชอบ/เกลียด :มนุษย์โลก,เผ่าพันธ์ที่อ่อนแกกว่าตน,คนที่อ่อนแอ
    แพ้ :ดอกไม้นาๆชนิดลักษณะเวลาแพ้จะมีผื่นสีแดงขึ้นตามตัวยกเว้นใบหน้าและกว่าจะหายจะต้องใช้เวลารักษาประมาณ10นาที(ผื่นจะหายไปเองหากอยู่ห่างจากดอกไม้)
    ประวัติ :ลูกชายของอสูรสายเลือดบริสุทธิ์โดยเเท้มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาชวนให้ใครต่อใครที่มองหลงไหลไปกับใบหน้าที่ถูกสร้างมาอย่างสมบรูณ์แบบของเขา แม้จะดูภายนอกเป็นคนดีแต่ที่จริงแล้วภายใต้หน้ากากของเขานั้นได้เก็บซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ เอโดเคยฆ่าแม่ผู้ให้กำเนิดของตนโดยให้เหตุผลว่าผู้หญิงไร้ราคาอย่างนางอยู่ไปก็รั้งแต่จะทำให้บ้านหลังนี้สกปรก มือของเขาเปื้อนเลือดตั้งแต่อายุ8ขวบกว่าๆ เหล่าคนใช้ต่างหวาดกลัวเขาเป็นยกใหญ่ เอโดไม่ชอบสุงสิงกับใครเขามักจะอยู่เงียบๆเพียงคนเดียวฉายเดี่ยวและสุขสำราญกับเหล่านารีในยามค่ำคืนมักจะจบกับพวกนางเหล่านั้นด้วยเรื่องบนเตียงและเมื่อเสร็จกิจก็จะฆ่าด้วยวิธีที่แสนจะทรมาณและโหดร้าย เขาเป็นคนปากหนักมือหนักใครที่เขาไม่ชอบหน้าเอโดก็จะมองด้วยสายตาเหยียดหยามและด่านอีกฝ่ายออกมาอย่างตรงๆ เขาเป็นคนชอบดื่มสุราของมึนเมาทั้งหลายแหล่และที่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นการฟ่าฟันคนเผ่าเดียวกันหรือต่างเผ่าเกลียดพวกมนุษย์โลกเพราะมันชอบโอ้อวดตนว่าเก่งเหนือใจทั้งๆที่มันนั้นอ่อนแอกว่าเผาอื่นเสียอีกดังนั้นการที่พวกมนุษย์ทำเป็นเก่งต่อหน้าเขาทำให้เอโดสะอิดสะเอียดแทบจะอ้วกและรังเกรียจคนประเภทนี้สุดๆ
    พลัง :Fier Deadly Destroy Spirit เพลิงมฤตยูพิฆาตวิญญาณ
    อาวุธที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ :-
    เพิ่มเติม :
    Fier Deadly Destroy Spirit รูปร่างของพลังคือจะมีไฟสีดำลุกท่วมเต็มตัวเวลาใช้พลังคือการใช้มือควบคุมหรือจะสั่งเป็นคำพูดก็ได้นะเช่น'จงเผาผลาญวิญญาณของมันอย่าให้เหลือซาก!'ไฟสีดำของตนก็จะลุกท่วมตัวผู้เคราะห์ร้ายและแผดเผาจนตายในที่สุด 

    **************************************************************************
    TALK
    คุณผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ
    :เดย์จร้า^_^
    รู้นะว่าขี้เกียจอ่านดีเทล 5555
    :ไม่น้าาไม่สักนิสสส(เสียงสูงไม)
    ยังไงสุดท้ายก็ขอให้โชคดีนะคะ
    :ขอบคุณจร้า^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×