ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ :: Sweeties WIZARDS || พ่อมดขนมหวาน ::;:: {Yaoi}[EXO] :: ~

    ลำดับตอนที่ #5 : :: = choice = :: ค. ลู่หาน

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56


    “แน่นอนว่าต้องเป็น...ลู่หาน” มินซอกพูดขึ้น

    “หา?” ลู่หานชี้ตัวเอง

    “ไม่ต้องมาหงมาหาเลย นายน่ะแหละ”

    TT0TT

    “เลิกทำหน้าแบบนั้นด้วย” คยองซูพูดขึ้น

    TT^TT

    “รวมถึงไอ้หน้าแบบนั้นด้วย” จุนมยอนพูด “เพราะแกเป็นคนอยากเรียน ดังนั้น...แกแหละไป”

    “พวกแกไปด้วยกันนะ ;_;

    “ไม่! << ตอบอย่างพร้อมเพรียง

    “ไปส่งก็ได้ ;^;

    “ไม่!! << โอ้โห...ดังยิ่งกว่าแสตนเชียร์

    “งั้นฉันไม่เรียนละ ;0;

    “ไม่ได้!!!<< พร้อมขนาดนี้ ดังขนาดนี้ รางวัลที่หนึ่งแสตนเชีบร์มอบให้เลยครับ

    “ไป...ก็...ได้...แงงงงงงงง”

    “แล้วอย่าไปปากหมาใส่เขาล่ะ” มินซอกตะโกนตามหลัง

     

     

    07.56 PM

    @ ร้าน XOXO Magic SWEETies

     

    กรุ๊งกริ๊ง~

     

     

    “ร้านปิดแล้วครับบบบบ” เจ็ดหนุ่มตะโกนขึ้นมาพร้อมกันโดยที่ไม่ได้มองหน้าผู้มาใหม่

    “ไม่ได้ถาม” ลู่หานตอบไปอย่างอัติโนมัติโดยไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าทำให้ทั้งเจ็ดหนุ่มเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกัน

    “...” แล้วทุกอย่างในร้านก็ถูกปกคลุมด้วยความเงียบ

    “อูยยยย เอ่อ...ขอโทษครับ ผมพลั้งปากไปนิดหน่อย” ลู่หานเกาท้ายทอยอย่างไม่รู้จะทำตัวยังไง

    “แล้วมาทำไมครับ?” จงอินเดินมาหาลู่หาน

    “มา...สมัครเรียนทำขนมหวาน” ลู่หานตอบ

    “รู้ไหมว่าเรามีการออดิชั่นรับคนสมัครเรียนด้วยนะ” คริสกับเทาพูดขึ้นพร้อมกัน

    “เพื่อ?” ลู่หานถามงงๆ ไม่มีใครตอบอะไร เซฮุนเดินมาอุ้มช้อนตัวลู่หานขึ้น “หะเห้ย! ไอ้หน้านิ่ง ปล่อยยยยยย อุ้มทำมายยยยยย” เซฮุนมองหน้าคนโดนอุ้ม แล้วบิดหน้าหนีไม่ตอบแล้วออกเดินทำให้ลู่หานต้องเอามือโอบรอบคออีกคนไปโดยปริยาย

     

    เซฮุนวางลู่หานลงโต๊ะกลางร้านโดยที่มีทุกคนยืนล้อมโต๊ะไว้ ร้านทั้งร้านมืดสนิท มีเพียงไฟดวงเดียวที่สว่างอยู่เหนือโต๊ะตัวนี้...เห้ย! ปิดทุกดวงทีเดียวได้ยังไงฟระ? ลู่หานได้แต่คิดในใจ ยิ่งกว่าใช้เวทมนตร์...หรือว่าจะเป็นพ่อมดอย่างที่จุนมยอนบอกจริงๆ แต่เดี๋ยวๆ นี่มันออดิชั่นคนเรียนทำขนมหวานหรือสอบปากคำผู้ร้ายกันวะเนี่ย?

     

    “รู้ไหมว่าอะไรสำคัญที่สุดสำหรับการทำขนมหวาน” ชานยอลที่ยืนกอดอกอยู่หน้าลู่หานยิงคำถามแรก

    “ผมจะไปรู้ได้ไงเล่าาาาาา ถ้ารู้คงไม่มาเรียนหรอก” << ปากหมาเหมือนเคย

    “ผิด!!” ตอบโดยพร้อมเพรียง

    “ต้องโดนทำโทษ” แบคฮยอนบอก แล้วจงอินก็เชยคางลู่หานขึ้น ใบหน้าที่ห่างกันไม่ถึงคืบทำเอาลู่หานหายใจติดขัด

    “เห้ย! ทำไรเพื่อนฉันน่ะ!!!

    ทุกคนหันไปทางต้นเสียงก็พบกับจุนมยอนและเพื่อนๆทั้งสามของลู่หาน จุนมยอนวิ่งเข้ามา ลู่หานรีบวิ่งไปดึงแขนจุนมยอนที่พร้อมจะตั๊นหน้าทุกคนที่อยู่แถวนี้

    “อ้อ คุณตัวปัญหานี่เอง” คริสและเทาพูดขึ้นมาพร้อมกัน จุนมยอนถลึงตาใส่อย่างโกรธเคือง

    “ใครตัวปัญหากันฮะ? พวกผมเป็นลูกค้าพวกนายนะ ทำไมพูดแบบนี้”

    “แน่ใจนะครับว่าลูกค้า? ผมไม่เห็นว่าตอนนี้พวกคุณจะสั่งซื้ออะไรร้านเราเลย แล้วนี่มันก็เลยเวลาเปิดร้านแล้วด้วย ผมอาจจะแจ้งความคุณข้อหาบุกรุกได้นะ”

    “เอ่อ...ใจเย็นก่อนนะครับผมว่าเราพูดกันดีๆดีกว่าเนอะ” คยองซูพูดขึ้น “พวกผมแค่จะมาสมัครเรียนทำขนมหวานน่ะ”

    “ห๊ะ? หน้าอย่างนายเนี่ยนะทำขนมหวาน” ชานยอลพูดแล้วชี้หน้าจุนมยอน

    “หน้าอย่างฉันแล้วมันทำมายยยยย ห๊ะ!! หน้าอย่างฉันแล้วมันทำไม!!! พวกฉันทำได้ละกันน่า ขอแค่ให้พวกฉันเรียนสี่คน ในราคาคลาสเดียว พวกนายให้ได้ป้ะล่ะ?”

    “ผมให้เรียนฟรีเลย...สี่คน” เซฮุนที่ไม่ค่อยจะพูดอยู่ๆก็พูดขึ้น เหล่าพี่น้องหันไปมองอย่างตกใจที่คนอย่างเซฮุนพูดขึ้น “เพราะผมเชื่อว่าตัวปัญหาอย่างนายเนี่ย...ทำอะไรไม่เป็นหรอก” แล้วหน้านิ่งๆก็ยิ้ม...แล้วยักคิ้ว

    “ย่าห์!!! ฉันแก่กว่านายนะ!! เออ...ได้~ คอยดูละกัน...เดี๋ยว-รู้-เลย” จุนมยอนจ้องหน้าเซฮุนอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ...คิดหรอว่าเขาจะสะทกสะท้าน...หน้าก็กลับมานิ่งอย่างเดิมน่ะแหละ





    ไปอ่านแชพสองกันเล้ยยยยยย http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1037610&chapter=7

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×