คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #49 : -----มุราซาเมะ ชินคุ-----
ใบสมัครจากเรื่อง...
[Desperado's Series I] Sefiros Knight
ใบสมัคร
'แค่เชื่อใจกัน...เท่านั้นก็พอแล้วละ!'
ชื่อ – นามสกุล : ชินคุ มุราซาเมะ (Shinku Murasame)
ชื่อเล่น : ชิน (Shin)
เพศ : หญิงแท้แน่นอน!
เผ่าพันธุ์ : บาซิลิสก์
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
รูปพรรณสัณฐาน : เรือนผมสีเหลืองทอง ดวงตาสีทอง ผิวสีขาวซีดราวกับไร้ชีวิต
นิสัย : ชินเป็นหญิงสาวที่มีทั้งความอ่อนโยนและความพิลึกอยู่ในตัว เป็นคนที่ยิ้มง่ายจนใครมองก็อดยิ้มตามไม่ได้ ดูเป็นคนสบายๆกับชีวิต ช่างสงสัยในเรื่องที่ไม่น่าสงสัย เข้าใจยากในเรื่องที่เข้าใจง่าย เข้าใจง่ายในเรื่องที่เข้าใจยาก ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนแสดงออกไม่ค่อยเก่งจึงเน้นที่การพูดออกมาตรงๆจากใจ มีความเป็นเด็กนิดๆ ชินคุเป็นคนที่ลืมอะไรง่ายมาก สมองปลาทองสุดๆ การจะนึกอะไรออกอย่างมากขอเวลาสองเดือน(?!) งอนง่าย โกรธง่ายและหายเร็ว ขี้แกล้งไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ลึกๆแล้วชินเป็นคนขี้เหงามาก มีงานอดิเรกคือการจับหน้าอกผู้หญิง! #ผิดๆ ชินเป็นคนที่ขี้เกรงใจ ถ้าโกหกได้ก็จะโกหก บางครั้งเธอก็โกหกทั้งรอยยิ้ม เลยไม่มีใครจับผิดเธอได้
ประวัติ : ชินคุเป็นลูกคนแรกของตระกูลมุราซาเมะที่เป็นชาวบาซิลิกส์ ไม่บอกก็คงดูไม่ออกว่าเธอเป็นบาซิลิสก์ ด้วยใบหน้าที่สวยราวกับลูกปั้นและรอยยิ้มที่อ่อนโยน เธอได้มาจากแม่แบบเต็มๆ ทั้งความสวยและนิสัย และแน่นอนว่าครอบครัวเธอโนดราม่า มีแต่ความหวานน้ำตาลเรียกพี่ที่ทำเอาชินคุชินชาไปซะแล้ว จะไปว่าได้ยังไง ในเมื่อน้องชายเธอก็ติดเธอเหมือนที่พ่อติดแม่ไม่มีผิด แต่นั้นก็ทำให้ชินคุมีความสุข เธอจะคอยดูแลน้องชายของเธอตลอดแม้ว่าไปๆมาๆจะเป็นน้องชายที่ดูแลเธอซะส่วนใหญ่ก็ตาม วันหนึ่งน้องชายของเธอกลับประกาศต่อหน้าพ่อแม่ว่าจะไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียวและให้เอาเธอไปด้วย เธอก็ไม่ได้ขัดข้องอะไรเพราะยังไงเธอเองก็อยากลองไปใช้ชีวิตอยู่คนเดียวบ้าง แม้จะอันตรายแค่ไหนแต่ชินคุก็คิดว่าเธอจะต้องไม่เป็นไรแน่นอน
อาวุธ / พลังที่ได้รับ : พลังแช่แข็งและควบคุมความเย็นรวมถึงหิมะ สามารถทำให้บุคคลที่สบตาหมดสติไปได้
คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : แม้ว่าจะกลัวการสูญเสียแค่ไหน แต่ก็รักการต่อสู้เช่นกันค่ะ!
เพิ่มเติม : -------
ความคิดเห็น