ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [หอศิลา] Stone tower of elysia state

    ลำดับตอนที่ #5 : [•ศิลาอักษร :E05:} ระบบสเตตัส

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 56



     

     
       


    สเตตัสหลัก 3 ชนิด

    - พลังโจมตี บอกความสามารถในการสร้างความเสียหายที่ทำได้
    - พลังป้องกัน บอกความสามารถในการลดทอนความเสียหายที่ได้รับ
     - ความทนทาน บอกค่าความสามารถในการรับความเสียหายก่อนหมดสภาพ




    พ้อย 1 แต้มที่เพิ่มขึ้นจะมีผลต่อค่าสเตตัส

    พลังโจมตี (*) / พลังป้องกัน (*) / ความทนทาน (**)




    วิธีเพิ่มค่าสเตตัส หรือความสามารถทางกาย

    1. ประชากรทุกคนจะมีค่าสเตตัสทุกอย่าง 2 แต้ม และได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส 1 แต้ม (รวม 2 2 2 (+1))

    2. ประชากรทุกคนที่เป็นสรรพาวุธแห่งคอร์ลิคชั้นที่ 1 จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 3 แต้ม และได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส 3 แต้ม (รวม 5 5 5 (+4))

    3. ประชากรทุกคนที่เป็นสรรพาวุธแห่งคอร์ลิคชั้นที่ 2 จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 4 แต้ม และได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส 5 แต้ม (รวม 9 9 9 (+9))

    4. การสวมใส่ยุทโธปกรณ์ จะนับเฉพาะชิ้นที่เพิ่มให้พ้อยสูงที่สุดในสายสเตตัสนั้นๆ (อาวุธ - เพิ่มพ้อยพลังโจมตี, ชุดเกราะ - เพิ่มพ้อยพลังป้องกัน, เครื่องประดับ - เพิ่มพ้อยความทนทาน)

    5. การสำเร็จทักษะทางกาย จะเพิ่มค่าสเตตัสตามทักษะอาชีพนั้นๆ (Skill Mastery)

    6. ทักษะส่งเสริม(บัฟ) จะเพิ่มค่าสเตตัสทางกายตามทักษะนั้นๆเพียงชั่วคราว

    7. เควสเนื้อเรื่อง จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 2 แต้ม เมื่อจบเควส 1 บท


    8. อีเวนท์ จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 1 แต้ม หรือได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส

    9. อีเวนท์ลับพิเศษ จะได้รับค่าสเตตัสทุกอย่างเพิ่มเติม 2 แต้ม หรือได้รับพ้อยในการเลือกเพิ่มค่าสเตตัส



     
    .....................

       

      ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×