ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [ศิลาอักษร :E05:} ระบบสเตตัส
สเตตัสหลัก 3 ชนิด
- พลังโจมตี บอกความสามารถในการสร้างความเสียหายที่ทำได้
- พลังป้องกัน บอกความสามารถในการลดทอนความเสียหายที่ได้รับ
- ความทนทาน บอกค่าความสามารถในการรับความเสียหายก่อนหมดสภาพ
พ้อย 1 แต้มที่เพิ่มขึ้นจะมีผลต่อค่าสเตตัส
พลังโจมตี (*) / พลังป้องกัน (*) / ความทนทาน (**)
วิธีเพิ่มค่าสเตตัส หรือความสามารถทางกาย
1. ประชากรทุกคนจะมีค่าสเตตัสทุกอย่าง 2 แต้ม และได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส 1 แต้ม (รวม 2 2 2 (+1))
2. ประชากรทุกคนที่เป็นสรรพาวุธแห่งคอร์ลิคชั้นที่ 1 จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 3 แต้ม และได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส 3 แต้ม (รวม 5 5 5 (+4))
3. ประชากรทุกคนที่เป็นสรรพาวุธแห่งคอร์ลิคชั้นที่ 2 จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 4 แต้ม และได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส 5 แต้ม (รวม 9 9 9 (+9))
4. การสวมใส่ยุทโธปกรณ์ จะนับเฉพาะชิ้นที่เพิ่มให้พ้อยสูงที่สุดในสายสเตตัสนั้นๆ (อาวุธ - เพิ่มพ้อยพลังโจมตี, ชุดเกราะ - เพิ่มพ้อยพลังป้องกัน, เครื่องประดับ - เพิ่มพ้อยความทนทาน)
5. การสำเร็จทักษะทางกาย จะเพิ่มค่าสเตตัสตามทักษะอาชีพนั้นๆ (Skill Mastery)
6. ทักษะส่งเสริม(บัฟ) จะเพิ่มค่าสเตตัสทางกายตามทักษะนั้นๆเพียงชั่วคราว
7. เควสเนื้อเรื่อง จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 2 แต้ม เมื่อจบเควส 1 บท
8. อีเวนท์ จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 1 แต้ม หรือได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส
9. อีเวนท์ลับพิเศษ จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 2 แต้ม หรือได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส
.....................
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น