คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : - ROUTE 4
รูทที่ 4– แกล้งตาย
นางซินที่แม้จะอาย(เหรอ?) แต่ก็ยังดีใจที่ได้สร้างวีรกรรมอันน่ารัก(?)ต่อหน้าเจ้าชาย
นางผละออกจากเจ้าชาย แล้ววิ่งสุดชีวิตลงบันไดที่ยาวเหยียด
โชคไม่ดีที่ซินเดอเรลล่าสะดุดขาตัวเองล้มหน้าคะมำกลิ้งหลุนๆลงจากบันได(?)
แถมรองเท้าข้างหนึ่งยังหายไปอีกต่างหาก!
นางซินไม่สนใจ รีบวิ่งกลับบ้านไปอย่างไม่หยุดพัก
จนเจ้าชายที่วิ่งตามมาแล้วอึ้งค้างอยู่ที่ฉากหกล้มตามไม่ทัน
แต่สายตาของเจ้าชายก็ได้สังเกตเห็นรองเท้าผ้าใบขะมุกขะมอมตกอยู่ข้างหนึ่ง
มือเรียวทำท่าจะคว้า แต่ก็ต้องเปลี่ยนใจ เพราะเพียงแค่อยู่ใกล้กลิ่นก็โชยมาแล้ว
ระหว่างนั้นเองมีทหารนายหนึ่งเข้ามารายงานเจ้าชายว่าจับโจรป่าที่คอยดักปล้นเศรษฐีได้
โดยพบนอนสลบอยู่ในป่า เส้นทางเดียวกับที่นางซินวิ่งไป
เมื่อสืบสาวดู ก็จึงได้รู้ว่าโจรป่านั้นสลบเพราะกลิ่นรองเท้าของสโนว์ไวท์(?)
เจ้าชายแน่ใจว่าเป็นผู้ที่เต้นรำกับเขาแน่นอน เพราะคงไม่มีคนงามในชุดสวยคนไหนใส่รองเท้าแบบนี้อีกแล้ว
เจ้าชายจึงประกาศตามหาผู้สามารถสวมรองเท้าข้างที่เขามีได้
โดยมีข้อแม้ว่าคนผู้นั้นต้องมีรองเท้าอีกข้างมายืนยันด้วย
เมื่อซินเดอเรลล่าได้ลองสวม ก็พบว่าพอดี และยังมีรองเท้าอีกข้างมายืนยัน
เพราะมีความดีความชอบในการจัดการโจรป่า งานแต่งงานจึงหรูหราอลังการยิ่ง
โดยที่ซินเดอเรลล่าสวมชัดนักรบดูองอาจสมกับที่ปราบโจรป่าได้ และเจ้าชายสวมชุดเจ้าสาวแลดูงดงามยิ่ง(?)
แล้วเรื่องราวก็จบอย่างมีความสุข....จริงๆ
ความคิดเห็น