ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ‡RP__Liambell Estate SS.2

    ลำดับตอนที่ #5 : :_______About Liambell RPG

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 62


    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    [-About  Liambell  Estate -]
    Role-Play System
              ผู้เล่นรับบทบาทเป็นเด็กสาวของตระกูลลีแอมเบลล์ที่ถูกเลือกให้เป็นผู้สืบทอดมรดกของตระกูล  พ่อแม่หรือผู้ดูแลท่านมอบจดหมายเชิญและแผนที่ให้แก่ท่าน  และการ์ดใบหนึ่งซึ่งพวกเขาบอกว่ามันเป็นของท่าน...
                              - ผู้เล่นสามารถโรลเพลย์พูดคุย  ทักทายกันได้ปกติในสถานที่ต่างๆ
                              - ผู้เล่นต้องโรลรับประทานอาหารอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3  ครั้ง   เพื่อยืนยันว่าท่านยังไม่สาบสูญ
                              - ผู้เล่นจำเป็นต้องโรลยืนยันการโหวตที่เรือนกระจกกลางสวน  -สถานที่โหวต- หลังส่งผลโหวตทางข้อความลับแล้วทุกครั้ง
                               - กรณีที่ถูกเล่นงาน(?)  ท่านสามารถโรลสู้  หรือหลบเลี่ยงได้
                               - เป็นโรลเพลย์เกมแบบเรียลไทม์  หมั่นเข้ามาเช็คเพื่อความปลอดภัย


    Vote  System
               ผู้เล่นต้องทำการโหวตประหารท่านหญิงที่อาจจะเป็นทายาทอันดับหนึ่ง  หรือผู้ครอบครองการ์ด The Queen เพื่อกำจัดออกไป  การโหวตจะถูกจัดขึ้นทุกวันที่  2   และ  18   ที่เรือนกระจกกลางสวน  

    Battle  System
                        ผู้เล่นใดใดสามารถโรลโจมตีผู้เล่นอื่นได้ตลอดเวลาตามกิ๊ฟท์ที่มีอยู่ของแต่ละคน  หากไม่มีโรลตอบโต้หรือหลบเลี่ยงจากคู่ต่อสู้ในเวลาที่กำหนดจะติดสถานนะบาดเจ็บหรือตายในท่านนั้นๆ
                            ในทุกวันที่  15   ของเดือนจะเป็นวันที่เปิดให้ทำการแบทเทิลกัน  ผู้เล่นสามารถส่งชื่อผู้ที่ต้องการท้าแบทเทิลและสถานที่ที่ต้องการแบทเทิล  -ยกเว้นห้องสวดมนต์ -ได้ทางข้อความลับของพ่อบ้านซิด  ในวันที่ 12  เป็นต้นไป  ระบบจะทำการติดต่อคู่แบทเทิลว่ายอมรับเงื่อนไขหรือไม่  ผู้ชนะจะได้พ้อยของผู้แพ้ทั้งหมด  ส่วนผู้แพ้จะมีพ้อยเหลือ  0  แต้ม  หากอีกฝ่ายปฎิเสธการแบทเทิลผู้ชนะบายได้รับ  1   แต้ม

    How  to  the  Victory
                พินัยกรรมจะถูกเปิดในวันที่ 1  มิถุนายน  ในวันนั้นหากทายาทอันดัน  1  ยังมีชีวิตอยู่จะเป็นผู้ชนะและได้เป็นผู้สืบทอดมรดกของตระกูล
                                หากถึงกำหนดวันเปิดพินัยกรรมทายาทลำดับ  1  หรือ  2  และ  3  ( ถ้ามี) เสียชีวิตลงแล้ว  ผู้ถือการ์ด The Queen  จะเป็นผู้ชนะและได้เป็นผู้สืบทอดมรดกของตระกูล
                                 หากถึงกำหนดวันเปิดพินัยกรรมทายาทลำดับ  1  หรือ  2  และ  3  ( ถ้ามี) และผู้ถือการ์ด The Queen  เสียชีวิตลงแล้ว ผู้สืบทอดมรดกของตระกูลจะเป็นทายาทซึ่งผู้ถือการ์ด  The Queen  เป็นผู้เลือกไว้เป็นพันธมิตร
                                  หากถึงกำหนดวันเปิดพินัยกรรมแล้วทายาทอันดับ  1  หรือ  2  และ  3( ถ้ามี)  และผู้ถือการ์ด The Queen และพันธมิตรเสียชีวิตลงแล้วผู้เล่นที่มีคะแนนมากที่สุด  จะได้รับเลือกให้เป็นผู้สืบทอดมรดกของตระกูลลีแอมเบลล์

    How  to  Get  Point
                 หากผู้เล่นใช้ความสามารถของการ์ดได้สำเร็จ  จะได้รับ  1 pt.  หรือตามแต่เงื่อนไขของการ์ดแต่ละใบ

     
     [Next]

    หากยังมีข้อสงสัยอย่างไรติดต่อระบบได้ที่แชทหรือข้อความลับ
    ระบบใจดีเหมือนหน้าตา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×